Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Man City vs Fulham trực tiếp Ngoại Hạng Anh hôm nay 5/11/2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 05/11/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Fulham 22h00 hôm nay 5/11 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester City vs Fulham kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Man City vs Fulham hôm nay 5/11/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Man City vs Fulham sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 5/11

Video Man City vs Sevilla cúp C1 2022/2023

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Man City vs Fulham

  • Man City:Ederson (31), John Stones (5), Ruben Dias (3), Nathan Ake (6), Joao Cancelo (7), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Bernardo Silva (20), Phil Foden (47), Julian Alvarez (19), Jack Grealish (10)

  • Fulham: Bernd Leno (17), Kenny Tete (2), Issa Diop (31), Tim Ream (13), Antonee Robinson (33), Harrison Reed (6), Joao Palhinha (26), Harry Wilson (8), Andreas Pereira (18), Willian (20), Aleksandar Mitrovic (9)

Link xem truc tiep Man City vs Fulham bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Man City vs Fulham bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Man City vs Fulham

  • Man City: Erling Haaland có thể trở lại sau chấn thương dây chằng mắt cá. Kyle Walker và Kalvin Phillips vẫn vắng mặt sau những ca phẫu thuật. Manuel Akanji không tập luyện tuần này nhưng vẫn được kỳ vọng sẽ bình phục và có thể ra sân.
  • Fulham: Bobby Decordova-Reid bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng. Neeskens Kebano nghỉ thi đấu nhiều tháng vì chấn thương gót chân.

Cuối tuần trước, Man City đã rất vất vả mới có được thắng lợi 1-0 trên sân của Leicester. Trong một ngày thi đấu thiếu Erling Haaland, Man City cũng gặp ít nhiều trở ngại khi đối thủ chủ động phòng ngự số đông. Dù vậy, một phút giây lóe sáng trên chấm đá phạt của De Bruyne là đủ để mang về 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò Pep Guardiola.

Đến giữa tuần, Man City cũng khép lại chiến dịch Champions League với trận đấu vô thưởng vô phạt gặp Sevilla. Đội bóng thành Manchester đã có được ngôi nhất bảng và tung ra sân đội hình phụ để tiếp đón Sevilla. Cũng vì thế mà đại diện Tây Ban Nha có bàn dẫn trước do công của Rafa Mir trong hiệp một.

Đến hiệp hai, thần đồng Rico Lewis ghi bàn gỡ hòa. HLV Pep Guardiola tung De Bruyne vào sân ở phút 70 để giải quyết trận đấu. Và chỉ 3 phút sau, cầu thủ người Bỉ đã kiến tạo ấn tượng cho Julian Alvarez ghi bàn. Cuối trận, Riyad Mahrez đóng góp 1 bàn để ấn định chiến thắng 3-1 cho The Citizens.

Nhờ màn ngược dòng đó mà Man City tiếp tục duy trì được chuỗi chiến thắng trên sân nhà. Hiện tại, thầy trò Pep Guardiola đã thắng 14 trận liên tiếp tại Etihad trên mọi đấu trường. Ấn tượng hơn, Man City ghi được ít nhất 3 bàn ở 13/14 trận trong chuỗi này. Tính rộng ra, Man City bất bại 18 trận tại Etihad kể từ khi bị Tottenham đánh bại hồi tháng 2.

Man City rất giỏi bắt nạt các đội bóng mới thăng hạng. Riêng ở mùa giải này, Man City đã ghi 10 bàn trên sân nhà trước 2 đội bóng mới thăng hạng. Họ đánh bại Bournemouth 4-0 và Nottingham Forest 6-0 hồi tháng 8.

Fulham lại luôn là một đối thủ đem đến sự dễ chịu cho Man City. Đội bóng thành Manchester đã thắng trong 12 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường. HLV Pep Guardiola toàn thắng cả 7 trận gặp Fulham và cũng toàn thắng trong 9 trận đối đầu với HLV Marco Silva.

