Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Man City vs Southampton link xem Ngoại Hạng Anh 2022

Thứ Bảy 08/10/2022 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Southampton 21h00 hôm nay 8/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester City vs Southampton kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Man City vs Southampton hôm nay 8/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Man City vs Southampton sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 8/10

Video Man City vs Copenhagen (Cúp C1 2022/23)

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Man City vs Southampton

  • Man City:Ederson (31), Joao Cancelo (7), Manuel Akanji (25), Ruben Dias (3), Nathan Ake (6), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Bernardo Silva (20), Phil Foden (47), Erling Haaland (9), Jack Grealish (10)

  • Southampton: Gavin Bazunu (31), Kyle Walker-Peters (2), Armel Bella-Kotchap (37), Duje Caleta-Car (6), Romain Perraud (15), Mohamed Elyounoussi (24), James Ward-Prowse (8), Ainsley Maitland-Niles (3), Stuart Armstrong (17), Joe Aribo (7), Che Adams (10)

Link xem truc tiep Man City vs Southampton bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Man City vs Southampton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Man City vs Southampton

  • Man City: Kalvin Phillips, John Stones và Kyle Walker là những cầu thủ vắng mặt của Man City. Rodri chấn thương nhẹ.
  • Southampton: Valentino Livramento và Romeo Lavia đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Man City đã nối dài chuỗi chiến thắng trên mọi đấu trường lên thành 5 trận sau khi đè bẹp Copenhagen với tỉ số 5-0 ở Champions League. Erling Haaland là người mở tỉ số chỉ sau 7 phút trước khi ghi thêm bàn thứ 2 ngay trong hiệp một. Thành tích ghi bàn của Haaland mùa này đã được nâng lên thành 19 bàn chỉ sau 11 trận trên mọi đấu trường.

Một chiến thắng trước Copenhagen vào tuần tới sẽ chính thức mang về tấm vé vào vòng knock-out Champions League mùa này cho Man City. Trước đó, thầy trò Pep Guardiola đã đạt thành tích toàn thắng ở bảng đấu có sự hiện diện của Borussia Dortmund và Sevilla.

Man City sẽ hướng sự tập trung trở lại với đấu trường Premier League. Họ là đội bóng duy nhất còn bất bại sau 8 trận đầu tiên mùa này. Bầu không khí ở Man City bây giờ đầy hưng phấn và không dễ để một đội bóng có thể cản bước tiến này của The Citizens.

Man City đã mất điểm ở cả 2 trận gặp Southampton mùa trước. Họ bị Soton cầm hòa 0-0 trên sân nhà vào tháng 9 năm 2021 trước khi bị hòa 1-1 tại St Mary’s vào tháng 1. Dù vậy, Man City giành được chiến thắng 4-1 trước Southampton tại đấu trường FA Cup hồi tháng 3.

Kể từ khi thua 2-3 trên sân nhà trước Tottenham, Man City đã đạt chuỗi 15 trận bất bại ở Etihad trên mọi đấu trường, ghi được tới 54 bàn trong quãng thời gian này. Và dĩ nhiên, Man City sẽ là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều khi đụng độ một Southampton gặp vấn đề về phong độ.

Đoàn quân của Ralph Hasenhuttl vừa phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp ở Premier League thất bại thứ 4 trong 5 trận đấu khi họ thua 1-2 trên sân nhà trước Everton cuối tuần qua.

Tân binh Joe Aribo đưa Southampton vượt lên dẫn trước trong hiệp một. Nhưng Everton đã lì lợm lội ngược dòng và chiến thắng trong hiệp hai.

Chỉ Arsenal và Man City là sút nhiều như Southampton (22) ở vòng đấu trước. Cơ hội mà The Saints tạo ra là rất nhiều nhưng họ thiếu đi sự sắc bén để giành được điểm số tại sân nhà St. Mary’s.

Mục tiêu của thầy trò Hasenhuttl bây giờ là trở lại mạch thắng nhanh chóng để thoát khỏi khu vực xuống hạng. Nhưng cơ hội thành công của họ vào cuối tuần này là rất nhỏ nhoi khi đối thủ là Man City. Đó là chưa kể phong độ sân khách đáng ngán ngẩm của Southampton.

Southampton đã không thắng trong 11 trận gần nhất làm khách ở Etihad. Lần gần nhất họ thắng ở sân đấu này là vào tháng 4 năm 2004. Soton cũng chỉ giành được 2 chiến thắng trong 45 trận làm khách trước Man City trong lịch sử.

Những trận giữ sạch lưới trên sân khách của Southampton cũng vô cùng ít ỏi. Họ đã thủng lưới trong 18 trận gần nhất trên sân khách, chuỗi dài nhất của đội bóng trong lịch sử.

Trận hòa không bàn thắng tại Etihad mùa trước có thể mang đến chút niềm tin cho Southampton. Nhưng xét phong độ hiện tại của Erling Haaland, có lẽ Southampton chỉ là bia tập bắn cho thầy trò Pep Guardiola. Mục tiêu có lẽ là thua với tỉ số cách biệt ít nhất vì không câu lạc bộ nào đến làm khách của Man City hiện tại mà mong giành được chiến thắng.

  • Cả 2 lần gặp gỡ của 2 đội ở Premier League mùa trước đều kết thúc với tỉ số hòa.
  • Southampton không thắng trong 13 trận liên tiếp làm khách ở Etihad kể từ năm 2004.
  • Southampton chỉ có 1 chiến thắng trong 14 trận gặp Man City của Pep Guardiola, vào tháng 7 năm 2020.
  • Man City là câu lạc bộ đầu tiên ghi ít nhất 3 bàn trong 8 trận liên tiếp ở giải VĐQG Anh kể từ Spurs năm 1965. Lần gần nhất có đội làm được điều này trong 9 trận liền là Wolves năm 1959.
  • Man City ghi 29 bàn trong 8 trận ở Premier League, cân bằng kỷ lục mùa 2017/18. Thành tích tốt nhất của 1 câu lạc bộ sau 9 trận là 33 bàn của Man City mùa 2011/12.
  • Man City chỉ thua 1 trong 36 trận gần nhất ở Premier League.
  • Erling Haaland đã ghi 14 bàn trong 8 trận ở Premier League, lập hat-trick ở 3 trận sân nhà gần nhất của Man City.
  • De Bruyne đã đóng góp 8 kiến tạo mùa này, cân bằng thành tích mùa 2021/22.
  • Southampton đã thua 14 trong 20 trận gần nhất ở Premier League, chỉ thắng 3 trận.
  • Southampton đang có chuỗi 18 trận sân khách liên tiếp ở Premier League không giữ sạch lưới.
  • Cả 7 điểm mà Southampton giành được mùa này đều đến từ những màn lội ngược dòng.
  • Southampton đã mất 92 điểm từ thế thắng dưới thời HLV Ralph Hasenhuttl, nhiều nhất giải đấu kể từ khi ông nắm quyền.

Xem thêm:

Kết quả Man City vs Southampton những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X