Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Liverpool vs Leicester trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 hôm nay ở đâu ?

Thứ Sáu 30/12/2022 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Leicester 03h00 hôm nay 31/12 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Leicester City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Leicester hôm nay 31/12/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Liverpool vs Leicester sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 31/12

Đại bàng tiên tri dự đoán kết quả trận Liverpool vs Leicester

video

Đội hình dự kiến ra sân Liverpool vs Leicester

  • Liverpool:Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Joel Matip (32), Virgil Van Dijk (4), Andy Robertson (26), Jordan Henderson (14), Fabinho (3), Thiago (6), Mohamed Salah (11), Darwin Nunez (27), Alex Oxlade-Chamberlain (15)

  • Leicester:Danny Ward (1), Timothy Castagne (27), Wout Faes (3), Daniel Amartey (18), Luke Thomas (33), Youri Tielemans (8), Wilfred Ndidi (25), Kiernan Dewsbury-Hall (22), Ayoze Perez (17), Harvey Barnes (7), Patson Daka (20)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Liverpool vs Leicester

Sau những khởi đầu không tốt ở Ngoại hạng Anh 2022/23, Liverpool đang có những sự hồi sinh mạnh mẽ. Ở trận đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ đánh bại Aston Villa 3-1.

Đó là trận đấu mà Mo Salah, Virgil van Dijk và Stefan Bajcetic là những người ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ. Và nếu Darwin Nunez không bỏ lỡ 4 cơ hội rõ ràng, đội khách sẽ còn thắng thuyết phục hơn nữa.

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Liverpool ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, trước đó họ đánh bại Southampton với tỷ số 3-1 và thắng Tottenham 2-1.

Việc giành 9 điểm trong 3 trận gần nhất giúp đội bóng thành phố Cảng vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Tottenham đang là 5 điểm nhưng Lữ đoàn đỏ đá ít hơn 1 trận. Những kết quả tốt đang giúp đội bóng của HLV Klopp thắp lại cơ hội vào Top 4.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Leicester. Phong độ cao và lợi thế sân nhà là những lợi thế không nhỏ để The Kop hy vọng vào 3 điểm.

Dù đã công bố thương vụ Cody Gakpo từ PSV, song cầu thủ người Hà Lan chưa thể ra sân trước Leicester. Có lẽ anh sẽ ra mắt ở trận gặp Brentford vào ngày 3/1. Đội chủ nhà cũng sẽ vắng bộ ba tấn công Roberto Firmino, Diogo Jota và Luis Diaz vì những chấn thương khác nhau.

Darwin Nunez và Mo Salah vẫn sẽ là những mũi nhọn trên hàng công của Lữ đoàn đỏ ở trận đấu này. Trước một đối thủ có hàng thủ không tốt như Leicester là cơ hội không thể tốt hơn để Nunez ghi bàn trở lại.

Truc tiep Viet Nam vs Singapore link xem AFF Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Việt Nam vs Singapore link xem AFF Cup 2022 ở đâu ?

Anh đã bỏ lỡ 16 cơ hội lớn ở Ngoại hạng Anh, nhiều nhất giải đấu. Và nếu không thể tận dụng những trận đấu như thế này để tỏa sáng, anh hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị khi mà tân binh Cody Gakpo đủ điều kiện ra sân, cùng với đó là sự trở lại của Jota, Dias hay Firmino.

Bên kia chiến tuyến, Leicester vừa bị Newcastle đưa trở lại mặt đất sau chuỗi trận thăng hoa. Theo đó, trước khi để thua 0-3 trước “Chích chòe”, đội chủ sân King Power đã có 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.

Tính ra trong 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, “Bầy cáo” giành tới 4 chiến thắng. Những kết quả khá tốt giúp họ từ vị trí thứ 18, vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Họ hiện đang có 18 điểm sau 16 trận đã đấu, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 5 điểm.

Với việc không có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2022, không những vậy còn chia tay một vài trụ cột, mục tiêu của Leicester ở mùa giải năm nay chỉ là trụ hạng.

Làm khách trên sân của Liverpool là một thử thách vô cùng khó khăn, sẽ không bất ngờ nếu “Bầy cáo” chủ động chơi phòng ngự phản công tại Anfield. Tuy nhiên, nhận định Liverpool vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, rất khó để đoàn quân của Brendan Rodgers ra về với những điểm số.

Mùa giải vừa qua, Liverpool đã thắng Leicester 2-0 trên sân nhà Anfield ở Ngoại hạng Anh. 2 mùa giải trước đó, Lữ đoàn đỏ cũng đều có được niềm vui trên sân nhà với các chiến thắng 3-1 và 3-0. Leicester có thể làm khó Liverpool ở một số thời điểm, nhưng khoảng cách về trình độ khiến cơ hội giành 3 điểm của đội chủ nhà là rất sáng.

  • Liverpool thắng tỷ lệ hiệp 1 và cả trận ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Có hơn 2,5 bàn ở 4 trận gần nhất có sự tham dự của Liverpool tại Ngoại hạng Anh
  • Liverpool thắng 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Liverpool ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Leicester chỉ để thủng lưới 3 bàn ở 5 trận nhất trên mọi đấu trường
  • Liverpool: Milner, Firmino, Jones, Jota, Arthur, Diaz chấn thương
  • Leicester: Evans, Bertrand, Justin, Pereira chấn thương

Xem thêm:

Kết quả Liverpool vs Leicester những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: "Chết" trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: Chết trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: "Chết" trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

CLB Hoàng gia TBN thêm một lần chứng tỏ vì sao họ là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử C1/Champions League. Bằng đấu pháp quá hợp lý, Real Madrid đã kiềm tỏa được sức mạnh của nhà vô địch mùa trước ngay tại Etihad để rồi sau cùng sự tỏa sáng của thủ môn Lunin trong loạt luân lưu 11m đã giúp họ giành quyền vào bán kết.

Xem thêm
top-arrow
X