Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Man City vs Liverpool link xem Ngoại Hạng Anh 1/4/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 01/04/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool 18h30 hôm nay 1/4 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Man City vs Liverpool kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Man City vs Liverpool hôm nay 1/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Man City vs Liverpool sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Man City - Burnley FA Cup 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Man City vs Liverpool

  • Man City:Ederson; Walker, Stones, Dias, Ake; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Bernardo, Haaland, Grealish.

  • Liverpool:Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Elliott; Salah, Gakpo, Nunez.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Man City vs Liverpool

Trận cầu tâm điểm vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón các vị khách Liverpool. Mùa giải trước, hai đội bóng này đã tạo ra một cuộc đua song mã tới chức vô địch, và ngôi vương chỉ được xác định ở vòng đấu cuối cùng.

Ở vòng đấu thứ 38, Man City để Aston Villa dẫn trước 2-0 sau 60 phút thi đấu ngay tại Etihad, nhưng với bản lĩnh của mình Man xanh đã ghi 3 bàn trong hơn 20 phút cuối trận để giành chiến thắng 3-2.

Với kết quả này, đội bóng của Pep Guardiola là đội vô địch dù cho Liverpool cũng thắng Wolves 3-1 trên sân nhà. Nửa xanh thành Manchester về đích với 1 điểm nhiều hơn Lữ đoàn đỏ.

Mùa giải năm nay, Man City và Liverpool thể hiện những bộ mặt hoàn toàn khác nhau. Man xanh vẫn đang duy trì hy vọng ăn 3, họ đã có mặt ở bán kết FA Cup, lọt vào tứ kết Champions League.

Ở giải Ngoại hạng Anh, mặc dù đang kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm nhưng Kevin de Bruyne và các đồng đội chơi ít hơn Pháo thủ 1 trận, ngoài ra Man City còn trận đối đầu trực tiếp với đội bóng thành London trên sân nhà Etihad vào cuối tháng 4 này.

Nếu Man City thắng ở trận đá bù và thắng luôn ở trận đối đầu trực tiếp với Arsenal trên sân Etihad, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn 2 điểm, khi đó cơ hội vô địch sẽ lại rộng mở trước mặt The Citizens.

Với kinh nghiệm vô địch Premier League ở 4 trong 5 mùa giải gần đây nhất, đại diện của thành Manchester hoàn toàn có cơ hội qua mặt Arsenal để bảo vệ thành công chức vô địch vào cuối mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool thi đấu thiếu sự ổn định. Đội chủ sân Anfield bị loại sớm ở FA Cup và cúp Liên đoàn Anh, những giải đấu mà họ đã vô địch ở mùa giải năm ngoái.

Ở sân chơi Champions League, Lữ đoàn đỏ thua 2-6 trước Real Madrid sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Đoàn quân của Klopp bây giờ chỉ còn duy nhất mặt trận Ngoại hạng Anh để níu kéo một mùa giải thất bại toàn tập.

Liverpool hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, mục tiêu của họ trong phần còn lại là lọt vào Top 4, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.

Khoảng cách giữa The Kop và vị trí thứ 4 của Tottenham bây giờ đang là 7 điểm, nhưng đội bóng thành phố Cảng thi đấu ít hơn 2 trận. Với tình hình hiện tại, Liverpool vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu nếu chơi tốt trong những vòng đấu còn lại.

Ở trận đấu tại Etihad, cả Man City và Liverpool đều có những mục tiêu của riêng mình. Đội chủ nhà cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vô địch, trong khi đó The Kop cũng cần điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4.

Mùa giải năm nay, 2 đội đã đụng độ tổng cộng 3 lần, và Liverpool có 2 lần giành chiến thắng. Theo đó, Lữ đoàn đỏ thắng 3-1 ở trận Siêu cúp nước Anh, sau đó thắng 1-0 trên sân nhà ở lượt đi Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. Trong khi đó chiến thắng duy nhất với tỷ số 3-2 của Man City ở cúp Liên đoàn Anh.

Phong độ gần đây của hai đội là hoàn toàn khác biệt. Man City đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 5 lần giữ sạch lưới. Đặc biệt, 2 trận gần đây họ nã vào lưới đối phương tới 13 bàn (7-0 trước RB Leipzig và 6-0 trước Burnley). Man City thi đấu sớm hơn Arsenal ở vòng đấu này, một chiến thắng sẽ giúp Man xanh gây áp lực lên Pháo thủ, đội sẽ tiếp Leeds trên sân nhà vài giờ sau đó.

