Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Man City vs MU trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Chủ Nhật 02/10/2022 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs MU 20h00 hôm nay 2/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Man City vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Man City vs MU hôm nay 2/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Man City vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 2/10

Video FC Sheriff vs MU Europa League 2022/2023

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Man City vs MU

  • Man City:Ederson (31), Kyle Walker (2), Ruben Dias (3), Manuel Akanji (25), Joao Cancelo (7), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Ilkay Gundogan (8), Phil Foden (47), Erling Haaland (9), Jack Grealish (10)

  • MU: David De Gea (1), Diogo Dalot (20), Raphael Varane (19), Lisandro Martinez (6), Tyrell Malacia (12), Scott Mctominay (39), Casemiro (18), Antony Santos (21), Bruno Fernandes (8), Jadon Sancho (25), Marcus Rashford (10)

Link xem truc tiep Man City vs MU bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Man City vs MU bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Man City vs MU

  • Man City:  Stones, Phillips chấn thương, Laporte không chắc có thể thi đấu
  • MU: Williams vắng mặt, Martial, Van de Beek, Dúbravka, Rashford, Wan-Bissaka, Maguire chấn thương    

Manchester United khởi đầu mùa giải năm nay bằng thất bại 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà, sau đó là trận thua 0-4 trước Brentford. Những kết quả tệ hại buộc HLV Erik ten Hag phải tạo ra những sự thay đổi.

Ông đã quyết định để Cristiano Ronaldo, Harry Maguire, Fred hay Luke Shaw trên băng ghế dự bị. Thay vào đó Marcus Rashford, Christian Eriksen, Raphael Varane, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia được trọng dụng.

Những quyết định của ông thầy người Hà Lan cho thấy sự hợp lý rất lớn, theo đó MU ngay lập tức trở lại với những chiến thắng liên tiếp. Đội chủ sân Old Trafford lần lượt đánh bại Liverpool, Leicester, Southampton và Arsenal.

Với 12 điểm có được trong 4 trận gần nhất, MU đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

4 trận thắng liên tiếp ở Premier League giúp HLV Erik Ten Hag giành HLV xuất sắc nhất tháng 9, trong đó có tới 3 trận thắng trên sân khách và 3 trận giữ sạch lưới.

MU trong thời gian đó siết chặt khâu phòng ngự và chơi thiên về phản công, họ đã tận dụng cực tốt những cơ hội mà mình có được. Marcus Rashford cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò Ten Hag.

Sau loạt trận của ĐTQG, MU làm khách trên sân của Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Bộ đôi Anthony Martial cùng Marcus Rashford đã tập luyện trở lại và hoàn toàn có thể ra sân.

Thông tin này chắc chắn khiến HLV Erik ten Hag rất mừng, bởi Martial và Rashford đều phù hợp với lối chơi phòng ngự phản công mà ông dự định triển khai tại Etihad.

Những Harry Maguire, Donny Van de Beek, Martin Dubravka và Aaron Wan-Bissaka hiện đang dính chấn thương, nhưng điều đó không quá quan trọng bởi họ không đóng góp nhiều vào lối chơi và thành tích của Quỷ đỏ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Theo thống kê, kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, chưa có một HLV nào của MU có thể giành chiến thắng ở trận derby Manchester đầu tiên, và Erik ten Hag đang quyết tâm trở thành người đầu tiên làm được điều đó.

Varane và Lisandro Martinez cũng đều cho thấy quyết tâm sẽ ngăn cản Haaland ghi bàn, nhưng nên nhớ rằng Man City không chỉ có mình cầu thủ người Na Uy. Nếu quá chú trọng vào cầu thủ 22 tuổi, họ có thể bị những Phil Foden, Kevin de Bruyne hay Bernardo Silva trừng phạt.

Đúng là MU đang có phong độ tốt, nhưng với việc phải làm khách trên sân Etihad, Man đỏ vẫn bị đánh giá thấp hơn so với đội bóng cùng thành phố. Với những tân binh chất lượng ở Hè 2022, Man City được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Và đội bóng của Pep Guardiola đã cho thấy điều đó.

Man xanh là đội duy nhất chưa thua ở Premier League 2022/23, sau 7 trận đã đấu họ có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Đúng như dự đoán, Erling Haaland đã không mất nhiều thời gian để hòa nhập và tỏa sáng tại Etihad.

Ngôi sao sinh năm 2000 ghi tới 11 bàn thắng sau 7 trận đầu tiên, anh phá nhiều kỷ lục tại giải đấu số 1 bóng đá Anh cấp CLB. Mục tiêu tiếp theo của cầu thủ 22 tuổi là ghi bàn vào lưới MU, qua đó tiếp tục chuỗi trận ấn tượng của mình.

Ở trận đấu sớm nhất ở vòng 9, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Tottenham 3-1 để tiếp tục dẫn đầu trên BXH với 21 điểm. Dù có thắng MU ở vòng đấu này, Man City vẫn không thể có được ngôi đầu.

Dù vậy The Citizens đang nhắm đến trận thắng thứ 10 liên tiếp ở mọi giải đấu. Được đá trên sân nhà là một lợi thế lớn cho Man City. 7 trận sân nhà gần nhất Man xanh đều thắng, và ghi ít nhất 2 bàn/trận.

Man City sẽ không có sự phục vụ của Kalvin Phillips, trong khi đó John Stones và Aymeric Laporte đều dính chấn thương nhẹ, nhưng điều đó không quá quan trọng bởi tân binh Manuel Akanji hòa nhập khá nhanh để có thể đá cặp trung vệ với Ruben Dias. Kyle Walker cũng đã hồi phục hoàn toàn để có thể ra sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ phải.

MU đã đánh bại Liverpool và Arsenal, những chiến thắng đó mang lại sự tự tin rất lớn cho họ. Tuy nhiên, đánh bại Man City tại Etihad là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Ngăn cản Erling Haaland ghi bàn cũng là nhiệm vụ không dễ.

Nhận định Man City vs MU nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu đoàn quân của Pep Guardiola chặn đứng chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của đội bóng cùng thành phố.

  • Man City thắng 28/35 trận gần nhất ở Premier League
  • Man City ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 7 trận sân nhà gần nhất tại Premier League
  • 10 trận sân nhà gần nhất của Man City ở Premier League đều có trên 2 bàn
  • Man City thắng 3/4 trận gặp Man City gần nhất đều với tỷ số cách biệt
  • MU thắng cả 4 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh

Xem thêm:

Kết quả Man City vs MU những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X