Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem MU vs Leeds trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Thứ Tư 08/02/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Leeds 03h00 hôm nay 9/2 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Leeds kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp MU vs Leeds hôm nay 9/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa MU vs Leeds sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Manchester United v Nottingham Carabao Cup 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân MU vs Leeds

  • MU:David De Gea (1), Aaron Wan-Bissaka (29), Raphael Varane (19), Lisandro Martinez (6), Luke Shaw (23), Bruno Fernandes (8), Fred (17), Marcel Sabitzer (15), Marcus Rashford (10), Wout Weghorst (27), Alejandro Garnacho (49)

  • Leeds:Illan Meslier (1), Luke Ayling (2), Liam Cooper (6), Robin Koch (5), Maximilian Wober (39), Tyler Adams (12), Weston McKennie (28), Luis Sinisterra (23), Jack Harrison (11), Degnand Wilfried Gnonto (29), Patrick Bamford (9)

Thông tin tình hình lực lượng Manchester United vs Leeds vòng 8 Ngoại Hạng Anh

Cuối tuần trước, Manchester United đã có một chiến thắng 2-1 đầy quan trọng trước Crystal Palace. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ dễ dàng dẫn trước 2-0 chỉ sau 60 phút thi đấu, nhưng chiếc thẻ đỏ của Casemiro ở phút 70 khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trong hơn 20 phút cuối trận. Rất may là MU chỉ để đối phương chọc thủng lưới 1 lần.

3 điểm có được trước Crystal Palace càng trở nên ý nghĩa hơn khi 3 đội xếp trên MU đều mất điểm. Đội đầu bảng Arsenal để thua sốc 0-1 trên sân của Everton, trong khi đó Man City thua 0-1 trên sân của Tottenham. Với Newcastle, họ có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 3 trước West Ham trên sân nhà, nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Như vậy là MU đã vượt qua Newcastle để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH, Quỷ đỏ có nhiều hơn “Chích chòe” 2 điểm. Nửa đỏ thành Manchester hiện kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm, và giới chuyên môn cho rằng đội bóng của Erik ten Hag vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Sau trận thua đầy nuối tiếc 2-3 trên sân của Arsenal vào ngày 26/1, MU đã trở lại thực sự mạnh mẽ. Chiến thắng trước Crystal Palace là lần thứ 4 liên tiếp MU ca khúc khải hoàn.

Những kết quả tốt không chỉ giúp MU vào Top 3 Ngoại Hạng Anh, họ còn lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh (gặp Newcastle trong trận chung kết) và vào vòng 5 FA Cup.

Rạng sáng ngày 9/2, MU có trận đá bù vòng 8 trước Leeds và đây là cơ hội tốt để họ tiếp tục thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Arsenal. Man đỏ sẽ không có sự phục vụ của Casemiro, người nhận thẻ đỏ trước Crystal Palace và bị treo giò 3 trận.

Nhiều khả năng Marcel Sabitzer sẽ đá chính bên cạnh Fred ở trung tâm hàng tiền vệ. Bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1 vừa qua đã ra mắt trước Palace, hơn 20 phút trên sân Old Trafford, Marcel Sabitzer đã chơi khá tốt.

Sân nhà cũng mang đến những lợi thế lớn cho MU. Theo đó, tại Old Trafford Quỷ đỏ đang có chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Rõ ràng, sân Old Trafford là điểm đến đáng sợ với mọi đối thủ và Leeds không phải ngoại lệ.

Marcus Rashford thực sự nguy hiểm khi được chơi trên sân nhà. Trong chuỗi 13 chiến thắng của Man đỏ anh góp dấu giày vào 16 bàn thắng, trong đó có 12 pha lập công và 4 đường kiến tạo.

Truc tiep MU vs Leeds vong 8 Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Trực tiếp MU vs Leeds vòng 8 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Nếu như MU đang thăng hoa thì Leeds United lại chìm trong khủng hoảng. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng này để thua tân binh Nottingham Forest với tỷ số 0-1.

Tính ra 7 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh Leeds không thắng, trong đó có 4 thất bại và 3 trận hòa. Hậu quả là họ đã tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, vị trí mà sẽ phải xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới.

Chính chuỗi trận tệ hại vừa qua khiến Leeds thông báo đã sa thải HLV Jesse Marsch chỉ chưa đầy 1 năm ông lên nắm quyền. Đó là quyết định dễ hiểu bởi ông không mang lại nhiều thay đổi cho đội bóng này.

Leeds tấn công kém đi thấy rõ. Họ chỉ ghi được 1 bàn sau 3 lần ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Từ tháng 11/2022 tới nay, Leeds không thắng nổi trận nào tại Premier League.

Tỷ lệ thắng 29,7% tại Leeds cũng là thấp nhất trong sự nghiệp HLV của ông. Chris Armas - trợ lý của Marsch sẽ tạm thời dẫn dắt Leeds trong trận gặp MU.

Kết quả đối đầu cũng cho thấy sự vượt trội đến từ đội chủ nhà. Theo đó, trong 6 lần đối đầu gần nhất, MU bất bại, trong đó thắng 5 và hòa 1. Riêng trên sân Old Trafford trong 2 lần gần nhất, Leeds lần lượt thua với các tỷ số 1-5 và 2-6 trước trước MU. Nhận định MU vs Leeds nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ nâng chuỗi thắng liên tiếp trên sân nhà lên con số 14.

  • MU ghi ít nhất 4 bàn ở 3 lần gần nhất tiếp Leeds trên sân nhà ở mọi đấu trường
  • MU thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 5/6 lần gần nhất gặp Leeds trên mọi đấu trường
  • MU thắng Leeds ở 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • MU ghi hơn 2,5 bàn ở 5/6 trận gần nhất gặp Leeds trên mọi đấu trường
  • Leeds ghi gần 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Leeds không thắng 7 trận gần nhất Premier League.
  • MU: Casemiro treo giò; Eriksen, van de Beek, McTominay chấn thương
  • Leeds: Gray, Dallas, Perkins, Forshaw, Rodrigo chấn thương

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 9/2

Kết quả Man UTD vs Leeds những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Man United vs Leeds

Bảng xếp hạng Premier League 2029/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X