Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Man City vs Everton trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 31/12/2022 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Everton 22h00 hôm nay 31/12 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester City vs Everton kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Man City vs Everton hôm nay 31/12/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Man City vs Everton sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 31/12

Đại bàng tiên tri dự đoán kết quả trận Man City vs Everton

video

Đội hình dự kiến ra sân Man City vs Everton

  • Man City:Ederson (31), Kyle Walker (2), John Stones (5), Aymeric Laporte (14), Joao Cancelo (7), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Bernardo Silva (20), Riyad Mahrez (26), Erling Haaland (9), Phil Foden (47)

  • Everton:Jordan Pickford (1), Nathan Patterson (3), Conor Coady (30), James Tarkowski (2), Vitaliy Mykolenko (19), Amadou Mvom Onana (8), Idrissa Gueye (27), Alex Iwobi (17), Anthony Gordon (10), Neal Maupay (20), Demarai Gray (11)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Man City vs Everton

Man City đang thi đấu rất tốt sau World Cup 2022. Họ đánh bại Liverpool ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, qua đó giành vé vào tứ kết giải đấu này. Đội chủ sân Etihad sau đó tiếp tục có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 trước Leeds United ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Đó là trận đấu mà Erling Haaland tỏa sáng với một cú đúp. Ngôi sao người Na Uy đã cán mốc 20 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này chỉ sau 14 trận, anh là cầu thủ cần ít trận nhất để có được số bàn thắng kể trên.

3 điểm trước Leeds United giúp Man City tiếp tục bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Man xanh vẫn đang xếp thứ 2 trên BXH, kém Pháo thủ khoảng cách 5 điểm.

Nên nhớ rằng thầy trò Pep Guardiola vẫn còn 2 trận đối đầu trực tiếp với Arsenal, bởi vậy họ còn nguyên khả năng qua mặt đội bóng thành London để bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Ở vòng 18, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Brighton, trong khi đó Man City sẽ trở về sân nhà tiếp Everton. Với cục diện hiện tại, HLV Pep Guardiola cùng các cậu học trò không được phép sảy chân và trước mắt sẽ là nhiệm vụ phải giành trọn 3 điểm trước Everton.

Theo đánh giá, với đội hình lành lặn và thêm phong độ ổn định, Man City tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra. Thực tế, họ còn có thể làm tốt hơn với một chiến thắng cách biệt.

Trước đối thủ có hàng thủ quá tệ như Everton, đây là cơ hội để Erling Haaland gia tăng số lượng bàn thắng. Nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ có những sự thay đổi về mặt đội hình so với chiến thắng trước Leeds United.

Theo đó Riyad Mahrez và Jack Grealish có thể sẽ nhường vị trí đá chính cho Phil Foden và David Silva. Ở hàng thủ, bộ đôi hậu vệ cánh Joao Cancelo và Kyle Walker cũng sẽ có mặt ngay từ đầu, sau khi ngồi dự bị trước Leeds United.

Truc tiep Man City vs Everton Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Trực tiếp Man City vs Everton Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Chiều sâu đội hình của Man City quá khủng khiếp, không có sự chênh lệch quá lớn giữa các cầu thủ dự bị và đá chính của họ. Trong khi đó chiều sâu đội hình lại là điểm yếu của Everton.

Trong tay Frank Lampard không có quá nhiều những lựa chọn tốt. James Garner, Andros Townsend và Mason Holgate hiện đang dính chấn thương, trong khi đó Conor Coady, Yerry Mina và tiền đạo chủ lực Dominic Calvert-Lewin đều cho có thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Nếu như Man City đang có phong độ tốt thì Everton đang trong cơn khủng hoảng và chỉ đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH. Ở trận chung kết ngược với Wolves hồi giữa tuần, dù được chơi trên sân nhà nhưng đội chủ sân Goodison Park để thua với tỷ số 1-2. Thất bại này khiến Everton chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm.

Phong độ của Everton lúc này cực kỳ tệ hại, 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ đều phải nhận thất bại. Xa hơn, 10 trận gần nhất họ thua tới 8 và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.

Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Frank Lampard. Nếu không thể giúp đội bóng thành phố Cảng thoát khỏi khủng hoảng ông hoàn toàn có thể bị sa thải.

Ngay lúc này, thành tích đối đầu cũng chỉ ra đội bóng thành phố cảng Liverpool không phải đối thủ của Man City. Theo đó, Everton thua tới 10 trận đối đầu gần nhất.

Riêng trên sân Etihad, Everton để thua Man City 0-3 và 0-5 trong 2 mùa giải gần nhất. Nhận định Man City vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với sự chênh lệch rất lớn giữa hai đội Man xanh hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng đậm.

  • Everton hiện đã thua 4 trận liên tiếp.
  • Man City toàn thắng trước Everton trong 5 trận gần nhất.
  • Everton chỉ ghi được 2 bàn trong 5 lần gần nhất đầu Man City.
  • Man City đều ghi bàn trong 5 trận gần nhất.
  • Everton chưa có chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất.
  • Man City: Dias chấn thương.
  • Everton: Mina, Garner, Townsend và Holgate chấn thương.

Xem thêm:

Kết quả Man City vs Everton những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X