Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Man City vs Brighton trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 22/10/2022 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Brighton 21h00 hôm nay 22/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester City vs Brighton kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Man City vs Brighton hôm nay 22/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Man City vs Brighton sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 22/10

Video Copenhagen vs Man City cúp C1 2022/2023

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Man City vs Brighton

  • Man City:Ederson, Cancelo, Akanji, Laporte, Ake; De Bruyne, Rodri, Bernardo; Foden, Haaland, Grealish

  • Brighton: Sanchez; Veltman, Dunk, Webster; March, Caicedo, Mac Allister, Trossard; Lallana, Gross; Welbeck

Link xem truc tiep Man City vs Brighton bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Man City vs Brighton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Man City vs Brighton

  • Man City: John Stones, Kalvin Phillips, Kyle Walker chấn thương.
  • Brighton: Moder, Mitoma chấn thương. Colwill bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Vòng trước, Man City thất bại 0-1 trong trận cầu tâm điểm với Liverpool. Ở trận đấu ấy, The Kop đã vô hiệu hóa hoàn toàn một Man City đang hủy diệt tại Premier League.

Chắc chắn, sẽ có rất nhiều đội bóng học theo những gì Liverpool đã làm để hướng tới kết quả khả quan khi đối đầu Man City. Nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng công thức ngăn chặn The Citizens.

Man City vẫn đang là một đội bóng hàng đầu châu Âu và gần như không có nhiều điểm yếu. Trận thua Liverpool vừa qua không chỉ khiến The Citizens mất chuỗi bất bại từ đầu mùa mà còn để cho đội đầu bảng gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm trên BXH.

Nếu không muốn tiếp tục làm khó mình trong cuộc đua vô địch, Man City cần ngay lập tức trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Công bằng mà nói, chất lượng đội hình của Man City vẫn đang vượt trội so với phần còn lại tại Ngoại Hạng Anh. Pep Guardiola đang có trong tay dàn nhân sự đồng đều ở tất cả các tuyến. Ở thời điểm đội nhà đang có chút bất lợi trên bảng xếp hạng, có lẽ chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chưa vội xoay tua đội hình.

Những nhân tố tốt nhất như Erling Haaland, Phil Foden hay Kevin De Bruyne giờ đây sẵn sàng trút giận lên Brighton để giúp Man City tìm lại quỹ đạo chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, Brighton không còn đáng sợ như trước sau khi HLV Graham Potter chuyển tới dẫn dắt Chelsea. 4 trận gần nhất tại Premier League, đội bóng áo sọc trắng xanh không thắng, trong đó có 2 thất bại và 2 trận hòa.

Dù vậy, Man City không được phép chủ quan. Mùa này, Brighton là khắc tinh của những ông lớn khi từng đánh bại MU và cầm hòa Liverpool một cách đầy quả cảm.

Nếu Man City chơi đúng sức và biết cách chắt chiu những cơ hội ăn bàn, họ có thể sớm giải quyết trận đấu. Ngoài ra, hàng thủ The Citizens cần tập trung và tránh để lộ sơ hở để đối phương khai thác nếu không muốn phải ôm hận.

Xem thêm:

Kết quả Man City vs Brighton những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X