Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Liverpool vs West Ham Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Năm 20/10/2022 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs West Ham 1h30 hôm nay 20/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs West Ham kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Liverpool vs West Ham hôm nay 20/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Liverpool vs West Ham sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT2. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 20/10

Video Rangers vs Liverpool cúp C1 2022/2023

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Liverpool vs West Ham

  • Liverpool:Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Joe Gomez (2), Virgil Van Dijk (4), Andy Robertson (26), Fabinho (3), Thiago (6), Roberto Firmino (9), Darwin Nunez (27), Mohamed Salah (11)

  • West Ham: Lukasz Fabianski (1), Ben Johnson (2), Thilo Kehrer (24), Aaron Cresswell (3), Vladimir Coufal (5), Pablo Fornals (8), Tomas Soucek (28), Declan Rice (41), Jarrod Bowen (20), Michail Antonio (9)

Link xem truc tiep Liverpool vs West Ham bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Liverpool vs West Ham bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Liverpool vs West Ham

  • Liverpool: Arthur, Diaz, Keita, Matip, Chamberlain (chấn thương). Koante, Jota (khả năng ra sân 50/50).
  • West Ham: Aguerd (chấn thương). Cornet (khả năng ra sân 50/50).

Sau khoảng thời gian thi đấu thiếu ổn định, Liverpool đang có những sự trở lại mạnh mẽ. Đầu tiên là chiến thắng 7-1 trước Rangers ở vòng bảng Champions League, sau đó họ đánh bại Man City 1-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh. Những kết quả ấn tượng giúp Lữ đoàn đỏ gần như có vé đi tiếp ở vòng bảng Champions League, họ cũng vươn lên vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh.

Trận thắng Man City giúp thầy trò Klopp cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, chiến thắng này rất có thể sẽ là bước ngoặt để đội bóng thành phố Cảng trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh.

Sau hai chiến thắng liên tiếp, Liverpool của Klopp sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, với đối thủ là West Ham.

Mục tiêu của Lữ đoàn đỏ chắc chắn sẽ là 3 điểm để nối dài mạch thắng lên con số 3, qua đó cải thiện thứ bậc trên BXH. Mo Salah chắc chắn là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội chủ nhà, anh đã tìm lại bản năng săn bàn của một sát thủ với 4 bàn trong 2 trận gần nhất.

Trước Rangers, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ cần 6 phút 12 giây để hoàn tất cú hat-trick, anh cũng là người ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại Man City.

Thống kê cho thấy, cầu thủ người Ai Cập cực kỳ có duyên với mành lưới của West Ham. Cụ thể, anh đã ghi 9 bàn sau 10 trận gặp đội bóng thành London tại Ngoại hạng Anh.

HLV Klopp cũng tiết lộ rằng Salah đang đặt quyết tâm cực cao, anh đang muốn cho thấy những gì tốt nhất của mình sau chuỗi trận thiếu ấn tượng hồi đầu mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, West Ham cũng đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh. 3 vòng đấu gần nhất họ bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Cuối tuần trước, đọi bóng thành London hòa 1-1 trên sân của Southampton.

West Ham đang bất bại tới 10 trong số 12 trận đấu mới đây tại mọi mặt trận. Đáng chú ý, 2 thất bại của thầy trò HLV David Moyes chỉ là những trận đấu có cách biệt tối thiểu 1 bàn.

Với 11 điểm sau 10 trận, West Ham đang xếp thứ 11 trên BXH. Khoảng cách giữa West Ham và Liverpool chỉ là 2 điểm, bởi vậy một chiến thắng sẽ giúp “Búa tạ” vượt qua chính đối thủ trên BXH.

Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Thậm chí giành 1 điểm tại Anfield ở thời điểm hiện tại cũng không hề dễ dàng. Đối đầu với Liverpool trên sân nhà của họ, sẽ không bất ngờ đoàn quân của David Moyes sẽ chơi phòng ngự số đông. Đội khách ưu tiên giữ mành lưới trước khi nghĩ đến việc chờ đợi đối phương mắc sai lầm để thực hiện những tình huống phản công.

Những con số thống kê không ủng độ đội khách. Theo đó David Moyes chưa từng thắng trong 17 lần làm khách trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh (hòa 6, thua 11). Nếu như thành tích của Moyes tại Anfield là cực tệ thì Lữ đoàn đỏ lại đang có phong độ cực cao khi được chơi trên sân nhà của mình. Theo đó, họ không thua trong 28 trận gần nhất ở Anfield.

Lúc này, Liverpool đã bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa tới 14 điểm. Vẫn biết thầy trò HLV Klopp thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận song đây là cách biệt không dễ san lấp và họ sẽ buộc phải giành những điểm số tối đa trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Nhận định Liverpool vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Klopp đang quyết tâm giành 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

  • Liverpool chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất tại Premier League.
  • West Ham thua 2/5 trận gần nhất tại Premier League.
  • Liverpool thắng 5/6 trận gần nhất đối đầu với West Ham trên mọi đấu trường.
  • 3/5 trận gần nhất của Liverpool tại Premier League có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có hơn 2,5 bàn được ghi.

Xem thêm:

Kết quả Liverpool vs West Ham những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X