Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Southampton vs Arsenal trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Chủ Nhật 23/10/2022 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Arsenal 20h00 hôm nay 23/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Southampton vs Arsenal kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Southampton vs Arsenal hôm nay 23/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Southampton vs Arsenal sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

  • Link 1: Trực tiếp tình huống Southampton vs Arsenal Ngoại Hạng Anh 2022
  • Link 2: Cập nhật trước trận đấu 30 phút
  • Link 3: Cập nhật trước trận đấu 30 phút
  • Link 4: Trực tiếp bóng đá
  • Link 5: Xem thêm Trực tiếp Ngoại Hạng Anh các trận đấu khác

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 23/10

Video Arsenal vs PSV Europa League: Vững vàng ngôi đầu

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Southampton vs Arsenal

  • Southampton:Đang cập nhật...

  • Arsenal: Đang cập nhật...

Link xem truc tiep Southampton vs Arsenal Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Southampton vs Arsenal Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Southampton vs Arsenal

Giữa tuần qua, Southampton đã có được chiến thắng trước Bournemouth để chấm dứt mạch trận không thắng đáng ngán ngẩm của mình. Che Adams ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ngay phút thứ 9 từ quả tạt chuẩn xác của Romain Perraud. Soton sau đó đã giữ sạch mành lưới trong 81 phút còn lại, dù rằng Mohammed Salisu cũng phải có một lần cứu thua trên vạch vôi.

Chiến thắng trên sân Vitality của Bournemouth chính thức chấm dứt mạch 5 trận không thắng của Southampton. Nhưng HLV Ralph Hasenhuttl vẫn đứng trước áp lực khổng lồ. Trên thực tế, các CĐV của chính Southampton đã hát rằng “ông sẽ bị sa thải vào sáng mai” nhắm vào Hasenhuttl ở trận đấu với Bournemouth.

Các CĐV của Southampton có quyền thất vọng khi đội bóng của họ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm. Lối chơi của Soton mùa này cũng thiếu thuyết phục.

Bàn thắng của Che Adams mới là pha lập công thứ 3 của Southampton trong 6 trận đấu gần nhất ở Premier League. Dĩ nhiên, nếu tiếp tục thi đấu thiếu hiệu quả, Southampton sẽ phải trả giá bằng một tấm vé xuống hạng.

Ở mùa giải này, Southampton đã gửi một thông điệp cảnh báo tới nhóm Big Six khi đánh bại Chelsea tại St. Mary’s. Nhưng Southampton đã trải qua 7 trận liền ở Ngoại Hạng Anh trên sân nhà mà không giữ sạch lưới.

Từ tháng 2 tới giờ thì Southampton cũng chưa giành những chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Đó là những trở ngại lớn khi Southampton phải đối đầu với đội đầu bảng Arsenal.

Đánh bại PSV với tỉ số 1-0, Arsenal tiếp tục duy trì phong cách thắng tối thiểu trong thời gian gần đây. Đó đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp với tỉ số 1-0 của Arsenal.

Đoàn quân của Arteta đáng lẽ có thể ghi nhiều bàn hơn. Nhưng pha lập công duy nhất của Xhaka là đủ để giúp Arsenal chiến thắng và giành vé vào vòng knock-out Europa League sớm 2 vòng đấu. Chỉ cần thắng thêm 1 trận nữa là Arsenal sẽ chính thức vượt ra khỏi tầm với của PSV và tiến thẳng tới vòng 1/8.

Có thể nói Arsenal đã giải quyết xong đấu trường châu Âu. Và bây giờ thì sự tập trung của họ sẽ trở lại với mặt trận Premier League. Sau loạt trận hôm thứ Bảy, Arsenal chỉ còn hơn Man City 1 điểm.

Đây là khoảng cách rất thiếu chắc chắn, xét theo sức mạnh vũ bão của Man City ở mùa giải này. Về hiệu số, Arsenal không có cửa đua với Man City. Vì thế, điều kiện bắt buộc để Arsenal xếp trên là nhiều hơn về điểm số.

Những trận thắng tối thiểu liên tiếp cho thấy thể lực của các cầu thủ Arsenal đã bị bào mòn phần nào sau tháng 10 giông bão. Tuy nhiên, việc Arsenal vẫn duy trì được đà chiến thắng chỉ ra bản lĩnh của thầy trò Arteta đã tăng lên đáng kể. Cũng nhờ sự lì lợm của mình mà Arsenal đã đạt phong độ tốt trên sân khách, ghi 10 bàn và chỉ thủng lưới 3 trên sân đối phương.

St. Mary’s nhìn chung không phải một bãi săn suôn sẻ với Arsenal. Thầy trò Arteta đã để thua 0-1 trên sân Southampton mùa trước. Đó đã là thất bại thứ 5 trên sân của Soton kể từ tháng 1 năm 2015.

Tuy nhiên, sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội lúc này là thấy rõ. Tại Emirates mùa trước, Arsenal cũng nã vào lưới Southampton 3 bàn không gỡ. Do đó, một chiến thắng ở trận đấu hôm nay hoàn toàn nằm trong tầm tay của “Pháo thủ”.

Xem thêm:

Kết quả Southampton vs Arsenal những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X