Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Tottenham vs Leicester link xem vòng 8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 17/09/2022 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Leicester 23h30 hôm nay 17/9 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Tottenham vs Leicester kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Leicester hôm nay 17/9/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Tottenham vs Leicester sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 17/9

Video Sporting Lisbon vs Tottenham cúp C1 2022/2023

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Tottenham vs Leicester

  • Tottenham:Hugo Lloris (1), Cristian Romero (17), Eric Dier (15), Ben Davies (33), Emerson (12), Ivan Perisic (14), Rodrigo Bentancur (30), Pierre Hojbjerg (5), Richarlison (9), Son Heung-min (7), Harry Kane (10)

  • Leicester: Danny Ward (1), Wout Faes (3), Jonny Evans (6), Luke Thomas (33), Youri Tielemans (8), Boubakary Soumare (42), Kiernan Dewsbury-Hall (22), James Maddison (10), Patson Daka (20), Harvey Barnes (7)

Link xem truc tiep Tottenham vs Leicester bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Tottenham vs Leicester bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Tottenham vs Leicester

  • Tottenham: Lucas Moura, Bryan Gil chấn thương. Son khả năng được cho dự bị
  • Leicester: Ricardo Pereira, Ryan Bertrand chấn thương

Tottenham đang có sự khởi đầu rất tốt ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Họ cùng với ĐKVĐ Man City là 2 đội bóng chưa phải nhận thất bại ở mùa giải năm nay. Spurs có 4 chiến thắng và 2 trận hòa sau 6 vòng đấu, với 14 điểm có được họ đang xếp thứ 3 trên BXH.

Tottenham có cùng số điểm như đội xếp thứ 2 Man City và chỉ ít hơn đội đầu bảng Arsenal 1 điểm. Hơn 100 triệu bảng được chi ra cùng với đó là những tân binh chất lượng giúp chiều sâu đội hình của Spurs được nâng cấp đáng kể.

Khi mà Liverpool, Chelsea và MU có dấu hiệu sa sút còn Arsenal vẫn là tập hợp của rất nhiều cầu thủ trẻ, Tottenham được kỳ vọng sẽ trở thành đối trọng của Man City trong cuộc đua vô địch.

Lúc này, "Gà trống" vừa gục ngã dưới tay Sporting Lisbon ở sân chơi Champions League, trận thua này khiến HLV Conte vô cùng tức giận. Và Spurs đang quyết tâm trút giận lên Leicester, đối thủ của họ ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min hiện tại đang không có phong độ tốt, anh vẫn chưa có bàn nào từ đầu mùa giải. Nhiều khả năng cầu thủ người Hàn Quốc sẽ phải ngồi dự bị, nhường vị trí đá chính cho bộ ba Harry Kane, Richarlison và Dejan Kulusevski.

Được thi đấu trên sân nhà cũng sẽ tiếp thêm động lực rất lớn cho đội bóng thành London, giúp họ hướng đến 3 điểm trọn vẹn trước “Bầy cáo”.

Bên kia chiến tuyến, thay vì hiện diện trong nhóm cạnh tranh vé tham dự cúp châu Âu như kỳ vọng của các CĐV, Leicester lại đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Đây là hệ quả của việc “Bầy cáo” đang chìm trong cuộc khủng hoảng không lối thoát. Ngoại trừ trận hòa chật vật trước Brentford, Leicester toàn thua 5 trận còn lại. Mới nhất họ để đội bóng dưới cơ Brighton vùi dập với tỷ số 5-2.

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc Leicester sa sút ở mùa giải năm nay, một trong số đó là việc không có được những bản hợp đồng tốt ở phiên chợ Hè 2022. Đội bóng này chia tay một vài cầu thủ quan trọng, trong đó nổi bật là thủ môn Kasper Schmeichel và trung vệ Wesley Fofana, nhưng ở chiều ngược lại họ không có những sự bổ sung cần thiết. Hậu quả là Leicester nhận tới 18 bàn thua chỉ sau 6 vòng đấu, một con số khủng khiếp.

Tất nhiên, họ đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu. Với hành trang như vậy, ngay cả các CĐV trung thành nhất của Leicester cũng không dám đặt niềm tin vào thầy trò Brendan Rodgers trong chuyến hành quân đến sân Tottenham. Tiếp đối thủ đang không thể bết bát hơn, Tottenham nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên giống như trận lượt về mùa trước (3-1).  

Phát biểu trước trận đấu, HLV Conte muốn các học trò sửa sai sau khi để thua 0-2 trước Sporting Lisbon hồi giữa tuần. Các ngôi sao của Spurs đều đang duy trì quyết tâm rất lớn. Nhận định Tottenham vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs giành thêm 3 điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này.

  • Tottenham toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội
  • Cả 3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có từ 4 bàn thắng trở lên
  • 3/4 trận đối đầu gần nhất, Tottenham là đội giành chiến thắng theo kèo phạt góc
  • Trên sân nhà, Tottenham thắng 4, thua 1 ở 5 lần tiếp đón Leicester gần nhất
  • Tottenham mới đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này trước Sporting Lisbon tại Champions League
  • Leicester toàn thua 5 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh sau khi có trận hòa ở ngày khai mạc

Xem thêm:

Kết quả Tottenham vs Leicester những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X