Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp West Ham vs Chelsea link xem kqbd Ngoại Hạng Anh 20/8/2023

Chủ Nhật 20/08/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp West Ham vs Chelsea 22h30 hôm nay 20/8 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá West Ham vs Chelsea kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp West Ham vs Chelsea hôm nay 20/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa West Ham vs Chelsea sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân West Ham vs Chelsea

  • West Ham: Alphonse Areola (23), Vladimir Coufal (5), Kurt Zouma (4), Nayef Aguerd (27), Emerson (33), Tomas Soucek (28), James Ward-Prowse (7), Jarrod Bowen (20), Pablo Fornals (8), Said Benrahma (22), Michail Antonio (9)

  • Chelsea: Robert Sanchez (31), Malo Gusto (27), Thiago Silva (6), Levi Colwill (26), Ben Chilwell (21), Moisés Caicedo (25), Enzo Fernandez (8), Raheem Sterling (7), Conor Gallagher (23), Mykhailo Mudryk (10), Nicolas Jackson (15)

Thông tin,lực lượng West Ham vs Chelsea Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Đội hình của Chelsea đã trải qua nhiều sự biến đổi trong suốt năm vừa qua và xu hướng này vẫn tiếp tục khi ông chủ Todd Boehly tiếp tục đầu tư rất lớn. Dẫu vậy, Chelsea đã thực hiện một số giao dịch thành công, bao gồm việc chiêu mộ Michael Olise và cả việc tuyển mộ Moises Caicedo và Romeo Lavia sau khi vòng đấu đầu tiên ở Premier League kết thúc.

Mauricio Pochettino, huấn luyện viên của Chelsea, có vô số lựa chọn trong tay. Màn trình diễn của Chelsea trước Liverpool trong trận ra quân đã chứng minh điều này không tạo ra bất kỳ tác động tiêu cực nào.

Chelsea đã kiểm soát bóng trong hầu hết thời gian của trận đấu, kết thúc với tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 65,4%, con số cao nhất kể từ mùa giải 2003/04 khi đối đầu với Liverpool trong Premier League.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ chạm trán West Ham trong trận derby London. Đây là cơ hội để Chelsea giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Họ cũng sẽ đạt mốc chiến thắng thứ 150 trong các trận derby London tại Premier League, chỉ đứng sau Arsenal. Ngược lại, West Ham đã thua nhiều trận derby London nhất (119 trận).

Chelsea đang trải qua giai đoạn biến động và thành tích của họ cũng không ổn định. Hiện tại, Chelsea chỉ thắng 5 trong 30 trận gần nhất ở Premier League. Đội "The Blues" đã thua 10 trận sân khách trong mùa giải trước, đây là thành tích tồi nhất kể từ mùa giải 1997/98.

Truc tiep West Ham vs Chelsea 22h30 hom nay 20/8 Ngoai Hang Anh 2023
Trực tiếp West Ham vs Chelsea 22h30 hôm nay 20/8 Ngoại Hạng Anh 2023

West Ham cũng đang phải đối mặt với nhiều sự biến đổi trong vài tháng qua, đặc biệt là việc chia tay đội trưởng Declan Rice. HLV David Moyes cũng gặp khá nhiều khó khăn trong việc đối đầu với Pochettino trong Premier League. Moyes chưa thể đánh bại Pochettino trong 5 lần gặp nhau trước đây.

Ngay cả khi đá trên sân nhà, West Ham vẫn được coi là đội dưới. Chelsea đã đánh bại West Ham ở Premier League tới 29 lần, chỉ thua kém Tottenham (33 lần). West Ham cũng chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận trong 12 trận derby London mùa giải trước. Tuy nhiên, điều làm trận đấu này trở nên cân bằng hơn là Chelsea cũng đang trải qua giai đoạn khá khó khăn, với chỉ 1 chiến thắng trong 9 trận derby London gần đây.

Về phần lực lượng, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Reece James. Christopher Nkunku và Wesley Fofana cũng gặp chấn thương dài hạn.

Máy tính dự đoán cho thấy Chelsea được đánh giá cao hơn với tỷ lệ chiến thắng ước tính là 36,6%. Tuy nhiên, điều này chỉ cho thấy Chelsea có thể sẽ phải trải qua một trận đấu khá gian nan dù West Ham không phải là đối thủ quá khó chịu vào thời điểm này.

  • West Ham: Edson Alvarez và James Ward-Prowse có thể được ra mắt West Ham. HLV David Moyes có đội hình mạnh nhất để lựa chọn.
  • Chelsea: Reece James sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Benoit Badiashile, Marcus Bettinelli, Armando Broja, Trevoh Chalobah, Wesley Fofana và Christopher Nkunku đều đang chấn thương.

- West Ham chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League trước Chelsea.

- West Ham đã thắng cả 4 trận trên mọi đấu trường trước Chelsea tại sân London.

- West Ham thua trận mở màn trên sân nhà ở 4/5 mùa giải gần nhất.

- West Ham có thể trải qua 2 trận đầu tiên không thắng lần thứ 6 trong 7 mùa giải gần nhất.

- West Ham thua 11 trong 16 trận derby London gần nhất.

- Chelsea sẽ hướng tới việc không thua 2 trận đầu tiên ở Premier League lần thứ 3 trong thế kỷ này.

- Chelsea đã thắng trận sân khách đầu tiên ở 6/7 mùa giải gần nhất.

- Chelsea chỉ thắng 5 trong 30 trận gần nhất ở Premier League.

- Chelsea để thua 10 trận trên sân khách mùa trước.

- Chelsea chỉ ghi 18 bàn trong 19 trận sân khách mùa trước.

- Chelsea sẽ cố gắng tránh thua 4 trận derby London liên tiếp lần đầu tiên từ năm 1990.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2023/24 hôm nay 20/8

Kết quả West Ham vs Chelsea những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2023/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X