Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Newcastle vs Man City trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Chủ Nhật 21/08/2022 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Man City 22h30 hôm nay 21/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Newcastle vs Manchester City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Newcastle vs Man City hôm nay 21/8/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Newcastle vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 21/8

Video Liverpool 3-1 Man City (Siêu Cúp Anh 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Newcastle vs Man City

  • Newcastle:Nick Pope (22), Kieran Trippier (2), Fabian Schar (5), Sven Botman (4), Dan Burn (33), Joseph Willock (28), Bruno Guimaraes (39), Joelinton (7), Miguel Almiron (24), Callum Wilson (9), Allan Saint-Maximin (10)

  • Man City:Ederson (31), Kyle Walker (2), Ruben Dias (3), Nathan Ake (6), Joao Cancelo (7), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Ilkay Gundogan (8), Riyad Mahrez (26), Erling Haaland (9), Phil Foden (47)

Link xem truc tiep Newcastle vs Man City bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Newcastle vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Newcastle vs Man City

  • Newcastle: Jonjo Shelvey gặp chấn thương. Matt Targett, Ryan Fraser và Emil Krafth cần được đánh giá thêm.
  • Man City: Aymeric Laporte bị chấn thương. Ngoài ra, HLV Pep Guardiola đang có đội hình mạnh nhất trong tay.

Sau thất bại 1-3 trước Liverpool ở Siêu cúp Anh, Man City đã bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League với 2 chiến thắng liên tiếp. Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn thể hiện được sức mạnh khó cưỡng trước West Ham và Bournemouth.

Erling Haaland đánh dấu màn ra mắt Premier League với cú đúp bàn thắng trước West Ham. Tiền đạo người Na Uy mở tỉ số từ chấm penalty trước khi phối hợp xuất sắc với De Bruyne để kết liễu trận đấu.

Man City sau đó chào đón Bournemouth tới sân Etihad. Haaland không ghi bàn nhưng có 1 kiến tạo để Gundogan mở tỉ số. De Bruyne và Foden giúp Man xanh dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp một. Dù chơi nhàn nhã trong phần còn lại nhưng Man City vẫn có thêm bàn từ pha phản lưới của Jefferson Lerma.

Man City cùng với Arsenal là 2 đội duy nhất còn giữ được thành tích toàn thắng ở Premier League mùa này. Hôm qua, Arsenal đã xây chắc ngôi đầu bảng với chiến thắng 3-0 trước Bournemouth. Và để đòi lại ngôi đầu, Man City cần thắng với cách biệt 2 bàn trở lên trước Newcastle.

Pep Guardiola có một đoàn quân đủ hùng mạnh để hướng tới 3 điểm trước “Chích chòe”. Aymeric Laporte là sự vắng mặt duy nhất của Man City. Tuy nhiên, The Citizens có đầy đủ những sự lựa chọn chất lượng để thay thế, như John Stones hay Nathan Ake. Điều quan trọng là trung vệ chủ lực Ruben Dias vẫn khỏe mạnh và sung sức.

Trên hàng công, Man City không thiếu bất kỳ cầu thủ nào. Erling Haaland vẫn có khát khao tăng cường thành tích ghi bàn của mình. Và anh sẽ có một đội ngũ hỗ trợ không thể tốt hơn ở phía sau.

Lấn cấn duy nhất là Man City sẽ phải đá giao hữu với Barca sau đây ít ngày. HLV Pep Guardiola sẽ phải chia quân dù trận đấu với Barca không mang nhiều tính chất cạnh tranh. Đó là yếu tố có thể khiến Man City chỉ thắng nhẹ trước một con mồi quen thuộc là Newcastle.

Đội chủ nhà Newcastle đã vươn lên mạnh mẽ dưới thời Eddie Howe. Tuy vậy, “Chích chòe” không thể tăng cường lực lượng đáng kể ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua vì Luật công bằng tài chính. Họ chỉ đón 3 tân binh là Sven Botman, Matt Targett và Nick Pope.

Dù vậy, Newcastle vẫn khởi đầu hoàn hảo với 3 điểm trọn vẹn trước tân binh Nottingham Forest. Fabian Schar mở tỉ số với một siêu phẩm từ khoảng cách xa trước khi Callum Wilson ấn định tỉ số cuối trận.

Newcastle gặp thử thách khó khăn hơn là Brighton. Tuy nhiên, họ đã thi đấu tốt và cầm hòa “Hải âu” với tỉ số 0-0, nhờ màn trình diễn xuất sắc của tân binh Nick Pope trong khung gỗ.

Newcastle thi đấu thực sự tích cực trong giai đoạn đầu mùa giải này. Và họ cũng có quyền tự hào khi chưa thủng lưới bàn nào ở Premier League. Newcastle đã thắng 8/9 trận gần nhất trên sân nhà kể từ tháng 2. Tuy nhiên, những thành tích này đều bị đặt trước một thử thách cực đại là Manchester City.

Với phong độ hiện tại của hai đội, có thể kỳ vọng Newcastle tạo được một chút khó khăn cho nhà đương kim vô địch Man City. Nhưng đó là tất cả những gì mà họ có thể làm được khi mà Man xanh vẫn thể hiện được một bộ mặt đáng sợ ở mùa giải này.

  • Newcastle chỉ thắng Man City 1 lần trong 29 trận gặp nhau gần nhất, vào tháng 1/2019.
  • Man City đã thắng 5 trận đối đầu gần nhất, ghi ít nhất 4 bàn trong 3 trận gần nhất.
  • Man City đã ghi bàn trong 27 trận gần nhất gặp Newcastle, chuỗi ghi bàn dài nhất của một đội bóng trước một đối thủ ở Premier League.
  • Nếu Man City tránh thất bại, đây sẽ là chuỗi 20 trận bất bại thứ 6 mà Man City tạo ra trên sân khách trong lịch sử câu lạc bộ.
  • Man City có thể thắng 3 trận đầu tiên của mùa giải mới lần đầu kể từ mùa giải 2016/17.
  • De Bruyne đã ghi 9 bàn và kiến tạo 8 trong 12 trận ra sân gần nhất ở Premier League.
  • Phil Foden có thể trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân 100 trận dưới thời Pep Guardiola, khi mới 22 tuổi 85 ngày. Anh trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 làm được điều này cho Man City sau Micah Richards.

Xem thêm:

Kết quả Newcastle vs Man City những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X