Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ sắp tới của Nguyễn Văn Đương được nhận định có trình độ ra sao?

Thứ Bảy 24/07/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng bộ môn boxing Vũ Đức Thịnh đánh giá đối thủ sắp tới có trình độ không hơn đối thủ cũ vừa thất bại trước Nguyễn Văn Đương.
Trong trận đầu tiên tại Olympic Tokyo 2020, Nguyễn Văn Đương đã giành chiến thắng trước Tayfur Aliyev (Azerbaijan) để vào vòng tiếp theo. Đây là lần đầu tiên sau 33 năm, boxing Việt Nam mới có một võ sĩ giành chiến thắng tại Olympic, sau Đặng Hiếu Hiền tại Olympic Seoul 1982.

Nguyễn Văn Đương
Nguyễn Văn Đương giành chiến thắng trong trận đầu tiên tại Olympic Tokyo 2020.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, Trưởng bộ môn boxing Vũ Đức Thịnh cho biết: “Trận hôm nay, Nguyễn Văn Đương gặp đối thủ có trình độ rất cao người Azerbaijan nhưng với một nỗ lực tốt, Đương vượt qua với tỉ số sít sao 3-2. Đây là thành công rất lớn của boxing Việt Nam cũng như với cá nhân vận động viên”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Nguyễn Văn Đương sẽ gặp đối thủ người Mông Cổ Tsendbaatar Erdenebat vào ngày 28/7. Trưởng bộ môn Vũ Đức Thịnh cho biết đã trực tiếp theo dõi trận đấu của võ sĩ người Mông Cổ nhằm đưa ra đánh giá về đối thủ.

“Hôm nay chúng tôi đã xem đối thủ. Theo đánh giá của chúng tôi, đối thủ sắp tới trình độ không hơn đối thủ Nguyễn Văn Đương vừa thắng. Hy vọng chúng ta sẽ có thêm một chiến thắng” – Ông Vũ Đức Thịnh chia sẻ.


Với việc xem trực tiếp đối thủ người Mông Cổ, Nguyễn Văn Đương cùng các thành viên đội tuyển boxing Việt Nam đang cố gắng đưa ra chiến thuật hợp lý với hy vọng tiếp tục giành chiến thắng.

Sau khi giành chiến thắng, Nguyễn Văn Đương cũng nhận được phần “thưởng nóng” 20 triệu đồng. Trận đấu tiếp theo của Nguyễn Văn Đương diễn ra vào 17h06 ngày 28/7.

Chiến thắng của Nguyễn Văn Đương tại Olympic Tokyo 2020:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Olympic Tokyo 2020:


Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ hụt vàng đáng tiếc tại Olympic Tokyo 2020Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ hụt vàng đáng tiếc tại Olympic Tokyo 2020
VĐV được ví von là Bruno Fernandes phiên bản võ sĩ, Mohamed Khalil Jendoubi vừa giành tấm HCB môn Taekwondo hạng cân dưới 58kg dành cho nam.
Ghi hattrick vào lưới ĐT nữ Trung Quốc, nữ tuyển thủ Zambia lập kỷ lục ở OlympicGhi hattrick vào lưới ĐT nữ Trung Quốc, nữ tuyển thủ Zambia lập kỷ lục ở Olympic
Nữ tuyển thủ Zambia Barbra Banda vừa lập kỷ lục Olympic sau khi ghi hattrick vào lưới ĐT nữ Trung Quốc.
Thể thao Thái Lan chính thức có HCV OlympicThể thao Thái Lan chính thức có HCV Olympic
VĐV Panipak Wongpattanakit vừa mang vinh quang về cho thể thao Thái Lan khi chinh phục thành công tấm huy chương vàng Olympic Tokyo 2020 vào tối 24/7.
Đoàn thể thao chủ nhà Nhật Bản có HCV Olympic đầu tiên ở môn tủĐoàn thể thao chủ nhà Nhật Bản có HCV Olympic đầu tiên ở môn tủ
Đoàn thể thao Nhật Bản đã có được tấm HCV đầu tiên tại kỳ Olympic Tokyo 2020 sau chiến thắng của VĐV Takato Naohisa.
Lê Thanh Tùng chia sẻ sau khi TDDC dừng bước tại OlympicLê Thanh Tùng chia sẻ sau khi TDDC dừng bước tại Olympic
Vào chiều nay (24/7), cả 2 VĐV Thể dục dụng cụ của Việt Nam là Lê Thanh Tùng và Đinh Phương Thành đều không thi đấu thành công tại Olympic 2020.
Hàn Quốc bắt đầu khai thác mỏ vàng Olympic ở môn bắn cungHàn Quốc bắt đầu khai thác mỏ vàng Olympic ở môn bắn cung
Không nằm ngoài dự đoán, các VĐV bắn cung Hàn Quốc đã chứng minh sự thống trị ở bộ môn Bắn Cung khi giành tấm HCV đầu tiên nội dung đôi nam nữ.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X