Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Liverpool vs MU link xem Ngoại Hạng Anh 5/3/2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 05/03/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs MU 23h30 hôm nay 5/3 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Liverpool vs MU hôm nay 5/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Liverpool vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đại bàng tiên tri dự đoán kết quả trận Liverpool vs MU 5/3/23

video

Đội hình dự kiến ra sân Liverpool vs MU

  • Liverpool:Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Ibrahima Konate (5), Virgil Van Dijk (4), Andy Robertson (26), Jordan Henderson (14), Fabinho (3), Stefan Bajcetic (43), Mohamed Salah (11), Cody Gakpo (18), Darwin Nunez (27)

  • Manchester United:David De Gea (1), Aaron Wan-Bissaka (29), Raphael Varane (19), Lisandro Martinez (6), Luke Shaw (23), Casemiro (18), Fred (17), Antony (21), Bruno Fernandes (8), Marcus Rashford (10), Wout Weghorst (27)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Liverpool vs Man United

MU mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23 bằng 2 thất bại liên tiếp trước Brighton (1-2) và Brentford (0-4). Ở vòng đấu thứ 3, Man đỏ gặp á quân Liverpool, đội đã đánh bại họ với tỷ số 9-0 sau hai lượt trận ở mùa giải trước.

Bị đánh giá thấp hơn dù được thi đấu tại Old Trafford, nhưng MU đã khiến tất cả phải bất ngờ với một lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả. Man đỏ chỉ kiểm soát bóng có 29%, nhưng khả năng phản công xuất sắc giúp họ giành chiến thắng 2-1.

2 bàn thắng của Jadon Sancho và Marcus Rashford giúp MU cắt chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh trước Liverpool, trong đó có 5 thất bại và 3 trận hòa.

Erik ten Hag đã giúp MU chặn đứng chuỗi trận tệ hại trước đội bóng thành phố Cảng. Nên nhớ, chiến thắng trước Liverpool đã giúp HLV Ten Hag khẳng định vị thế của mình tại Old Trafford và biến Quỷ đỏ trở thành đội bóng đáng xem nhất châu Âu mùa này.

Tính tới thời điểm hiện tại, ông thầy người Hà Lan cùng học trò đã bỏ túi danh hiệu cúp Liên đoàn Anh và còn nguyên cơ hội giành thêm 3 danh hiệu nữa trong phần còn lại của mùa giải (Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League).

Còn với Liverpool, sau trận thua 1-2 tại Old Trafford, họ liên tiếp nhận những kết quả tệ hại. Lữ đoàn đỏ bị loại sớm ở cúp Liên đoàn và FA Cup, tại Premier League có thời điểm thầy trò Klopp tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Ở Champions League, họ thua Real Madrid 2-5 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8, qua đó đứng trước khả năng rất lớn không thể vào tứ kết.

6 tháng sau trận đấu tại Old Trafford, Liverpool gặp lại MU trong trận đấu ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23. Không giống như trận lượt đi, Quỷ đỏ hiện tại đang có phong độ rất cao.

Đội khách đang thăng hoa với 4 trận thắng liên tiếp trước những đối thủ cứng đầu như Leicester, Newcastle, West Ham hay Barca. Tính ra MU đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng.

Theo thống kê, MU đã ghi ít nhất hai bàn trong 12 trận gần đây nhất của họ trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ đã giành được 23 điểm kể từ sau World Cup 2022, không đội bóng nào giành nhiều điểm như họ.

Tuy nhiên, MU vẫn cần phải cải thiện khả năng phòng thủ khi làm khách. Mùa này, đội chủ sân Old Trafford ghi 17 bàn trên sân khách, nhưng nhận tới 20 bàn thua. MU từng để Man City chọc thủng lưới 6 lần tại Etihad, gần hơn lưới của David de gea 3 lần rung lên trong chuyến làm khách trên sân Emirates của Arsenal.

Dù sao thì chuỗi trận ấn tượng gần đây cũng giúp MU tự tin làm khách trên sân của Liverpool, điều này được thể hiện qua phát biểu của HLV Erik ten Hag, ông nói: “Mọi người nói nhiều về Anfield, nhưng tôi nghĩ sân đấu này không có gì quá khác biệt.

