Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Man City vs Newcastle link xem kqbd Ngoại Hạng Anh 20/8/2023

Chủ Nhật 20/08/2023 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Man City vs Newcastle 2h00 hôm nay 20/8 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Manchester City vs Newcastle United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Man City vs Newcastle hôm nay 20/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Man City vs Newcastle sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Man City vs Newcastle

  • Man City: Ederson (31), Kyle Walker (2), Ruben Dias (3), Josko Gvardiol (24), Nathan Ake (6), Mateo Kovacic (8), Rodri (16), Phil Foden (47), Julian Alvarez (19), Jack Grealish (10), Erling Haaland (9)

  • Newcastle: Nick Pope (22), Kieran Trippier (2), Fabian Schar (5), Sven Botman (4), Dan Burn (33), Sandro Tonali (8), Bruno Guimaraes (39), Joelinton (7), Miguel Almiron (24), Alexander Isak (14), Anthony Gordon (10)

Thông tin,lực lượng Man City vs Newcastle Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Sau trận thua trên chấm 11m trước Arsenal ở trận tranh Siêu cúp nước Anh, Man City đã nhanh chóng lấy lại thăng hoa bằng chiến thắng 3-0 trước Burnley trong vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24. Erling Haaland tỏa sáng với một cú đúp, và bàn còn lại của đội khách được thực hiện do công của Rodri.

Sự tỏa sáng này tiếp tục được thể hiện khi thầy trò Pep Guardiola đánh bại Sevilla để giành Siêu cúp châu Âu. Trận đấu này thực sự là lúc Man xanh thể hiện bản lĩnh của mình. Youssef En-Nesyri đưa Sevilla vượt lên dẫn trước trong hiệp 1, trước khi Cole Palmer cân bằng tỷ số. Đội ĐKVĐ Champions League sau đó giành chiến thắng 5-4 ở loạt sút luân lưu, qua đó giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Trở lại sân nhà để tiếp đón Newcastle ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24, Man City tỏ ra vô cùng mạnh mẽ và tự tin. Dù Newcastle đang vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, đội chủ nhà vẫn tỏ ra áp đảo. Đây là trận đấu đầu tiên của Man xanh tại sân Etihad trong mùa mới, và không còn gì quan trọng hơn là giành chiến thắng để tặng những người hâm mộ trung thành.

Man City đang có mạch phong độ ấn tượng tại sân nhà. Từ đầu năm 2023 đến nay, The Citizens đã giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu ở Premier League trên thánh địa Etihad. Nếu có thể vượt qua Newcastle, nửa xanh thành Manchester sẽ gia tăng số trận thắng liên tiếp tại Etihad lên con số 11. Lần cuối cùng Man City không thắng trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh là trận hòa 1-1 trước Everton vào ngày 31/12 năm 2022.

Mặc dù đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Man City chắc chắn sẽ không chấp nhận bất kỳ mất điểm nào trước Newcastle. Trong khi đó, Newcastle đã có màn khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng 5-1 trước Aston Villa. Dù bị mở tỷ số bởi Sandro Tonali, Newcastle đã lội ngược dòng bằng cú đúp của Alexander Isak, và các pha lập công của Callum Wilson và Harvey Barnes đã mang về chiến thắng đậm đà.

Tuy nhiên, thành tích của Newcastle khi đá sân khách trong thời gian gần đây không mấy ấn tượng. Từ sau trận hòa 0-0 với Crystal Palace vào tháng 1, họ đã liên tục thủng lưới trong 9 trận sân khách gần nhất tại giải đấu hàng đầu nước Anh. Trong mùa giải trước, "Chích chòe" đã cầm hòa Man City 3-3 tại St James' Park, nhưng thất bại 0-2 tại Etihad.

Các con số cho thấy Man City luôn là đối thủ khó chịu với Newcastle. Trong 8 lần gần nhất làm khách tại Etihad, Newcastle đều để thua. Trận thắng gần nhất của Newcastle trước Man City là từ tháng 1 năm 2019, khi đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh cầm hòa "Những người công dân" với tỷ số 2-1. Dù Newcastle đã có màn khởi đầu thắng lợi, cơ hội để giành điểm trước Man City tại Etihad vẫn còn nhiều khó khăn.

truc tiep Man City vs Newcastle 2h00 hom nay 20/8 Ngoai Hang Anh 2023
trực tiếp Man City vs Newcastle 2h00 hôm nay 20/8 Ngoại Hạng Anh 2023

Về phần lực lượng, việc Kevin De Bruyne bị chấn thương gân khoeo sau trận thắng Burnley đã khiến Man City phải thi đấu thiếu vắng một thời gian dài, khoảng 3 đến 4 tháng. Điều này tạo cơ hội cho Cole Palmer được thể hiện nhiều hơn trên sân.

Trong trận đấu với Sevilla, John Stones và Ruben Dias trở lại đội hình, nhưng Stones lại gặp vấn đề mới về cơ bắp và không thể ra sân trong trận gặp Newcastle. Điều này đồng nghĩa Ruben Dias có thể kết hợp cùng Josko Gvardiol ở trung tâm hàng thủ. Bernardo Silva và Julian Alvarez có thể trở lại đội hình xuất phát, trong khi Rico Lewis và Kevin De Bruyne sẽ tiếp tục vắng mặt.

Về phía Newcastle, sau trận đấu với Aston Villa tại St James' Park, họ không ghi nhận thêm chấn thương nào. Emil Krafth (đầu gối), Joe Willock (gân kheo) và Javier Manquillo (háng) vẫn chưa thể ra sân.

Tuy Lewis Hall chuẩn bị gia nhập từ Chelsea theo dạng cho mượn và đi kèm với điều khoản mua đứt trị giá 28 triệu bảng, anh vẫn chưa có cơ hội ra mắt trong trận đấu tại Etihad. HLV Eddie Howe không có ý định thay đổi nhiều về đội hình sau chiến thắng trước Aston Villa, và duy nhất một sự thay đổi có thể xảy ra là Barnes thay thế Anthony Gordon. Vị trí của Callum Wilson và Alexander Isak cũng sẽ tiếp tục là điểm tập trung, trong bối cảnh Isak đang có phong độ tốt.

  • Man City đã thắng 8 trận sân nhà gần nhất trước Newcastle trên mọi đấu trường.
  • Man City đã ghi ít nhất 2 bàn trong 9 trận gần nhất gặp Newcastle trên mọi đấu trường.
  • Man City đã giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất trên sân nhà trước Newcastle trên mọi đấu trường.
  • Ở 6 trận đấu gần đây, có đến 5 trận Man City để cho đối phương chọc thủng lưới.
  • Man City thắng 10 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League.
  • Newcastle chỉ thắng 1 trong 4 trận sân khách gần nhất ở Premier League.
  • 9 trận gần nhất ở Premier League Newcastle đều để thủng lưới.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2023/24 hôm nay 20/8

Kết quả Man City vs Newcastle những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2023/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X