Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vs Leicester trực tiếp bóng đá link xem Ngoại Hạng Anh 19/2/2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 19/02/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Leicester 21h00 hôm nay 19/2 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Leicester kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp MU vs Leicester hôm nay 19/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa MU vs Leicester sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận MU vs Leicester

video

Đội hình dự kiến ra sân Man UTD vs Leicester

  • MU:David De Gea (1), Diogo Dalot (20), Harry Maguire (5), Lisandro Martinez (6), Luke Shaw (23), Marcel Sabitzer (15), Fred (17), Marcus Rashford (10), Bruno Fernandes (8), Alejandro Garnacho (49), Wout Weghorst (27)

  • Leicester:Danny Ward (1), Timothy Castagne (27), Harry Souttar (15), Wout Faes (3), Victor Kristiansen (16), Nampalys Mendy (24), Kiernan Dewsbury-Hall (22), Tete (37), Youri Tielemans (8), Harvey Barnes (7), Kelechi Iheanacho (14)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Man United vs Leicester

Vòng đấu thứ 24 ở Ngoại hạng Anh 2022/23 đã diễn ra với những kết quả có lợi cho MU. Theo đó đội xếp trên họ là Man City chỉ có 1 điểm trên sân của tân binh Nottingham Forest, dù có bàn mở tỷ số trước nhưng Man xanh đã bị đối thủ cầm chân 1-1. Đội xếp ngay sau MU là Newcastle thậm chí không có được điểm nào trên sân nhà. Theo đó, “Chích chòe” để thua 0-2 trước Liverpool.

Với những kết quả kể trên, MU sẽ xây chắc vị trí thứ 3 nếu đánh bại Leicester ở vòng đấu này. 3 điểm có được sẽ giúp Quỷ đỏ rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City xuống còn 3 điểm, đồng thời nới rộng cách biệt với vị trí thứ 4 của Newcastle lên thành 8 điểm. Nhận định MU vs Leicester nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, Quỷ đỏ cần tích lũy thêm những điểm số, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch.

Phong độ của MU trong thời gian gần đây là khá tốt. Kể từ sau trận thua 2-3 đầy đáng tiếc trên sân của Arsenal, thầy trò Erik ten Hag bất bại trong 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 5 chiến thắng. Hồi giữa tuần, MU đã chơi một trận đấu ấn tượng trên sân của Barca ở lượt đi vòng play-off Europa League. Họ cầm hòa đại diện của Tây Ban Nha 2-2 trên sân Camp Nou, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về trên sân Old Trafford.

Để có bước chạy đà hoàn hảo cho trận lượt về với Barca, xa hơn là trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle vào ngày 26/2 trên sân Wembley, MU càng cần phải giành 3 điểm trước Leicester. Marcus Rashford chắc chắn sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội chủ nhà. Kể từ sau World Cup 2022, cầu thủ người Anh đang đạt phong độ cực cao.

Ở trận hòa 2-2 trước Barca, Rashford tham gia vào cả 2 bàn thắng của đội khách. Tính ra tiền đạo người Anh đã ghi 14 bàn trong 16 trận gần đây, hiệu suất thuộc hàng tốt nhất châu Âu. Đến nay, Rashford đã có 22 bàn cho MU trên mọi đấu trường mùa này, cân bằng thành tích tốt nhất của mình trong một mùa giải (cũng 22 bàn ở mùa giải 2019/20). Nếu ghi bàn trước Leicester, Rashford sẽ thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng có được trong một mùa giải.

Sân nhà Old Trafford cũng giúp MU hy vọng vào 3 điểm. Theo đó, kể từ sau thất bại 1-2 trước Brighton ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải, MU bất bại trong 10 trận gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Xét một cách tổng thể, nửa đỏ thành Manchester được đánh giá cao hơn Leicester, nhưng chắc chắn họ sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng.

Sau giai đoạn thi đấu sa sút, Leicester đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ. Ở trận đấu gần nhất, “Bầy cáo” đã hủy diệt Tottenham với tỷ số 4-1 trên sân nhà, trước đó nữa là chiến thắng 4-2 trước Aston Villa ngay trên sân khách. 2 trận gần nhất ghi 8 bàn, giành trọn vẹn 6 điểm, đội chủ sân King Power đã vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, tạo ra khoảng cách 4 điểm với nhóm xuống hạng. Nếu tính trên mọi đấu trường, Leicester bất bại trong 4 trận gần đây, trong đó có 3 chiến thắng.

Nhạc trưởng James Maddison đang chơi cực tốt, trong khi đó Harvey Barnes và Kelechi Iheanacho cũng đang có những màn trình diễn ấn tượng. Nên nhớ rằng Leicester đã thua cả 4 trận ở Premier League sau World Cup 2022 mà không có Maddison trong đội hình, nhưng khi anh trở lại, “Bầy cáo” có sự thay đổi đáng kinh ngạc về mặt phong độ. Điểm trừ của Leicester có lẽ ở hàng thủ, theo đó họ chưa giữ sạch lưới một trận nào kể từ sau World Cup.

Không chỉ có phong độ tốt, Leicester còn thường xuyên gây khó khăn cho MU. Cụ thể, 6 lần đối đầu gần nhất, đoàn quân của Brendan Rodgers có tới 3 chiến thắng, hòa 2 trận và chỉ nhận duy nhất một thất bại. 2 lần gần nhất Leicester làm khách trên sân của MU ở Ngoại hạng Anh họ bất bại, trong đó có kết quả hòa 1-1 ở mùa trước và chiến thắng 2-1 ở mùa trước nữa.

Nếu đánh bại MU, Leicester sẽ chấm dứt chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường của Man đỏ trên sân Old Trafford, đồng thời mang về 3 chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên sau hơn hai năm. Leicester cũng có lợi thế hơn MU về mặt thể lực. Họ được nghỉ ngơi trọn vẹn một tuần, trong khi đó Man đỏ vừa trở về từ chuyến làm khách trên sân của Barca.

  • 8/10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • 4/6 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội cho ra kết quả thua tỷ lệ châu Á.
  • 4/5 trận gần nhất của MU có tổng bàn chẵn.
  • MU đã thắng tỷ lệ châu Á ở 3/5 trận gần nhất, trong đó có 2 trận liên tiếp.
  • 3/5 trận gần nhất của Leicester có hơn 2 bàn được ghi.
  • MU bất bại 12 trong 13 trận sân nhà gần nhất gặp Leicester trên mọi đấu trường.
  • MU đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trên 7 trận gần đây tại Premier League.
  • MU bất bại 9 trong 10 trận gần nhất ở Premier League.
  • Leicester đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần đây ở Premier League.
  • MU: Van de Beek, Eriksen, Martial, Antony chấn thương. Casemiro bị treo giò.
  • Leicester: Justin, Bertrand chấn thương.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 19/2

Kết quả MU vs Leicester những trận gần đây

Thành tích đối đầu của MU vs Leicester

Bảng xếp hạng Premier League 20219/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X