Nó có cùng kích cỡ như các sân đấu khác, có 3 trọng tài trên sân, có thêm trọng tài thứ tư, quả bóng tròn và có không khí trong quả bóng. Tất nhiên, đó là sân nhà của họ, bầu không khí trên sân không ủng hộ chúng tôi. Nhưng các học trò của tôi thích điều đó, họ thích chơi trong bầu không khí như vậy."

Đúng là MU đang có phong độ cao, nhưng chắc chắn chuyến làm khách trên sân Anfield không hề dễ dàng với họ. Lý do là bởi sau khoảng thời gian chơi bóng tệ hại, Liverpool đã bắt đầu tìm lại hình ảnh của một đội bóng lớn.

Theo đó 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Gần nhất là chiến thắng 2-0 ở trận đá bù với Wolves.

Ở những trận đấu sớm, 2 đội bóng xếp trên Liverpool là Newcastle và Tottenham đều thua, bởi vậy nếu giành 3 điểm trước MU, cánh cửa vào Top 4 sẽ mở toang trước mặt đội bóng thành phố Cảng.

Đội bóng của Klopp đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham 6 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận, như thế có nghĩa là nếu giành chiến thắng ở 2 trận đá bù họ sẽ có cùng số điểm như Spurs.

Liverpool hiểu rằng cơ hội để họ làm nên bất ngờ trên sân của Real ở đấu trường Champions League là không nhiều, bởi vậy họ sẽ tập trung hoàn toàn vào cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Được thi đấu tại Anfield sẽ trở thành điểm tựa giúp Liverpool hy vọng có thể phục thù MU. Bầu không khí tại sân đấu này có thể góp ngẹt Quỷ đỏ. Ngoài ra đội bóng của Klopp cũng đã bất bại trong 7 trận gần nhất ở Anfield trước các đội Big Six.

Về mặt lực lượng, Liverpool vẫn không có Thiago Alcantara, Luis Diaz, Joe Gomez và Calvin Ramsay. Nhiều khả năng HLV Klopp sẽ đưa Harvey Elliott và Kostas Tsimikas, những người đá chính trước Wolves hồi giữa tuần trở lại băng ghế dự bị, nhường vị trí cho bộ đôi giàu kinh nghiệm Andrew Robertson và Jordan Henderson. Với Mo Salah, nếu lập công trước MU, anh sẽ cân bằng kỷ lục 128 bàn ở Premier League của Robbie Fowler cho Liverpool.

Bên kia chiến tuyến, MU sẽ không có Anthony Martial, Donny van de Beek và Christian Eriksen, trong khi Mason Greenwood vẫn chưa được xem xét trở lại đội 1.

Jadon Sancho (ốm) và Luke Shaw (va chạm) không góp mặt trong trận thắng West Ham tại FA Cup, nhưng đã tập luyện trở lại và đều có thể ra sân ngay từ đầu tại Anfield.

Lisandro Martinez, Raphael Varane, Casemiro, Fred, Aaron Wan-Bissaka và Marcus Rashford đều có khả năng trở lại đội hình chính sau khi ngồi dự bị trước West Ham.

Nhận định Liverpool vs MU ở thời điểm hiện tại tỏ ra khá cân bằng. Đội chủ nhà đang quyết tâm giành 3 điểm, qua đó trả món nợ thua trận ở lượt đi.

Còn với MU, họ cũng đang hy vọng có thể giành chiến thắng đầu tiên tại Anfield trong khuôn khổ Premier League kể từ năm 2016, thời điểm đội khách đánh bại Lữ đoàn đỏ 1-0 với bàn thắng duy nhất của Wayne Rooney.

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 6 trận gần nhất giữa Liverpool và MU trên mọi đấu trường.
  • Liverpool đã giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 4 trận gần đây của Liverpool ở Premier League.
  • MU đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần đây ở Premier League.
  • MU bất bại 10 trong 11 trận gần nhất ở Premier League.
  • MU bất bại trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng.
  • Liverpool: Luis Diaz, Thiago, Arthur, Calvin Ramsay chấn thương.
  • MU: Christian Eriksen, Anthony Martial, Donny van de Beek chấn thương.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 5/3

Kết quả Liverpool vs Manchester United những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Liverpool vs MU

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X