Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs MU link xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh hôm nay 3/3/2024

Chủ Nhật 03/03/2024 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Man City vs Manchester United sẽ diễn ra trên sân Etihad truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1, K+SPORT2

Link xem trực tiếp Man City vs MU hôm nay 3/3/2024

Đội hình dự kiến ra sân Man City vs MU

  • Man City:Ederson (31), Kyle Walker (2), Rúben Dias (3), Manuel Akanji (25), Nathan Aké (6), Rodri (16), Bernardo Silva (20), Julián Álvarez (19), Kevin De Bruyne (17), Phil Foden (47), Erling Haaland (9)

  • MU:André Onana (24), Diogo Dalot (20), Victor Lindelöf (2), Raphaël Varane (19), Sofyan Amrabat (4), Kobbie Mainoo (37), Casemiro (18), Antony (21), Bruno Fernandes (8), Alejandro Garnacho (17), Marcus Rashford (10)

Thông tin,lực lượng Man City vs MU Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Sau khi bị Chelsea cầm hòa 1-1 trên sân nhà, Man City đã nhanh chóng trở lại với 3 chiến thắng liên tiếp. Man xanh đánh bại Brentford và Bournemouth cùng với tỷ số 1-0 ở Premier League, ở trận đấu gần nhất họ hủy diệt Luton với tỷ số 6-2 ở vòng 5 FA Cup. Tính ra đội chủ sân Etihad bất bại trong 18 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 16 chiến thắng. Thất bại gần nhất của Man City là trận thua 0-1 trên sân của Aston Villa vào đầu tháng 12 năm ngoái. 

Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Man City duy trì hy vọng giành thêm 3 danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải, sau danh hiệu Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup đã có được trước đó. Ở Ngoại hạng Anh, Man City đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém 1 điểm so với đội đầu bảng Liverpool và nhiều hơn 1 điểm so với vị trí thứ 3 của Arsenal. Man City cũng đã đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League, sau chiến thắng 3-1 trước Copenhagen ở lượt đi vòng 1/8 ngay trên sân khách. Đội chủ sân Etihad cũng đã có mặt ở vòng tứ kết FA Cup, họ sẽ tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. 

Vào giữa tuần tới, Man City sẽ tiếp Copenhagen trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League, nhưng trước đó họ sẽ tiếp MU trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24. Nhận định Man City vs MU nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Man xanh cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch với Liverpool và Arsenal. Trong những mùa giải gần đây, Man City luôn chơi rất tốt trước MU. Bằng chứng là trong 6 trận đối đầu gần nhất, Man xanh giành tới 5 chiến thắng. 

Hàng công của Man City đang chơi thực sự tốt tại Etihad, họ đã ghi bàn trong 54 trận liên tiếp tại tổ ấm của mình trên mọi đấu trường. Nếu ghi ít nhất 1 bàn vào lưới MU, nửa xanh thành Manchester sẽ cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 55 trận sân nhà liên tiếp của câu lạc bộ, chuỗi trận kéo dài từ tháng 1 năm 2012 đến tháng 1 năm 2014. Man City sẽ cố gắng hết sức để giành 3 điểm, trong khi đó MU sẽ nỗ lực để tránh phải nhận 3 thất bại liên tiếp tại Etihad lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League. Trước đó đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận 2 thất bại trên sân của Man City ở các mùa giải 2021/22 và 2022/23.

Xem truc tiep Man City vs MU Ngoai Hang Anh 3/3/24
Xem trực tiếp Man City vs MU Ngoại Hạng Anh 3/3/24

MU đã để thủng lưới 10 bàn trong 2 trận sân khách gần nhất ở Premier League trước Man City, nhưng Andre Onana và đồng đội vừa chấm dứt mạch 3 trận không thể giữ sạch lưới bằng cách đánh bại Nottingham Forest 1-0 ở vòng 5 FA Cup. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Casemiro ở phút 89. Ngôi sao người Brazil dứt điểm chuẩn xác sau tình huống đá phạt trực tiếp của Bruno Fernandes. 

