Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Tottenham vs Everton trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 15/10/2022 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Everton 23h30 hôm nay 15/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Tottenham vs Everton kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Everton hôm nay 15/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Tottenham vs Everton sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 15/10

Video Tottenham vs Frankfurt cúp C1 2022/2023

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Tottenham vs Everton

  • Tottenham:Lloris; Romero, Dier, Davies; Doherty, Hojbjerg, Bentancur, Perisic; Richarlison, Kane, Son.

  • Everton: Pickford; Coleman, Tarkowski, Coady, Mykolenko; Onana, Gueye, Iwobi; McNeil, Maupay, Gray.

Link xem truc tiep Tottenham vs Everton bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Tottenham vs Everton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Tottenham vs Everton

Sau những chệch choạc khi khởi đầu tháng 10, Tottenham lập tức tìm lại quỹ đạo chiến thắng. Trong 2 trận gần nhất, Gà Trống đánh bại Brighton tại Premier League và Frankfurt tại Champions League.

Ở thời điểm hiện tại, không dễ để đánh bại Tottenham. Với phong cách thực dụng, HLV Antonio Conte biến Gà Trống trở thành một tập thể rất lì lợm.

Đội bóng thành London có thể không ghi bàn nhưng cũng rất khó để các đối thủ có thể chọc được thủng lưới của họ. Không chỉ sở hữu hàng thủ chắc chắn, hàng công Tottenham còn đang chứng kiến bộ đôi Son Heung Min và Harry Kane đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại để trở thành nỗi khiếp sợ với các đối thủ.

Trong trận đấu với Everton tới, Tottenham đón chào sự trở lại của Dejan Kulusevski. Cầu thủ người Thụy Điển đã phải nghỉ vài tuần qua vì chấn thương gân kheo. Lucas Moura cũng đã tái xuất sân cỏ ở trận gặp Frankfurt vừa qua sau 2 tháng dưỡng thương.

Phía bên kia chiến tuyến, Everton vừa bị ngắt mạch 6 trận bất bại liên tiếp sau khi thua MU 1-2 ở vòng đấu trước. Dẫu vậy, đây chưa hẳn đã làm thảm họa với thầy trò Frank Lampard.

Super Frankie đã giúp Everton có được những tiến bộ rõ rệt ở mùa giải năm nay, trong đó phải kể tới hàng thủ. Tính tới lúc này, đội chủ sân Goodison Park đang thủng lưới ít nhất tại Ngoại Hạng Anh khi mới chỉ để đối phương chọc thủng lưới 9 lần, bằng với thành tích của Newcastle.

Tuy nhiên, những hạn chế trong khả năng tấn công khiến cho Everton chưa có được thành tích như ý. Thầy trò HLV Frank Lampard mới chỉ có 2 chiến thắng và đã trải qua 4 trận hòa. Rõ ràng, đội bóng vùng Merseyside vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hướng tới những mục tiêu đã đề ra.

Sẽ không quá bất ngờ nếu Tottenham tiếp tục có được một chiến thắng nữa trước Everton để củng cố vị trí trong nhóm đầu. Tuy nhiên, họ sẽ không dễ để giành 3 điểm.

Xem thêm:

Kết quả Tottenham vs Everton những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: "Chết" trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: Chết trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: "Chết" trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

CLB Hoàng gia TBN thêm một lần chứng tỏ vì sao họ là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử C1/Champions League. Bằng đấu pháp quá hợp lý, Real Madrid đã kiềm tỏa được sức mạnh của nhà vô địch mùa trước ngay tại Etihad để rồi sau cùng sự tỏa sáng của thủ môn Lunin trong loạt luân lưu 11m đã giúp họ giành quyền vào bán kết.

Xem thêm
top-arrow
X