Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Tottenham vs Arsenal trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 hôm nay ở đâu ?

Chủ Nhật 15/01/2023 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Arsenal 23h30 hôm nay 15/01 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Tottenham vs Arsenal kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal hôm nay 15/01/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Tottenham vs Arsenal sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 15/01

Video Oxford United - Arsenal FA Cup 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Tottenham vs Arsenal

  • Tottenham:Hugo Lloris (1), Cristian Romero (17), Eric Dier (15), Clement Lenglet (34), Matt Doherty (2), Yves Bissouma (38), Pierre Hojbjerg (5), Ivan Perisic (14), Bryan Gil (11), Son Heung-min (7), Harry Kane (10)

  • Arsenal:Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Oleksandr Zinchenko (35), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Martin Odegaard (8), Gabriel Martinelli (11), Edward Nketiah (14)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Tottenham vs Arsenal

Chỉ 3 ngày sau khi đại thắng Crystal Palace với tỉ số 4-0, Tottenham lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược thường thấy ở mùa giải này khi vất vả hạ Portsmouth nhờ bàn thắng duy nhất của Harry Kane ở vòng 3 FA Cup. Đây là trận đấu mà HLV Conte giao phó trọng trách chỉ đạo cho Cristian Stellini để tiễn biệt người bạn cũ Gianluca Vialli đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Tạm bỏ qua màn trình diễn nhợt nhạt đó, việc nối dài mạch chiến thắng giúp Tottenham có chút đà để hướng vào chuỗi trận quan trọng tại Premier League. Thầy trò Conte sẽ lần lượt đối đầu Arsenal, Man City và Fulham trong vòng 10 ngày tới. Đây là những đội bóng đang nằm trong top 6 ở Ngoại Hạng Anh mùa này.

Cuộc chiến giành vé dự Champions League đang trở nên vô cùng căng thẳng với Tottenham. Sau khi sảy chân tới 5/7 trận ở Premier League, Tottenham đã đánh mất lợi thế và rơi thẳng xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Spurs còn kém vị trí thứ 4 của Newcastle 2 điểm nhưng thua thiệt rất nhiều về hiệu số. Nếu như Newcastle cũng như Man United giữ được phong độ cao như thời điểm hiện tại, cơ hội để Tottenham bắt kịp là rất mong manh.

Chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace đã giúp Tottenham chặn đứng phần nào đà lao dốc của mình. Đó có thể xem là chiến thắng thuyết phục duy nhất của Spurs trong nhiều tháng qua. 3/4 trận sân nhà gần nhất của Tottenham chứng kiến đội bóng này phải nhận thất bại. Và Spurs cũng phải nhận ít nhất 2 bàn thua trong mỗi trận đấu này.

Chiến thắng tại Selhurst Park cũng chứng kiến Spurs chặn đứng chuỗi 7 trận không giữ sạch lưới. Tuy nhiên, hàng phòng ngự thực sự là một vấn đề với Spurs ở thời điểm này. Sau 18 trận đã đấu, Spurs thủng lưới 25 lần.

Đây là thành tích đứng thứ 5 ở Premier League, ngang hàng với 4 đội bóng khác. Việc thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 7/8 trận gần nhất là yếu tố khiến Tottenham không thể giành được những điểm số tối đa, dù Harry Kane thể hiện được phong độ làm bàn khủng khiếp.

Nhưng dù Spurs có gặp nhiều vấn đề thế nào thì họ cũng luôn là một đối thủ khó nhằn với kình địch Arsenal. Tottenham chưa bao giờ tịt ngòi khi đối đầu với Arsenal ở Premier League kể từ tháng 11/2017. Việc các cầu thủ Spurs hừng hực khí thế phục thù sau khi để thua ở trận lượt đi càng khiến bầu không khí ở trận đấu tới trở nên thù địch hơn.

Giữa tuần qua, Arsenal cũng có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận derby Bắc London khi hạ đẹp Oxford với tỉ số 3-0 để đi tiếp ở FA Cup. Eddie Nketiah tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi được sử dụng thay thế Gabriel Jesus, với 4 bàn thắng trong 4 lần ra sân.

Nhưng đó lại là một trận đấu nữa mà Arsenal phải nhận án phạt vì không thể kiểm soát các cầu thủ của mình. Trước đó, Arsenal bị phạt 40,000 Bảng vì bao vây trọng tài ở trận hòa 0-0 trước Newcastle.

