Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem MU vs Man City trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Bảy 14/01/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Man City 19h30 hôm nay 14/01 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Manchester City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp MU vs Man City hôm nay 14/01/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa MU vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 14/01

Video Đại bàng tiên tri dự đoán kết quả trận MU vs Man City

video

Đội hình dự kiến ra sân MU vs Man City

  • MU:David De Gea (1), Aaron Wan-Bissaka (29), Raphael Varane (19), Luke Shaw (23), Tyrell Malacia (12), Casemiro (18), Fred (17), Bruno Fernandes (8), Christian Eriksen (14), Marcus Rashford (10), Anthony Martial (9)

  • Man City:Ederson (31), Kyle Walker (2), Manuel Akanji (25), Nathan Ake (6), Joao Cancelo (7), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Bernardo Silva (20), Riyad Mahrez (26), Erling Haaland (9), Phil Foden (47)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận MU vs Man City

Cách đây hơn 3 tháng, MU phơi áo với tỷ số 3-6 trên sân của Man City trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đó là trận derby Manchester xuất hiện nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử.

Ngày hôm đó Man City đã khởi đầu hoàn hảo, họ dẫn trước MU với tỷ số 4-0 chỉ sau 45 phút đầu tiên. Dù đội khách đã nỗ lực trong hiệp 2 và ghi được 3 bàn thắng, nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại với cách biệt 3 bàn.

Phil Foden và Erling Haaland là những cầu thủ xuất sắc nhất trận, mỗi người có một cú hat-trick để mang về 3 điểm cho đội chủ nhà. Đó cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Man City trước MU ở Ngoại hạng Anh.

Để thua tại Etihad, MU phải nhận thất bại thứ 4 chỉ sau 9 trận đầu tiên dưới thời HLV Erik ten Hag. Trước đó Quỷ đỏ thất bại 1-2 trước Brighton, 0-4 trước Brentford ở Ngoại hạng Anh, ngoài ra họ còn để thua 0-1 trước Real Sociedad ở vòng bảng Europa League. Trong khi đó Man City nâng số trận bất bại liên tiếp từ đầu mùa giải lên con số 10, trong đó có 8 chiến thắng.

Tuy nhiên, kể từ sau trận đấu vào ngày 2/10, thành tích của MU và Man City đã có những sự thay đổi đáng kể. Những sự thay đổi của HLV Ten Hag như loại bỏ Harry Maguire hay đẩy Cristiano Ronaldo lên băng ghế dự bị, sau đó thanh lý hợp đồng với anh vào tháng 11 đã giúp MU trở thành đội bóng hoàn toàn khác.

Trong 18 trận gần nhất, Quỷ đỏ chỉ phải nhận duy nhất một thất bại, đó là trận thua với tỷ số 1-3 trên sân của Aston Villa. 17 trận còn lại họ giành tới 15 chiến thắng.

Gần hơn, trong 8 trận gần nhất trên mọi mặt trận MU đều thắng, trong đó có 5 trận họ giữ sạch lưới và 5 trận ghi ít nhất 3 bàn. MU bây giờ đang chơi hiệu quả trong tấn công và chắc chắn ở khả năng phòng thủ.

Những kết quả ấn tượng gần đây giúp MU vươn lên vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ thậm chí bằng điểm với đội xếp thứ 3 là Newcastle nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Khoảng cách giữa MU và đội đầu bảng Arsenal đang là 9 điểm, giới chuyên môn nhận định rằng Man đỏ vẫn còn cơ hội vô địch nếu tiếp tục phong độ như hiện tại.

Ngoài ra, MU còn đánh bại Everton 3-1 để có mặt ở vòng 4 FA Cup, đội bóng của Ten Hag cũng lần lượt đánh bại Burnley và Charlton để có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Họ đứng trước cơ hội giải tỏa cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017, bởi trong 4 đại diện có mặt ở bán kết Man đỏ được đánh giá cao hơn Newcastle, Southampton và Nottingham Forest.

Nếu như MU thăng hoa thì Man City lại gặp nhiều vấn đề, theo đó kể từ trận dery Manchester vào đầu tháng 10 đến nay, đội bóng của Pep Guardiola đã phải nhận tới 3 thất bại.

Nửa xanh thành Manchester để thua 0-1 trước Liverpool và 1-2 trước Brentford ở Ngoại hạng Anh, mới nhất là thất bại trước Southampton, đội bóng đang ngụp lặn trong nhóm cuối bảng ở Ngoại hạng Anh ở tứ kết cúp Liên đoàn. Chính việc Man City bị loại đã giúp Man đỏ trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Man City bây giờ phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo chủ lực Erling Haaland, khi anh bị đối phương phong tỏa ngay lập tức khả năng ghi bàn của Man xanh bị ảnh hưởng. Ngoài ra khả năng phòng thủ của đội chủ sân Etihad cũng xuất hiện nhiều vấn đề.

Trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Man City chỉ giữ sạch lưới có 3 lần. Những kết quả không tốt khiến họ bị loại ở cúp Liên đoàn, và để Arsenal tạo ra khoảng cách 5 điểm ở Ngoại hạng Anh.

Thầy trò Pep Guardiola chắc chắn rất muốn giành 3 điểm trước MU, qua đó hy vọng rút ngắn khoảng cách với Pháo thủ, nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhất là khi họ phải chơi trên sân của đối thủ.

MU đang biến Old Traffold thành một pháo đài thực sự, khi không thua 11 trận vừa qua, với 10 thắng, 1 hòa. Nhận định Man City vs MU vẫn nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với phong độ cực cao và lợi thế sân nhà Quỷ đỏ tự tin vào khả năng giành điểm.

  • Man City bất bại 27/29 trận gần nhất ở Premier League
  • MU thắng cả 4 trận gần nhất ở Premier League
  • MU giữ sạch lưới cả 3 trận gần nhất ở Premier League
  • 4/5 trận gần nhất của Man City có trên 2 bàn
  • MU ghi 3 bàn/trận ở 4/5 trận gần nhất
  • Trong quá khứ, hai đội đã gặp 188 lần trên mọi đấu trường với phần thắng nghiêng nghiều hơn về phía MU với tỷ số 77-58, còn lại 53 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.
  • Man City thắng trong cả 3 lần gặp MU gần nhất, bao gồm thắng lợi 6-3 trên sân Etihad ở lượt đi.
  • Man City có hàng công tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này, với 45 bàn sau 17 trận so với 27 bàn của đội chủ nhà.
  • MU có phong độ cực tốt trên sân nhà mùa này: ghi trên 3 bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất và giữ sạch lưới 9 trong 11 trận gần nhất.
  • MU: Van de Beek, Sancho,  Tuanzebe chấn thương
  • Man City: Rúben Dias chấn thương

Xem thêm:

Kết quả MU vs Man City những trận gần đây

Thành tích đối đầu của MU vs Man City

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X