Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vs Brentford link xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh 6/5/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 06/05/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Brentford 23h30 hôm nay 6/5 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Brentford kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Brentford hôm nay 6/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Liverpool vs Brentford sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Liverpool vs Brentford

  • Liverpool:Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Ibrahima Konate (5), Virgil Van Dijk (4), Andy Robertson (26), Harvey Elliott (19), Fabinho (3), Curtis Jones (17), Mohamed Salah (11), Cody Gakpo (18), Luis Diaz (23)

  • Brentford:David Raya (1), Aaron Hickey (2), Ethan Pinnock (5), Ben Mee (16), Rico Henry (3), Josh Dasilva (10), Frank Onyeka (15), Mathias Jensen (8), Bryan Mbeumo (19), Ivan Toney (17), Kevin Schade (9)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Liverpool vs Brentford

Giữa tuần qua, Liverpool đã tiếp tục duy trì được mạch chiến thắng khi tiếp đón Fulham trên sân nhà. Mohamed Salah ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm penalty khi Darwin Nunez bị đốn ngã trong vòng cấm vào cuối hiệp một.

Kết quả này giúp Liverpool tạo ra chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò Klopp vẫn chưa giương cờ trắng trong cuộc đua top 4. Đội bóng vùng Merseyside đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Man United 4 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Mục tiêu của Liverpool bây giờ vẫn là thắng và tiếp tục hy vọng. The Kop cũng gặp may với lịch thi đấu trong giai đoạn cuối mùa giải này. Họ gặp hai đối thủ khó là Brentford và Aston Villa nhưng đều có lợi thế sân nhà. Hai chuyến làm khách trước Leicester và Southampton đều là những đội bóng ở đáy bảng xếp hạng. Cơ hội để Liverpool thắng tất cả các trận đấu còn lại là rất lớn.

Quan trọng là khi Liverpool tiếp tục thắng, áp lực dồn lên các đội bóng xếp trên sẽ trở nên lớn hơn. Newcastle thì vẫn thể hiện sự ổn định nhưng Man United thì hoàn toàn có thể trượt khỏi vị trí thứ 4. Để chắc chắn có được suất trong top 4, MU cần thắng 3/5 trận đấu còn lại. Rõ ràng đó là một đòi hỏi lớn với phong độ phập phù của “Quỷ đỏ” hiện tại, khi mà họ đang chật vật lết qua từng trận đấu.

Link xem Liverpool vs Brentford truc tiep Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Link xem Liverpool vs Brentford trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Liverpool bước vào trận gặp Brentford với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp kể từ sau khi bị Man City bắn hạ với tỉ số 4-1. Chuỗi trận bất bại của Liverpool ở Anfield đã lên tới con số 10.

Vẫn còn quá sớm để nói rằng Liverpool đã trở lại là một thế lực hùng mạnh như trước. Nhưng chắc chắn là họ đỡ tệ hại hơn so với phần trước của mùa giải. Điều quan trọng là Liverpool cần phải tiếp tục tìm kiếm được chiến thắng trước Brentford ở vòng đấu này để tiếp tục xây dựng sự tự tin.

Phong độ của Brentford đã sa sút từ khoảng giữa tháng Ba. Họ không thắng trong 6 trận đấu trước khi giành những chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và mới đây nhất là Nottingham Forest.

Dù sao, mục tiêu của Brentford ở mùa giải này gần như đã đạt được. Đoàn quân của HLV Thomas Frank đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Họ khó có thể cải thiện thứ hạng của mình nhưng cũng không dễ bị trượt vào nửa sau bảng xếp hạng khi khoảng cách lên tới 10 điểm. Brentford bây giờ chỉ hướng tới việc cống hiến cho các khán giả những màn trình diễn tốt nhất có thể.

Thành tích sân khách của Brentford gần đây cũng rất tệ khi họ chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất. Brentford cũng chưa từng thắng tại Anfield kể từ năm 1937. Vì thế mà trận đối đầu sắp tới giữa hai đội có lẽ không xuất hiện bất ngờ đáng kể nào.

- Liverpool chỉ nhận 1 thất bại trong 10 trận sân nhà gần nhất trước Brentford trên mọi đấu trường. Đó là thất bại đến từ năm 1937.

- Brentford có thể giành cú đúp chiến thắng trước Liverpool trong một mùa giải lần đầu tiên trong lịch sử.

- Liverpool đã thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League, thành tích tốt nhất kể từ chuỗi 10 trận vào tháng 4/2022.

- Liverpool đã thắng 20 trận sân nhà gần nhất mà họ mở tỉ số.

- Liverpool chỉ có 1 thất bại trong 40 trận sân nhà gần nhất, trước Leeds hồi tháng 10.

- Liverpool thủng lưới 42 bàn thua mùa này, nhiều nhất dưới thời Klopp.

- Mohamed Salah đã ghi bàn trong 8 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường.

- Brentford có thể thắng 3 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng Một.

- Brentford chỉ thắng 2 trong 14 trận gần nhất gặp các đội trong top 5 hiện tại.

- Brentford là đội ghi bàn để giành chiến thắng ở phút 90 trở đi nhiều nhất kể từ đầu mùa giải năm ngoái (5 bàn).

- Chiến thắng trước Nottingham Forest là trận thắng đầu tiên ở mùa giải này mà Brentford kiểm soát bóng hơn 50%.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 6/5

Kết quả Liverpool vs Brentford những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Liverpool vs Brentford

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X