Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Nottingham Forest vs Liverpool trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 22/10/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Nottingham Forest vs Liverpool 18h30 hôm nay 22/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Nottingham Forest vs Liverpool kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Nottingham Forest vs Liverpool hôm nay 22/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Nottingham Forest vs Liverpool sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 22/10

Video Rangers vs Liverpool cúp C1 2022/2023

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Nottingham Forest vs Liverpool

  • Nottingham Forest:Dean Henderson (1), Serge Aurier (24), Steve Cook (3), Scott McKenna (26), Neco Williams (7), Ryan Yates (22), Remo Freuler (23), Orel Mangala (5), Morgan Gibbs-White (10), Jesse Lingard (11), Brennan Johnson (20)

  • Liverpool: Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Joe Gomez (2), Virgil Van Dijk (4), Andy Robertson (26), Jordan Henderson (14), Fabinho (3), Harvey Elliott (19), Mohamed Salah (11), Darwin Nunez (27), Fabio Carvalho (28)

Link xem truc tiep Nottingham Forest vs Liverpool Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Nottingham Forest vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Nottingham Forest vs Liverpool

  • Nottingham: Niakhate, Omar Richards, Colback chấn thương. Renan Lodi, Harry Toffolo để ngỏ khả năng ra sân
  • Liverpool: Arthur, Matip, Luis Diaz, Keita, Jota chấn thương. Ramsay, Konate đang bị đau nhẹ

Sau chuỗi trận gây thất vọng, Liverpool đã trở lại mạnh mẽ bằng những chiến thắng liên tiếp. Ở trận đấu gần nhất, họ đánh bại West Ham 1-0 trên sân nhà bằng bàn thắng duy nhất của tân binh 100 triệu euro - Darwin Nunez.

Trước đó nữa, đội bóng thành phố Cảng hạ ĐKVĐ Man City với tỷ số 1-0 cũng trên sân nhà Anfield. Mo Salah là người ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà. Chiến thắng này chấm dứt chuỗi bất bại của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích mà chưa đội bóng nào có thể làm được.

Ngoài 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, Liverpool còn gây ấn tượng khi đánh bại Rangers ở vòng bảng Champions League với tỷ số 7-1. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Liverpool gần như có vé đi tiếp ở vòng bảng Champions League, họ xếp thứ 2 ở bảng A, kém đội đầu bảng Napoli 3 điểm nhưng hơn đội xếp thứ 3 là Ajax tới 6 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận là sẽ kết thúc.

Ngoại hạng Anh, việc giành 6 điểm trọn vẹn trước Man City và West Ham giúp Liverpool nhảy từ vị trí thứ 10 lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal vẫn lên tới 11 điểm, nhưng với việc mùa giải vẫn còn 28 trận phía trước, cơ hội để Lữ đoàn đỏ cạnh tranh chức vô địch là vẫn còn. Tuy nhiên, đúng như những gì HLV Klopp chia sẻ, Liverpool chưa nghĩ đến việc đua vô địch. Mục tiêu của The Kop là cố gắng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23, Liverpool làm khách trên sân của tân binh Nottingham Forest. Trong khi Lữ đoàn đỏ đang trở lại mạnh mẽ thì đối thủ của họ lại ngụp lặn ở vị trí cuối bảng.

Sau 11 vòng đấu, họ thắng 1 nhưng thua đến 7, ghi vỏn vẹn 7 bàn và nhận tới 23 bàn thua. Với chỉ 6 điểm, không bất ngờ khi đội bóng này đang xếp vị trí cuối cùng trên BXH.

Chi hơn 150 triệu bảng để đưa về 23 tân binh ở Hè 2022, nhưng Nottingham Forest đang là ứng viên hàng đầu cho một trong 3 chiếc vé xuống hạng ở mùa giải năm nay.

HLV Steve Cooper đã tạo ra nhiều sự thay đổi cả về nhân sự và lối chơi, nhưng thành tích của Nottingham Forest không có sự cải thiện. Nếu không giành điểm trước Liverpool, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra.

Về kết quả đối đầu, Nottingham Forest không thắng Liverpool trong 5 lần đối đầu gần nhất, trong đó có 2 trận hòa và 3 thất bại. Ở lần đối đầu lần này họ được chơi trên sân nhà, nhưng City Ground gần như chẳng mang lại một chút lợi thế nào cho tân binh ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Cụ thể như 2 trận vừa qua, thầy trò HLV Steve Cooper đều không thắng theo kiểu bạc nhược và tính rộng hơn, họ thắng 1, hòa 2 và thua 3 ở 5 trận sân nhà vừa qua.

Liverpool không có Diogo Jota và Luis Diaz, nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà. Nhận định Nottingham Forest vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Lữ đoàn đỏ giành 3 điểm đầu tiên trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này.

  • Nottingham đang trải qua mạch 9 trận liên tiếp không thắng tại giải Ngoại hạng Anh với 6 thất bại
  • Theo kèo châu Á, Nottingham để thua 6/8 trận đấu gần đây
  • Hàng công Nottingham tịt ngòi ở 3/4 trận đấu gần đây của mình
  • Liverpool lần đầu tiên ở mùa giải này toàn thắng 3 trận liên tiếp
  • Tại Ngoại hạng Anh, Liverpool toàn thắng 2 trận gần nhất với cùng tỷ số 1-0
  • Liverpool chưa thắng trận nào trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh mùa này

Xem thêm:

Kết quả Nottingham Forest vs Liverpool những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X