Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Tottenham vs Wolves Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 20/08/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Wolves 18h30 hôm nay 20/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Tottenham vs Wolves kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Wolves hôm nay 20/8/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Tottenham vs Wolves sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 20/8

Video Rangers 1-2 Tottenham giao hữu 2022

video

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Tottenham vs Wolves

  • Tottenham:Hugo Lloris (1), Davinson Sanchez (6), Eric Dier (15), Ben Davies (33), Emerson (12), Ryan Sessegnon (19), Rodrigo Bentancur (30), Pierre Hojbjerg (5), Dejan Kulusevski (21), Son Heung-min (7), Harry Kane (10)

  • Wolves: Jose Sa (1), Jonny Otto (19), Nathan Collins (4), Max Kilman (23), Rayan Ait-Nouri (3), Ruben Neves (8), Leander Dendoncker (32), Goncalo Guedes (17), Daniel Podence (10), Pedro Neto (7), Hwang Hee-chan (11)

Link xem truc tiep Tottenham vs Wolves bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Tottenham vs Wolves bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Tottenham vs Wolves

  • Tottenham: Lenglet, Skipp chấn thương
  • Wolves: Moutinho, Jimenez, Chiquinho chấn thương

Với tấm vé tham dự Champions League có được nhờ thành tích tuyệt vời ở cuối mùa giải trước, HLV Antonio Conte đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Chủ tịch Daniel Levy. Bằng chứng là Spurs đã chi hơn 100 triệu bảng để đưa về tổng cộng 7 tân binh ở Hè 2022, trong đó Richarlison, Yves Bissouma hay Ivan Perisic là những cái tên nổi bật. Với những sự nâng cấp đáng kể, “Gà trống” được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải năm nay.

Và thực tế là Tottenham đã chơi khá tốt ở 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Ở trận mở màn, họ ngược dòng đánh bại Southampton với tỷ số 4-1 trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất, Harry Kane và các đồng đội 2 lần để Chelsea vượt lên dẫn trước ở Stamford Bridge, nhưng cuối cùng vẫn có được trận hòa 2-2. Đáng chú ý, bàn gỡ hòa của đội khách được ghi ở phút 90+6.

Về lối chơi, câu lạc bộ Tottenham ở thời điểm hiện tại đang sở hữu lối đá tấn công cực kỳ mạnh mẽ. Nếu đội bóng này bị dẫn trước, họ luôn tìm cách trở lại và tạo một thế trận tấn công dồn dập. Có thể dễ thấy một điều rằng trong 2 trận gần nhất, chỉ cần Spurs bị dẫn trước thì động lực của họ lớn như thế nào. Với 4 điểm có được sau 2 vòng đấu, Tottenham đang xếp thứ 4 trên BXH, sau Man City, Arsenal và Brentford.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 3, Tottenham sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Wolves. Nếu giành 3 điểm trước đối thủ, Spurs sẽ tạm thời vươn lên ngôi đầu. Đây chắc chắn là động lực để thầy trò Conte quyết tâm giành chiến thắng.

Ở mùa giải năm ngoái, Tottenham đã gây sốc khi để thua 0-2 ngay trên sân nhà. Bởi vậy mùa giải năm nay thầy trò Conte đang quyết tâm phục thù. Phát biểu trước trận đấu, cả ông thầy người Italia và chân sút chủ lực Harry Kane đều khẳng định đội chủ nhà đã sẵn sàng để giành 3 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Wolves đã thi đấu không mấy ấn tượng ở 2 vòng đấu đầu tiên. Họ dẫn trước Leeds United nhưng sau đó để thua ngược 1-2, ở trận đấu sau đó họ được chơi trên sân nhà nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước tân binh Fulham. Wolves là một đội bóng chơi phòng ngự phản công khoa học, nhưng rõ ràng đội khách đang gặp không ít trục trặc ở giai đoạn đầu mùa.

Việc chỉ có được 1 điểm khiến Wolves đang xếp thứ 14 trên BXH. BLĐ đội bóng này đã nhìn ra nhiều vấn đề, bởi vậy “Bầy sói” vừa chi số tiền kỷ lục để chiêu mộ Matheus Nunes từ Sporting Lisbon. Cụ thể, họ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 23 tuổi, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. “Bầy sói” đã phải chi 50 triệu euro cho thương vụ này.

Với số tiền kể trên, Matheus Nunes trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Wolves. Nunes là một trong những cầu thủ hay nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha trước khi gia nhập Wolves. Nunes có 31 lần ra sân và có 2 kiến tạo, cùng 3 bàn thắng cho Sporting ở mùa giải 2021/22. Ở đấu trường Champions League, tiền vệ này đá đủ 6 trận vòng bảng và cũng có 2 kiến tạo.

Chắc chắn Nunes sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Wolves, nhưng cầu thủ này cũng cần thời gian để làm quen với đội bóng mới. Có sẽ đoàn quân của thầy trò HLV Bruno Lage sẽ cần đến vài vòng nữa thì mới có thể tìm lại được sự ổn định. Nhận định Tottenham vs Wolves nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được đánh giá cao hơn hoàn toàn và sẽ không bất ngờ nếu Spurs có 3 điểm ở trận đấu này.

  • Tottenham chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Wolves không thắng được 1 trận nào trong 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 3 và thua 2).
  • Tottenham thắng 3/4 trận gần nhất đối đầu với Wolves trên mọi đấu trường.
  • 3/4 trận gần nhất của Wolves có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có dưới 2,5 bàn được ghi.

Xem thêm:

Kết quả Tottenham vs Wolves những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng Premier League 2021/2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X