Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Man City vs Crystal Palace trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 27/08/2022 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Crystal Palace 21h00 hôm nay 27/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester City vs Crystal Palace kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Man City vs Crystal Palace hôm nay 27/8/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Man City vs Crystal Palace sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 27/8

Video Liverpool 3-1 Man City (Siêu Cúp Anh 2022)

video

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Man City vs Crystal Palace

  • Man City:Ederson (31), Kyle Walker (2), Ruben Dias (3), John Stones (5), Joao Cancelo (7), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Ilkay Gundogan (8), Erling Haaland (9), Phil Foden (47)

  • Crystal Palace:Vicente Guaita (13), Joel Ward (2), Joachim Andersen (16), Marc Guehi (6), Tyrick Mitchell (3), Jeffrey Schlupp (15), Cheick Oumar Doucoure (28), Eberechi Eze (10), Jordan Ayew (9), Odsonne Edouard (22)

Link xem truc tiep Man City vs Crystal Palace bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Man City vs Crystal Palace bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Man City vs Crystal Palace

  • Crystal Palace: Vieira bỏ ngỏ khả năng thi đấu
  • Man City: Kalvin Phillips và Luke Mbete đều chấn thương sau trận giao hữu với Barca. Aymeric Laporte vẫn chấn thương đầu gối trong khi Jack Grealish và Nathan Ake đều bị nghi ngờ khả năng ra sân.

Sau khi vượt qua West Ham và Bournemouth nhẹ nhàng mà không thủng lưới, Man City đã phải đón nhận một cú sốc khi bị “gã nhà giàu mới nổi” Newcastle sút tung lưới tới 3 lần. Đoàn quân của Pep Guardiola đã phải rất vất vả mới có thể lội ngược dòng và giành 1 điểm từ Newcastle với tỉ số chung cuộc 3-3.

Pep Guardiola có thể hài lòng khi thấy tinh thần chiến đấu của các học trò khi bị dẫn 1-3. Tuy nhiên, việc đánh rơi điểm số khi đã có trong tay lợi thế dẫn trước là điều mà Man City cần phải sửa chữa. Dù sao, Man City cũng đang bỏ cách Liverpool tới 5 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Arsenal vỏn vẹn 2 điểm.

Sau trận hòa Newcastle, Man City lại có một kết quả tương tự khi đá giao hữu với Barcelona. Đó là một trận đấu để vinh danh cựu thủ môn và HLV của Barca là Juan Carlos Unzue, người bị chẩn đoán mắc bệnh teo cơ xơ cứng cột bên (ALS).

Cả Barca lẫn Man City đều mang những ngôi sao vào sân trình diễn. Julian Alvarez, Cole Palmer và Riyad Mahrez là những cầu thủ ghi tên lên bảng tỉ số cho Man City. Nhiều ngôi sao đội một của Man City cũng góp mặt. Nhưng rất đáng tiếc là điều đó lại mang đến một chấn thương không đáng có cho tân binh khủng của Man xanh là Kalvin Phillips.

Sự tập trung của Man City bây giờ quay trở lại với Premier League. Họ tiếp đón Palace khi đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên sân nhà, ghi 20 bàn tại Etihad.

Tuy nhiên, Man City hiểu rõ rằng Palace sẽ gây ra những khó khăn. Chính đội bóng này đã thắng Man City với tỉ số 2-0 tại Etihad mùa trước. Khá thú vị khi 2 trong 54 trận gần nhất mà Man City để thua ở khung 21 giờ ngày thứ Bảy đều đến dưới tay Palace.

Sau khi giành được 1 điểm tại sân Anfield của Liverpool, Palace đã tiếp tục thể hiện sức mạnh khi đè bẹp Aston Villa với tỉ số 3-1. Đó là trận thắng đầu tiên của Palace ở Premier League mùa này.

Đoàn quân của Patrick Vieira cũng lọt vào vòng 3 Carabao Cup khi thắng Oxford United với tỉ số 2-0 trên sân khách. Odsonne Edouard và Luka Milivojevic là những người ghi bàn trong 20 phút cuối trận.

Palace thi đấu thiếu ổn định ở mùa giải trước. Họ chỉ giành 2 chiến thắng liên tiếp đúng 4 lần trong cả mùa giải. Và những dấu hiệu đầu tiên của mùa giải mới cho thấy họ vẫn chưa thể trị được căn bệnh này.

Một chuyến làm khách đến Etihad luôn bị xem là thử thách khổng lồ với các đội bóng. Không ít những đội bóng tầm trung ở Premier League bị ngộp dưới sức ép của Man City. Nhưng Palace lại đạt được những thành công tại Etihad gần đây, giành được 7 điểm trong 4 chuyến làm khách gần nhất tới Etihad.

Palace là 1 trong 4 đội duy nhất mà Man City không thể đánh bại ở Premier League mùa trước. “Đại bàng” cũng là đội duy nhất mà Man City không thể chọc thủng lưới ở mùa giải 2021/22.

Nếu Man City tiếp tục thất bại hoặc bị Palace cầm hòa trong trận đấu hôm nay thì đây thực sự là một cái dớp khó lý giải.

  • Palace đã thắng Man City tại Etihad mùa trước với tỉ số 2-0.
  • Palace là đội duy nhất mà Man City không thể chọc thủng lưới mùa trước. Hai đội hòa nhau 0-0 tại Selhurst Park.
  • Chiến thắng cho Palace sẽ giúp họ có trận thắng thứ 3 trên sân Man City của Pep Guardiola. Chỉ có Man United là đội từng làm được điều này trước đó.
  • Man City đã bị đối thủ dẫn trước 2 bàn ở 3/5 trận gần nhất ở Premier League, nhưng tránh được thất bại ở cả 3 trận đấu đó (thắng 1 hòa 2).
  • Man City đã ghi ít nhất 2 bàn trong 12 trận gần nhất ở Premier League, tổng cộng 40 bàn.
  • Man City chỉ thua 2 trong 54 trận gần nhất ở Premier League đá vào 21h ngày thứ Bảy (thắng 46 hòa 6). Nhưng cả 2 trận thua đó đều trước Palace trên sân nhà.
  • De Bruyne đã kiến tạo trong 4 trận liên tiếp ở Premier League. Anh có thể trở thành cầu thủ đầu tiên của Man City kiến tạo 5 trận liên tiếp ở giải đấu này.
  • Palace đối đầu với 2 đội bóng dẫn đầu Premier League mùa trước trong 2 trận sân khách đầu tiên của mùa giải. Điều này chỉ xảy ra 1 lần trước đây khi Burnley đối đầu với Chelsea và Tottenham ở mùa giải 2017/18.
  • Zaha đã ghi 11 bàn trong 16 trận gần nhất ở Premier League.
  • Eze đã đóng góp vào 6 bàn trong 8 trận sân khách gần nhất ở Premier League, đóng góp kiến tạo trong 2 trận sân khách gần đây của Palace.
  • HLV Patrick Vieira kết thúc sự nghiệp thi đấu ở Man City, ghi 3 bàn trong 28 trận ở Premier League và giành chức vô địch FA Cup năm 2011.

Xem thêm:

Kết quả Man City vs Crystal Palace những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X