Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Liverpool vs Chelsea trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Bảy 21/01/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Chelsea 19h30 hôm nay 21/1 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Chelsea kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Chelsea hôm nay 21/1/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Liverpool vs Chelsea sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 21/1.

Video Chim thần dự đoán kết quả trận Liverpool vs Chelsea

video

Đội hình dự kiến ra sân Liverpool vs Chelsea

  • Liverpool:Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Ibrahima Konate (5), Joe Gomez (2), Andy Robertson (26), Thiago (6), Stefan Bajcetic (43), Naby Keita (8), Mohamed Salah (11), Darwin Nunez (27), Cody Gakpo (18)

  • Chelsea:Kepa Arrizabalaga (1), Trevoh Chalobah (14), Thiago Silva (6), Benoit Badiashile (4), Marc Cucurella (32), Mateo Kovacic (8), Jorginho (5), Mason Mount (19), Hakim Ziyech (22), Kai Havertz (29), Mykhailo Mudryk (15)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Liverpool vs Chelsea

Tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có cuộc đối đầu với Chelsea trên sân nhà Anfield. Trận đấu diễn ra trong bối cảnh cả hai đội đều đang rơi vào cuộc khủng hoảng về phong độ lẫn niềm tin. Với đội bóng của HLV Jurgen Klopp, 2 vòng đấu gần nhất họ không giành được điểm nào. Lữ đoàn đỏ để thua 1-3 trước Brentford, sau đó là thất bại 0-3 trước Brighton.

Theo thống kê, Liverpool đã thua tới 6 chỉ sau 18 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong cả mùa trước họ chỉ thua có 2 trận trong tổng số 38 vòng đấu, nhưng mùa giải năm nay số trận thua đã gấp 3 lần chỉ sau giai đoạn lượt đi của mùa giải. Đội bóng thành phố Cảng đang xuất hiện những vấn đề ở cả khâu tấn công lẫn phòng thủ.

Trên hàng công, Mo Salah sau khi được gia hạn hợp đồng và nhận lương khủng đã có dấu hiệu chững lại. Anh mới có 7 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó tân binh 85 triệu bảng Darwin Nunez thì phung phí quá nhiều cơ hội. 3 lựa chọn khác trên hàng công là Diaz, Jota và Firmino thì liên tục dính chấn thương. Cody Gakpo vừa mới đến Anfield, anh cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

Ở hàng thủ, Alisson và các hậu vệ của Liverpool không duy trì được sự chắc chắn cần thiết. The Kop phải nhận tới 25 bàn thua chỉ sau 18 trận. Hàng thủ Liverpool vốn đã không chắc chắn bây giờ lại thiếu Virgil van Dijk, cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương và chưa biết khi nào trở lại.

Những kết quả không tốt khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 4 của Newcastle đang là 10 điểm. Để hy vọng rút ngắn khoảng cách với Top 4, Liverpool buộc phải giành chiến thắng trước Chelsea. 3 điểm trước The Blues không chỉ giúp The Kop cải thiện thứ hạng, mà còn giúp họ lấy lại sự tự tin cần thiết.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea cũng chẳng khác Liverpool là mấy. Dù chi hơn 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2022, nhưng thành tích của The Blues không đáp ứng kỳ vọng. Chelsea cũng có 28 điểm như Liverpool, nhưng đá nhiều hơn 1 trận và xếp sau Lữ đoàn đỏ vì kém chỉ số phụ. Đội bóng thành London thậm chí thua tới 7 trận chỉ sau 19 vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

Link xem Liverpool vs Chelsea truc tiep Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Link xem Liverpool vs Chelsea trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Giống như Liverpool, hàng công Chelsea cũng gây thất vọng rất lớn. Những cái tên được đưa về ở Hè năm ngoái như Raheem Sterling hay Aubameyang đều gây thất vọng, trong khi đó Kai Havertz, Mason Mount, Hakim Ziyech và Christian Pulisic đều không đáp ứng được kỳ vọng. Chelsea đã mượn thành công Joao Felix và chi 110 triệu euro mua Mykhailo Moudryk, nhưng những cầu thủ này cũng cần thời gian để làm quen vơi môi trường mới.

Chelsea cũng rất cần chiến thắng trước Liverpool để cải thiện thứ hạng trên BXH. Cả hai đội đều có bước chạy đà thuận lợi cho trận đại chiến. Với Liverpool, họ đánh bại Wolves 1-0 ở trận đá lại vòng 3 FA Cup, trong khi đó Chelsea đã tạm thời chặn được đà sa sút bằng chiến thắng tối thiểu trước Crysal Palace ở vòng đấu trước. Ngoài điểm số, hai đội sẽ chiến đấu hết sức vì tính cạnh tranh và niềm tự hào của cả hai bên.

Cả hai đội đều thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận đại chiến tại Anfield. Bên phía Liverpool, Arthur, Luis Diaz, Diogo Jota và Virgil van Dijk vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Roberto Firmino và Konstantinos Tsimikas còn bỏ ngỏ. Về phía đội khách, Denis Zakaria, Reece James, Wesley Fofana, N'Golo Kante, Armando Broja, Ruben Loftus-Cheek, Ben Chilwell, Raheem Sterling, Edouard Mendy và Christian Pulisic vắng mặt vì chấn thương, trong khi đó Joao Felix bị treo giò.

Nhận định Liverpool vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội chủ nhà. Mùa trước, Liverpool đánh bại Chelsea ở 2 trận chung kết cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Những chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Klopp tự tin đối đầu với đại diện của thành London, ngoài ra được thi đấu trên sân Anfield cũng tiếp thêm sức mạnh cho Lữ đoàn đỏ.

  • Liverpool đã hòa 4 trận gần nhất trước Chelsea trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 7 trận gần đây của Liverpool tại Premier League.
  • Liverpool đã bị cầm hòa trong cả hiệp một và cả trận trong 4 trận gần nhất gặp Chelsea trên mọi đấu trường.
  • Trên sân Anfield, có dưới 2,5 bàn ở 8 trong 10 trận gần nhất giữa Liverpool và Chelsea trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi ở 6 trên 7 trận gần đây của Chelsea tại Premier League.
  • Chelsea bất bại 5 trận gần nhất gặp Liverpool trên mọi đấu trường.
  • Chelsea không thắng 7 trận sân khách gần nhất với 6 thất bại và 1 trận hòa trên mọi đấu trường.
  • Theo tỷ lệ châu Á, Chelsea toàn thua 7 trận sân khách gần đây.

Xem thêm:

Kết quả Liverpool vs Chelsea những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Liverpool vs Chelsea

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X