Chiến thắng trước Nottingham Forest giúp MU giành vé vào vòng tứ kết FA Cup, đây là cơ hội cuối cùng để Quỷ đỏ hy vọng vào việc có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Trận thắng vừa rồi cũng giúp MU lấy lại sự tự tin cần thiết sau thất bại 1-2 trước Fulham trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Phong độ của MU trong thời gian gần đây là khá tốt, trong 9 trận gần đây Quỷ đỏ giành tới 7 chiến thắng và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. 

Thầy trò Erik ten Hag đều khẳng định quyết tâm giành điểm trước chuyến làm khách trên sân của Man City. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League, kém Top 4 đến 8 điểm. Để hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải nỗ lực để hy vọng rời sân Etihad với những điểm số.  

Ở trận lượt đi ở mùa giải năm nay, Man United đã gây thất vọng khi để thua 0-3 ngay tại Old Trafford trước Man City. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang có phong độ cực tốt trên sân khách. Đội bóng của Ten Hag toàn thắng trong cả 6 chuyến hành quân xa nhà kể từ đầu năm 2024. Lần cuối cùng mà MU đánh bại Man City tại Etihad là vào năm 2021. Ở thời điểm hiện tại, để tái lập thành tích cách đây 3 năm là chuyện cực kỳ khó khăn, có lẽ 1 điểm cũng khiến MU cảm thấy hài lòng. 

Về mặt lực lượng, chiến thắng của Man City trước Luton không được trọn vẹn khi Jack Grealish rời sân từ sớm vì chấn thương. HLV Pep Guardiola xác nhận sau trận đấu rằng tuyển thủ Anh gặp phải một vấn đề ở háng, anh sẽ không kịp bình phục để ra sân ở trận derby Manchester. Khả năng ra sân của Josko Gvardiol hiện cũng đang bỏ ngỏ, cầu thủ người Croatia đang gặp vấn đề nhỏ ở mắt cá. Sau khi ngồi dự bị trước Luton, những trụ cột của Man City như Ederson, Ruben Dias, Rodri và Phil Foden sẽ trở lại đá chính trước MU. Erling Haaland và Kevin de Bruyne đang duy trì sự tự tin rất lớn. Ở trận đấu với Luton, Haaland có 5 bàn còn De Bruyne thực hiện 4 pha kiến tạo. 

Trong khi đội chủ nhà chỉ có 2 lo ngại về chấn thương, rất nhiều cầu thủ MU chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở trận này, bao gồm Mason Mount (bắp chân), Lisandro Martinez (đầu gối), Luke Shaw (cơ bắp), Aaron Wan-Bissaka (không xác định), Harry Maguire (không xác định), Rasmus Hojlund (không xác định), Tyrell Malacia (đầu gối) và Anthony Martial (đầu gối).

Đội trưởng Bruno Fernandes được nhìn thấy khập khiễng rời khỏi sân City Ground vào giữa tuần, nhưng Ten Hag khẳng định cầu thủ người Bồ đủ khả năng đá chính. Ông thầy người Hà Lan cũng khẳng định Raphael Varane sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Kobbie Mainoo sau khi ngồi dự bị trước Nottingham Forest sẽ trở lại đá chính trước Man City.

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 8 trận gần đây của Manchester United ở Ngoại Hạng Anh.
  • Manchester City đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất ở Ngoại Hạng Anh.
  • Manchester City thắng 5 trong 6 trận gần nhất gặp MU trên mọi đấu trường. 
  • Manchester City bất bại trong 18 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có 16 chiến thắng.
  • Manchester City ghi bàn trong 54 trận gần nhất trên sân nhà ở mọi giải đấu.
  • Manchester United đã phải nhận 10 bàn thua trong 2 lần gần nhất tại Etihad trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. 
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất giữa Man City và MU trên mọi đấu trường.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2023/34 hôm nay 3/3

Kết quả Man City vs MU những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2023/3024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X