Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Wolves vs Man City link xem vòng 8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 17/09/2022 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Man City 18h30 hôm nay 17/9 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Wolves vs Manchester City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Wolves vs Man City hôm nay 17/9/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Wolves vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 17/9

Video Man City vs Dortmund cúp C1 2022/2023

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Wolves vs Man City

  • Wolves:Jose Sa (1), Jonny Otto (19), Nathan Collins (4), Max Kilman (23), Rayan Ait-Nouri (3), Matheus Nunes (27), Ruben Neves (8), Joao Moutinho (28), Pedro Neto (7), Goncalo Guedes (17), Daniel Podence (10)

  • Man City:Ederson (31), Joao Cancelo (7), Ruben Dias (3), Manuel Akanji (25), Sergio Gomez (21), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Ilkay Gundogan (8), Bernardo Silva (20), Erling Haaland (9), Phil Foden (47)

Link xem truc tiep Wolves vs Man City bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Wolves vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Wolves vs Man City

  • Wolves: Chiquinho, Kalajdzic (chấn thương).
  • Man City: Laporte. Grealish (khả năng ra sân 50/50).

Sau 1 tuần bị hoãn bởi Quốc tang Nữ hoàng Anh Elizabeth II, Ngoại hạng Anh đã chính thức quay trở lại trong tuần này. Man City là đội bóng lớn thi đấu sớm nhất ở vòng đấu thứ 8, thầy trò Pep Guardiola làm khách trên sân của Wolves. Man City là một trong những đội bóng hiếm hoi giữ được mạnh bất bại kể từ đầu mùa giải năm nay. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành Manchester có 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Man City hiện đang xếp thứ 2 trên BXH với 14 điểm, ít hơn đội đầu bảng Arsenal 1 điểm. Ở sân chơi Champions League, họ vừa ngược dòng đẳng cấp để giành chiến thắng 2-1 trước Dortmund. Trước đó là chiến thắng 4-0 trước Sevilla trên sân khách, qua đó dẫn đầu bảng G với 6 điểm tuyệt đối. Giới chuyên môn cho rằng Man City là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự ở mùa giải năm nay.

Erling Haaland là ngôi sao sáng nhất của Man City từ đầu mùa giải, ngôi sao sinh năm 2000 liên tục ghi bàn. Cầu thủ 22 tuổi có 10 bàn sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Ở sân chơi Champions League, anh cũng có 3 bàn sau 2 trận. Haaland đã ghi 26 bàn sau 21 lần ra sân tại Champions League, trung bình cứ 62 phút lại ghi bàn. Tính ra cầu thủ Người Na Uy ghi bàn hoặc kiến tạo trong mọi trận đấu của Man City ở mùa giải năm nay, trong đó có 13 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 8 lần ra sân.

Haaland cho thấy sự toàn diện của một trung phong hàng đầu, anh có thể ghi bàn bằng chân trái, chân phải, đánh đầu hay thậm chí là đạp bóng vào lưới như ở pha lập công mới nhất trước Dortmund. Phong độ cao của Haaland sẽ là điểm tựa vững chắc giúp chủ sân Etihad hy vọng vào 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Wolves. Ngoài ra Phil Foden hay Bernardo Silva, những người ngồi dự bị trước Dortmund ở giữa tuần vừa rồi cũng sẽ quay trở lại đội hình chính. Với phong độ cao cùng đội hình vượt trội, Man xanh được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ dù phải làm khách.

Bên kia chiến tuyến, Wolves thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đội bóng này mới giành 6 điểm sau 6 vòng đầu tiên, và xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Họ mới ghi được 3 bàn sau 6 trận, trong khi đã phải nhận 4 bàn thua. Với những gì đang diễn ra, có lẽ mục tiêu của “Bầy sói” ở mùa giải 2022/23 chỉ là trụ hạng thành công. Wolves vừa chiêu mộ thành công Diego Costa, tiền đạo từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea.

Sự có mặt của Costa sẽ giúp HLV Bruno Lage có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. Trước đó, họ cũng chi 50 triệu euro mua Matheus Nunes từ Sporting Lisbon, qua đó biến anh thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Wolves là đội bóng có lối chơi khó chịu, luôn gây khó khăn cho các đội bóng lớn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại để giành điểm trước Man City là chuyện cực kỳ khó khăn.

Man City là đội thi đấu sớm nhất vòng 8, nếu giành 3 điểm họ sẽ tạm thời chiếm lấy ngôi đầu của Arsenal. Đây chắc chắn là động lực rất lớn để thầy trò Pep Guardiola quyết tâm giành chiến thắng. Nhận định Wolves vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Man xanh có thêm 3 điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này.

  • Man City không thua 21 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
  • Man City thắng 4 trận gần nhất đối đầu với Wolves trên mọi đấu trường.
  • Wolves chỉ thắng được 1/5 trận gần nhất tại Premier League.
  • Có trên 2,5 bàn được ghi trong 3 trận sân nhà gần nhất mà Wolves đối đầu với Man City trên mọi đấu trường.
  • Man City ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận làm khách gần nhất tới sân của Wolves trên mọi đấu trường.

Xem thêm:

Kết quả Wolves vs Man City những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X