Việc chỉ giành được 1 điểm từ tay Newcastle khiến khoảng cách giữa Arsenal với Man City lại bị thu hẹp xuống còn 5 điểm. Nhưng Arsenal lại được tiếp cận với một cơ hội bỏ xa nhóm bám đuổi khi Man City sảy chân trên sân của Man United.

Truc tiep Tottenham vs Arsenal Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Trực tiếp Tottenham vs Arsenal Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Giành chiến thắng trước Tottenham là Arsenal có thể nâng khoảng cách với Man City lên thành 8 điểm. Chừng đó là đủ để gieo sự chán nản vào đầu của các đối thủ bám đuổi và giúp Arsenal thảnh thơi hơn nữa trong cuộc đua vô địch.

Arsenal đang có chuỗi bất bại lên tới 11 trận ở Premier League. “Pháo thủ” còn thắng 5/6 trận làm khách gần nhất. Arsenal cũng sở hữu thành tích phòng ngự tốt nhất trên sân khách khi chỉ thủng lưới vỏn vẹn 6 bàn thua ở mùa giải này.

Những lo ngại về sự vắng mặt của Gabriel Jesus đã nhanh chóng bị dập tắt khi Arsenal ghi tới 10 bàn thắng trong 4 trận đấu hậu World Cup. Những ngòi nổ mang về bàn thắng đang xuất hiện trên khắp mặt sân với Arsenal và cần một chút may mắn mới có thể ngăn cản “Pháo thủ” ghi bàn ở thời điểm này.

Ở lần gặp gỡ gần nhất, Arsenal chơi hoàn toàn trên trình so với Tottenham và giành chiến thắng 3-1 xứng đáng. Nhưng Spurs đã thắng cả 3 trận derby Bắc London diễn ra tại sân vận động Tottenham Hotspur.

Một bầu không khí thù địch tại sân của Spurs có thể khiến Arsenal chùn chân. Nhưng với việc Man City đã sảy chân ngày hôm qua, 1 điểm cũng đủ để làm thầy trò Arteta vui mừng ở trận derby nảy lửa sắp tới.

Tottenham: Dejan Kulusevski đã trở lại tập luyện và sẽ được đá chính nếu như đủ thể lực. Trường hợp của Rodrigo Bentancur thì thiếu chắc chắn hơn. Richarlison và Lucas Moura chắc chắn vắng mặt. Yves Bissouma gặp chấn thương nhẹ nhưng vẫn được kỳ vọng có thể ra sân.

Arsenal: Đội khách chỉ thiếu vắng Gabriel Jesus và Reiss Nelson ở thời điểm này.

  • Spurs chỉ không ghi được bàn ở 1/17 trận gần nhất đối đầu với Arsenal.
  • Arsenal có thể đánh bại Spurs ở 2 lượt trận tại Premier League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2013/14.
  • Tottenham thua 3 trong 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Spurs ghi 27/37 bàn thắng ở Premier League mùa này vào hiệp hai.Trái lại, Spurs chỉ ghi được 1 bàn trong hiệp 1 ở 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Antonio Conte chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất đối đầu Arsenal với tư cách HLV.
  • Harry Kane chỉ còn 1 bàn nữa là cân bằng thành tích ghi bàn của Jimmy Greaves ở Tottenham.
  • Kane còn 2 bàn nữa là đạt cột mốc 200 bàn ở Premier League. Kane có thể trở thành cầu thủ thứ 3 đạt mốc này sau Wayne Rooney và Alan Shearer.
  • Kane đã ghi 9 bàn trong 8 trận sân nhà gần nhất gặp Arsenal.
  • Arsenal thắng cả 6 trận derby London mùa này, giữ sạch lưới trong cả 3 trận sân khách.
  • Arsenal có thể thắng 7 trận derby London liên tiếp lần đầu tiên kể từ mùa giải 2007/08.
  • Arsenal có thể thắng 5 trận sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ tháng 10/2018 dưới thời Unai Emery.
  • 6/8 trận giữ sạch lưới của Arsenal mùa này đến trên sân khách.
  • Mikel Arteta đã dẫn dắt Arsenal ở 6 trận derby Bắc London, với thành tích 3 chiến thắng sân nhà và 3 thất bại sân khách.
  • Eddie Nketiah đã ghi 5 bàn trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Xem thêm:

Kết quả Tottenham vs Arsenal những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Tottenham vs Arsenal

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X