Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Newcastle vs Chelsea trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Chủ Nhật 13/11/2022 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Chelsea 00h30 hôm nay 13/11 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Newcastle vs Chelsea kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Newcastle vs Chelsea hôm nay 13/11/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Newcastle vs Chelsea sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 13/11

Video Chelsea vs Dinamo Zagreb cúp C1 2022/2023

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Newcastle vs Chelsea

  • Newcastle:Nick Pope (22), Kieran Trippier (2), Fabian Schar (5), Sven Botman (4), Dan Burn (33), Sean Longstaff (36), Bruno Guimaraes (39), Joseph Willock (28), Miguel Almiron (24), Callum Wilson (9), Joelinton (7)

  • Chelsea: Edouard Mendy (16), Trevoh Chalobah (14), Thiago Silva (6), Kalidou Koulibaly (26), Ruben Loftus-Cheek (12), Marc Cucurella (32), Mason Mount (19), Jorginho (5), Mateo Kovacic (8), Raheem Sterling (17), Pierre-Emerick Aubameyang (9)

Link xem truc tiep Newcastle vs Chelsea bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Newcastle vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Newcastle vs Chelsea

Newcastle đã thay da đổi thịt nhanh chóng đến khó tin. Kể từ sau khi được các ông chủ Saudi Arabia thâu tóm, Newcastle đã trở thành một trong những câu lạc bộ giàu có nhất thế giới. Tuy nhiên, Luật công bằng tài chính cũng như danh tiếng hiện tại khiến cho Newcastle chưa thể chiêu mộ những siêu sao hàng đầu.

Dù vậy, “Chích chòe” vẫn có được những tân binh đúng và trúng, cộng thêm sự dẫn dắt tài tình của Eddie Howe trên băng ghế huấn luyện. Và điều đó giúp Newcastle làm mưa làm gió ở Premier League mùa này. Sau 14 trận đấu, Newcastle đã giành 7 chiến thắng, 6 trận hòa và 1 trận thua. Họ giành 27 điểm và đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Newcastle có nhiều hơn Tottenham 1 điểm và cách xa đội xếp thứ 5 là Man United tới 4 điểm, dù “Quỷ đỏ” còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Vẫn còn quá sớm để nói rằng Newcastle là một ứng cử viên cho vị trí trong top 4. Nhưng với phong độ hiện tại, mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu hoàn toàn nằm trong tầm tay của Newcastle.

Họ đã thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận gần nhất ở Premier League. Đó là lý do giúp Newcastle vươn lên mạnh mẽ trên bảng xếp hạng, khi mà các ông lớn như Tottenham, Chelsea, Man United và Liverpool đều đang chật vật tìm kiếm những kết quả ổn định.

Newcastle cũng đã lọt vào vòng 4 Carabao Cup sau khi đánh bại Crystal Palace ở loạt luân lưu. Đó lại là một dấu hiệu nữa cho thấy đội hình Newcastle đang có chiều sâu và sẵn sàng cạnh tranh với các ông lớn ở Ngoại Hạng Anh.

Trong khi đó, Chelsea cũng ra sân ở Carabao Cup giữa tuần qua nhưng phải nhận thất bại xứng đáng trên sân của Man City. The Blues hoàn toàn bị “out trình” và HLV Graham Potter còn gây tranh cãi khi nói rằng đội bóng của ông đã dũng cảm khi cố gắng chơi bóng trước Man City.

Tuần trăng mật với HLV Graham Potter của Chelsea đã khép lại. Phong độ của đội bóng thành London tại Premier League vô cùng thê thảm. Họ chỉ giành được 2 điểm trong 4 trận gần nhất, để thua 2 trận liên tiếp trước Brighton và Arsenal.

Với phong độ đáng ngán ngẩm đó, Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém Newcastle tới 6 điểm trước vòng đấu cuối tuần này. Họ cũng còn một trận chưa đấu so với Newcastle nên một chiến thắng tại St. James’ Park sẽ giúp Chelsea có vị thế tốt trước khi bước vào kỳ nghỉ World Cup.

Chelsea đã thắng 4 trận gần nhất trước Newcastle ở Premier League. Nhưng phải thẳng thắn thừa nhận rằng Newcastle bây giờ không còn là một Newcastle chỉ biết đua trụ hạng như xưa.

Và chuyến làm khách đến St. James’ Park sắp tới sẽ là một bài test khó với thầy trò Graham Potter. Áp lực cũng dồn lên The Blues nhiều hơn bởi một trận thua sẽ khiến họ bị top 4 bỏ cách xa hơn nữa và tâm lý các cầu thủ cũng ảnh hưởng nặng nề.

  • Chelsea đã thắng 11 trong 14 trận đối đầu gần nhất với Newcastle.
  • Newcastle đã thua 4 trận liên tiếp ở Premier League trước Chelsea mà không ghi được bàn thắng nào.
  • Chelsea đang đối diện với nguy cơ để thua 3 trận liên trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ năm 2006 dưới thời Jose Mourinho.
  • Chelsea có thể thua 3 trận liên tiếp ở Premier League lần thứ 2 trong thế kỷ 21, sau năm 2015, cũng là thời điểm Mourinho nắm quyền.
  • Chelsea có nguy cơ đối diện với 5 trận đấu ở Premier League không thắng lần đầu tiên kể từ chuỗi 7 trận năm 2012.
  • The Blues sẽ nằm ngoài top 4 Premier League vào Giáng sinh lần thứ 3 trong 21 mùa giải.
  • Raheem Sterling không ghi bàn trong 7 trận ở Premier League nhưng đã có 8 bàn thắng trong sự nghiệp trước Newcastle.
  • Aubameyang có 5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất gặp Newcastle.
  • Newcastled được đảm bảo vị trí trong top 4 ở Giáng sinh lần đầu tiên kể từ mùa giải 2001/02.
  • Newcastle bất bại trong 7 trận sân nhà đầu tiên ở Premier League lần đầu tiên trong 27 năm.
  • 20 chiến thắng ở Premier League trong năm 2022 sẽ là số trận thắng nhiều nhất trong một năm dương lịch của Newcastle kể từ năm 2002.
  • Newcastle có thể gành 5 chiến thắng liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên trong 8 năm.
  • Đoàn quân của Eddie Howe chỉ thua 1 rong 18 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Kể từ khi Howe được bổ nhiệm làm HLV Newcastle hơn 1 năm trước, Man City và Liverpool là những đội duy nhất giành được chiến thắng ở Premier League tại St. James’ Park.
  • Miguel Almiron đã ghi 7 bàn trong 7 trận gần nhất ở Premier League.

Xem thêm:

Kết quả Newcastle vs Chelsea những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X