Cuộc đua ở Premier League đang bước vào chặng cuối trước dịp nghỉ World Cup. Và Man City đang có cơ hội tốt để chiếm lấy ngôi nhất bảng vào cuối tuần này. Trong khi họ chỉ phải đụng Fulham trên sân nhà thì Arsenal phải làm khách của Chelsea.

Đây là một khúc cua đủ rộng để Man City nhấn ga vượt lên trên Arsenal. Một chiến thắng trước Fulham sẽ giúp Man City đẩy áp lực lớn hơn về phía Arsenal, khi mà thầy trò Arteta sẽ mất ngôi đầu nếu đánh rơi điểm số trên sân Chelsea.

Về phần Fulham, đội bóng này lại vừa trải qua một trận đấu thất vọng trước Everton. Họ không thể thắng trận thứ 3 liên tiếp ở Premier League khi mà 24 cú sút về khung thành của Everton không thể đem lại dù chỉ 1 bàn thắng.

Dù vậy, mùa giải này của Fulham vẫn diễn ra đầy tích cực. Họ đang đứng thứ 7 ở Premier League, hơn nhóm xuống hạng tới 8 điểm. Fulham đã giành được 19 điểm mùa này, nhiều hơn thành tích sau 13 trận của 2 mùa giải 2018/19 (8 điểm) và 2020/21 (9 điểm) cộng lại. Nhưng tích lũy thêm điểm số vào cuối tuần này là một nhiệm vụ khó khăn.

Fulham đã thua 9 trận gần nhất gặp gỡ Man City ở Ngoại Hạng Anh, thậm chí còn không ghi được bàn trong 5 trận gần đây. Họ cũng chỉ thắng 2 trong 15 trận làm khách gần nhất trước các nhà đương kim vô địch. Rõ ràng, để Fulham có được điểm tại Etihad hôm nay cần không ít những phép màu.

  • Man City đã thắng 12 trận liên tiếp trước Fulham trên mọi đấu trường, bất bại 18 trận kể từ khi để thua vào tháng 4 năm 2009.
  • Man City đã ghi bàn trong 28 trận đối đầu với Fulham liên tiếp, kéo dài 18 năm qua.
  • Fulham đã thua 9 trận đối đầu liên tiếp ở Premier League, không ghi được bàn nào trong 5 trận gần nhất.
  • Man City đã thắng 14 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường mùa này, chỉ còn kém 2 trận so với chuỗi dài nhất mà họ từng tạo ra từ năm 1920 đến 1921.
  • Man City là câu lạc bộ đầu tiên ghi ít nhất 3 bàn trong 10 trận sân nhà liên tiếp kể từ kỷ lục 15 trận của Aston Villa từ năm 1930 đến 1931.
  • Man City có 22 chiến thắng ở Premier League trong năm 2022, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.
  • Erling Haaland có thể trở thành cầu thủ thứ 2 của Man City ghi bàn trong 6 trận sân nhà liên tiếp, cân bằng thành tích của Alvaro Negredo năm 2013.
  • Pep Guardiola đã thắng cả 9 trận đối đầu với Marco Silva trên cương vị HLV, với tổng hiệu số là 31-5.
  • Pep Guardiola thắng cả 7 trận đối đầu với Fulham trên mọi đấu trường.
  • Fulham bất bại trong 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Họ đã cân bằng thành tích 5 chiến thắng của cả mùa giải năm ngoái.
  • Fulham có thể thắng 2 trận liên tiếp trên sân khách ở Premier League lần đầu tiên từ năm 2013.
  • Fulham là đội tung ra nhiều cú sút nhất trong 1 trận đấu ở Premier League mà không ghi bàn (24 cú sút trước Everton tuần trước).
  • Andreas Pereira tạo ra 20 cơ hội trong tháng 10. Tổng cộng, anh tạo ra 34 cơ hội mùa này, chỉ thua kém 40 cơ hội của De Bruyne.

Xem thêm:

Kết quả Man City vs Fulham những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X