Ngược lại, Liverpool để thua ở 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Lữ đoàn đỏ thua sốc 0-1 trên sân của tân binh Bournemouth ở Ngoại hạng Anh, sau đó là thất bại 0-1 trên sân của Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Liverpool có thể phải chịu ba trận thua liên tiếp mà không ghi bàn lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2009, thời điểm đội bóng của Rafael Benitez thất bại 0-2 trước Fiorentina tại Champions League, trước khi thua Chelsea và Sunderland 0-2 và 0-1 ở giải đấu quốc nội.

Đội khách chắc chắn không muốn điều đó xảy ra, nhưng rõ ràng nhận định Man City vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Etihad đội bóng của Pep Guardiola sẽ nỗ lực để giành trọn vẹn 3 điểm.

Theo thống kê, Man City đang chơi cực tốt trên sân nhà. Theo đó, tại Etihad thầy trò Pep Guardiola đang có mạch 8 trận toàn thắng. Chưa kể, 13 lần gần nhất tiếp đón Liverpool tại Etihad, Man City cũng chỉ thua 1 trận, đó là thất bại 1-4 hồi tháng 11/2015 dưới triều đại cựu HLV Manuel Pellegrini.

Nếu như Man City đang chơi cực tốt trên sân nhà thì Liverpool lại chơi rất tệ trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này. Theo đó, từ đầu mùa giải họ mới có 3 lần giành chiến thắng khi xa nhà.

Tính ra đội khách chỉ giành có 12 điểm sau 13 chuyến làm khách ở Premier League mùa này, một con số cực kỳ thất vọng. Cả mùa trước họ chỉ nhận có 2 thất bại, nhưng đến thời điểm hiện tại họ đã thua tới 8 chỉ sau có 26 trận đã đấu.

Về mặt lực lượng, Erling Haaland dính chấn thương háng và chưa chắc có thể ra sân, trong khi đó, Phil Foden phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật ruột thừa ở London vào cuối tuần trước.

Sau khi xoay tua đội hình trong chiến thắng tại FA Cup trước Burnley hai tuần trước, Guardiola sẽ đưa Ederson, John Stones và Nathan Ake trở lại đội hình xuất phát. Đội trưởng Ilkay Gundogan có thể cùng Kevin De Bruyne và Rodri chơi ở tuyến giữa, Julian Alvarez sẽ đá chính nếu Haaland không đạt trạng thái tốt nhất.

Về phía Liverpool, Darwin Nunez khỏe mạnh và có thể ra sân sau khi bình phục chấn thương nhẹ ở mắt cá chân, nhưng Luis Diaz vẫn chưa sẵn sàng trở lại sau chấn thương đầu gối dù đã tham gia tập luyện trong tuần này.

Naby Keita (cơ bắp), Thiago Alcantara (hông), Stefan Bajcetic (háng) và Calvin Ramsay (đầu gối) đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Kostas Tsimikas còn bỏ ngỏ.

Mohamed Salah đã ghi bàn trong cả ba trận đấu của Liverpool với Man City ở mùa giải năm nay, anh sẽ chơi bên cạnh Cody Gakpo và Nunez trên hàng công. Ở hàng tiền vệ, Jordan Henderson dự kiến sẽ chơi bên cạnh Fabinho và Harvey Elliott.

  • Man City chỉ thua 1 trong 13 trận gần nhất trước Liverpool tại sân Etihad.
  • Trên sân Etihad, đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi ở 8 trong 9 trận gần nhất giữa Man City và Liverpool trên mọi đấu trường.
  • Man City thắng 8 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Man City đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất ở Premier League.
  • Liverpool chỉ thắng 3 trong số 13 chuyến làm khách ở Premier League mùa này.
  • Liverpool thắng 2 và thua 1 trong 3 lần đụng độ Man City ở mùa giải 2022/23.
  • Có dưới 2.5 bàn thắng được ghi ở 5 trong 6 trận gần đây của Liverpool ở Premier League.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 1/4

Kết quả Man City vs Liverpool những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Man City vs Liverpool

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X