Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Wolves vs Chelsea link xem Ngoại Hạng Anh 8/4/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 08/04/2023 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Chelsea 21h00 hôm nay 8/4 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Wolves vs Chelsea kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Wolves vs Chelsea hôm nay 8/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Wolves vs Chelsea sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Chelsea vs Dortmund Cúp C1 2022/2023

Đội hình dự kiến ra sân Wolves vs Chelsea

  • Wolves:Sa; Semedo, Dawson, Kilman, Toti; Rúben Neves, Lemina; Adama Traoré, Moutinho, Matheus Nunes; Cunha.

  • Chelsea: Kepa; Fofana, Koulibaly, Cucurella; James, Kanté, Fernández, Kovačić, Chilwell; Havertz, Joao Felix.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Wolves vs Chelsea

Chỉ 5 ngày sau khi sa thải Graham Potter, Chelsea đã công bố việc bổ nhiệm huyền thoại Frank Lampard vào vai trò HLV tạm quyền đến hết mùa giải. Những thông tin gần đây còn cho thấy Chelsea đã tiếp cận Lampard trong 6 tuần trước khi đưa ra quyết định sa thải Potter.

Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea chỉ 2 năm sau khi bị sa thải. Đây cũng là công việc đầu tiên của ông sau khi bị Everton sa thải cách đây mới 3 tháng.

Chelsea xác nhận rằng họ đang tiến hành một quá trình tỉ mỉ để tuyển chọn HLV dài hạn tiếp theo cho đội. Trong quãng thời gian đó, Lampard sẽ có nhiệm vụ đem về thành tích tốt nhất ở Premier League và Champions League.

Trên thực tế, với những gì mà người tiền nhiệm Potter để lại, Lampard không thể cứu vãn nổi mùa giải Premier League năm nay của Chelsea. The Blues đã bị đẩy xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, cách rất xa nhóm dự cúp châu Âu. Có thắng Wolves cuối tuần này thì Chelsea cũng chỉ vươn lên được vị trí thứ 10, đó là trong trường hợp Fulham phải sảy chân.

Hôm giữa tuần, Lampard đã được chứng kiến một vấn đề nan giải của Chelsea. Đội bóng thành London áp đảo hoàn toàn trước Liverpool và tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn. Nhưng sự vô duyên của các cầu thủ tấn công khiến Chelsea không ghi nổi một bàn thắng nào. Kết quả là họ bị Liverpool cầm hòa không bàn thắng.

Chelsea vẫn gặp những vấn đề trong khâu ghi bàn xuyên suốt mùa giải này. Trong 20 trận gần nhất ở Premier League, Chelsea chỉ ghi được ít nhất 2 bàn ở 3 trận. Ngoài ra, Chelsea cũng tịt ngòi tới 10 trận trong giai đoạn này.

Với tình hình hiện tại, cơ hội tốt nhất để Chelsea có suất dự cúp châu Âu mùa sau là vô địch Champions League. Vào tuần tới, Chelsea sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng trên sân Real Madrid. Chính vì thế, Lampard sẽ phải có những sự điều chỉnh và giữ quân nhất định cho trận đấu tại Tây Ban Nha. Cách tốt nhất là tung đội hình chính để giải quyết Wolves sớm và rút dần những trụ cột ra khỏi sân ở hiệp hai.

Link xem Wolves vs Chelsea truc tiep Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Link xem Wolves vs Chelsea trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

May mắn cho Chelsea khi Wolves đang gặp vấn đề lớn về phong độ trong thời gian gần đây. “Bầy sói” chỉ giành được 1 điểm trong 3 trận gần nhất và bị kéo trở lại với cuộc đua trụ hạng cam go. Wolves để thua liên tiếp trước Newcastle và Leeds. Cuối tuần qua, họ may mắn cầm hòa Nottingham Forest với bàn gỡ 1-1 của Daniel Podence cuối trận.

Bây giờ Wolves chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Hiệu số -19 cũng khiến Wolves gặp rắc rối nếu để các đối thủ cân bằng về điểm số. Giờ là lúc mà mọi điểm số đều quý giá với Wolves.

Một yếu tố mà Wolves phải cải thiện đó chính là khả năng ghi bàn. Họ là đội ghi ít bàn nhất ở Premier League, ngang bằng Everton và Southampton. Wolves bước vào trận đấu tới khi không thể ghi bàn vào lưới Chelsea ở 4 trong 6 trận đối đầu gần nhất.

Tiền đạo chủ lực Raul Jimenez của Wolves đã không ghi được bàn thắng nào kể từ tháng 3 năm 2022. Chấn thương nặng ở vùng đầu khiến cho Jimenez có những khoảnh khắc bị gợn trong những pha tranh chấp, đặc biệt là trên không. Đây là một yếu tố khiến cho khả năng ghi bàn của tiền đạo người Mexico giảm sút đáng kể.

Lực lượng của Wolves cho trận đấu tới tổn thất nghiêm trọng khi tiền vệ Ruben Neves nhận án treo giò. Những ngôi sao tấn công như Sasa Kalajdzic, Chiquinho hay Hwang Hee-chan đều chấn thương. Những sự vắng mặt này sẽ gây ra những khó khăn cho Wolves khi đối đầu với một dàn sao tới từ Chelsea.

- Cả 3 trận thắng của Wolves trước Chelsea đều đến tại sân Molineux.

- Wolves không thắng trong 4 trận đối đầu với Chelsea kể từ sau trận thắng tại Molineux vào năm 2020.

- Wolves chỉ thắng 1 và giành được 5 điểm trong 7 trận gần nhất ở Premier League.

- Wolves đã thủng lưới 42 bàn thua mùa này, chỉ còn kém thành tích năm ngoái 1 bàn.

- Wolves có thể thắng 4 trận liên tiếp trên sân nhà trước các đội bóng khởi đầu vòng đấu với vị trí ở trên họ.

- 11 bàn thắng gần nhất của Wolves ở Premier League được ghi bởi 11 cầu thủ khác nhau, bao gồm 2 pha phản lưới.

- Raul Jimenez đã trải qua 21 trận tịt ngòi ở Premier League kể từ khi ghi bàn vào lưới Watford vào tháng 3/2022.

- Lampard đã thua 39 trận ở Premier League trên cương vị HLV, nhiều hơn so với số trận thắng của ông.

- Chelsea không về đích ở nửa sau bảng xếp hạng kể từ mùa giải 1995/96.

- Đây là mùa giải đầu tiên mà Chelsea có ít hơn 40 điểm sau 30 trận đấu kể từ mùa 1993/94.

- Chelsea chỉ thắng 4 trong 20 trận gần nhất ở Premier League.

- Chelsea chỉ ghi 29 bàn ở Premier League mùa này. Họ chỉ có thành tích tệ hơn thế ở 2 mùa giải là 1921/22 và 1923/24.

- Chelsea có thể trải qua chuỗi 3 trận không ghi bàn lần đầu tiên kể từ chuỗi 4 trận vào tháng 9/2007.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 8/4

Kết quả Wolves vs Chelsea những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Wolves vs Chelsea

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X