Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Liverpool vs Bournemouth link xem kqbd Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 19/08/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Liverpool vs Bournemouth 21h00 hôm nay 19/8 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Liverpool vs Bournemouth kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Bournemouth hôm nay 19/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Liverpool vs Bournemouth sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Liverpool vs Bournemouth

  • Liverpool: Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Ibrahima Konate (5), Virgil Van Dijk (4), Andy Robertson (26), Dominik Szoboszlai (8), Alexis MacAllister (10), Cody Gakpo (18), Mohamed Salah (11), Diogo Jota (20), Luis Diaz (7)

  • Bournemouth: Neto (1), Max Aarons (37), Illia Zabarnyi (27), Marcos Senesi (25), Milos Kerkez (3), Joe Rothwell (8), Philip Billing (29), David Brooks (7), Ryan Christie (10), Jaidon Anthony (32), Dominic Solanke (9)

Thông tin,lực lượng Liverpool vs Bournemouth Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Liverpool đã có một khởi đầu ấn tượng trong trận đối đầu quan trọng với Chelsea, mở màn cho mùa giải Premier League. Mohamed Salah đã có một đường chuyền thông minh để tạo điều kiện cho Luis Diaz mở tỉ số sớm. Tuy nhiên, Axel Disasi của Chelsea đã gỡ hòa trước khi hiệp một kết thúc.

Sang hiệp hai, Liverpool đã gặp nhiều khó khăn trước sức ép của Chelsea. Đội của HLV Klopp chỉ kiểm soát bóng 35% thời gian và đã cuối cùng giữ lại một điểm trong cuộc chạm trán tại Stamford Bridge.

Vấn đề thiếu một tiền vệ phòng ngự đã rõ ràng xuất hiện trong đội hình Liverpool. Tình hình trở nên nghiêm trọng hơn khi Chelsea đã mua cả hai mục tiêu mà Liverpool hướng đến cho vị trí này, đó là Moises Caicedo và Romeo Lavia. The Kop đã phải tìm kiếm giải pháp thay thế bằng việc chiêu mộ tiền vệ người Nhật, Wataru Endo. Tuy nhiên, Endo không phải là lựa chọn ưu tiên và điều này có thể khiến Liverpool phải đầu tư thêm về vị trí quan trọng này.

Vấn đề về tuyến giữa của Liverpool bắt đầu từ việc họ đã bán Jordan Henderson và Fabinho cho các đội bóng ở Saudi Arabia. Họ cũng gặp khó khăn khi Thiago Alcantara và Stefan Bajcetic đang bị chấn thương và chưa thể trở lại sân. Tân binh Wataru Endo cũng chưa thể ra sân do vẫn chờ giấy phép lao động.

truc tiep Liverpool vs Bournemouth 21h00 hom nay 19/8 Ngoai Hang Anh 2023
trực tiếp Liverpool vs Bournemouth 21h00 hôm nay 19/8 Ngoại Hạng Anh 2023

Liverpool hiện đang có mạch 12 trận bất bại trên sân nhà Anfield, và đây đang là một thách thức lớn đối với đội bóng dưới quyền của HLV Andoni Iraola. Trong trận ra quân, Bournemouth đã cầm hòa West Ham với tỷ số 1-1, nhờ pha ghi bàn muộn của Dominic Solanke. HLV Iraola thừa nhận ông đã phải "thổi hồi sức" cho đội nhà trong giờ nghỉ và hài lòng với lối chơi trực tiếp trong hiệp hai, khi Bournemouth kiểm soát bóng lên đến 63% so với West Ham.

Cách đây 12 tháng, Bournemouth đã trải qua một cú sốc khi làm khách tại Anfield. Liverpool đã thiết lập kỷ lục chiến thắng lớn nhất trong lịch sử Premier League khi đánh bại The Cherries với tỷ số 9-0. Tránh một thất bại tương tự là mục tiêu của HLV Iraola trong cuộc đối đầu sắp tới, một trận đấu có sự chênh lệch nghiêm trọng.

  • Liverpool: Thiago Alcantara và Stefan Bajcetic đã trở lại tập luyện nhưng chưa sẵn sàng ra sân. Tân binh Wataru Endo cũng đang chờ giấy phép lao động sau khi chuyển đến từ Stuttgart.
  • Bournemouth: Lloyd Kelly có thể trở lại sau khi bình phục chấn thương. Tuy nhiên, Alex Scott, Adam Smith, Lewis Cook, Marcus Tavernier, Ryan Fredericks và Dango Outtara vẫn chưa thể ra sân.

- Bournemouth không thắng trong cả 6 trận làm khách tới sân của Liverpool.

- Bournemouth chỉ giữ sạch lưới 1 trong 12 trận đối đầu với Liverpool, thủng lưới tổng cộng 36 bàn thua.

- Liverpool không thua trận đầu tiên trên sân nhà ở Premier League kể từ thất bại trước Chelsea năm 2003.

- Liverpool bất bại trong 12 trận gần nhất, nhưng đã hòa 3 trận liên tiếp. Họ chưa hòa 4 trận liền kể từ năm 2008.

- Liverpool chỉ tịt ngòi ở 1 trong 42 trận sân nhà gần nhất ở Premier League. Họ cũng chỉ thua 1 trận duy nhất trong giai đoạn này trước Leeds vào tháng 10 năm 2022.

- Liverpool chỉ kiểm soát bóng 34,6% trước Chelsea, tỉ lệ kém thứ 4 tại Premier League dưới thời Jurgen Klopp.

- Mohamed Salah đã ghi 8 bàn thắng trong 8 lần ra sân ở Premier League trước Bournemouth, nhưng không ghi bàn trong cả 2 lần gặp gỡ ở mùa giải năm ngoái.

- Salah chỉ còn 1 bàn là chạm mốc đóng góp 200 bàn ở Ngoại Hạng Anh (139 bàn, 60 kiến tạo).

- Trent Alexander-Arnold chuẩn bị chơi trận thứ 200 ở Premier League, còn Alexis Mac Allister đang chờ đợi lần ra sân thứ 100 ở giải đấu này.

- Bournemouth đã thua trận đầu tiên trên sân khách ở 4/6 mùa giải gần nhất ở Premier League.

- Bournemouth không thắng trong 5 trận gần nhất. 3/4 trận thắng gần nhất của Bournemouth đến trước các đội xuống hạng ở mùa giải năm ngoái.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2023/24 hôm nay 19/8

Kết quả Liverpool vs Bournemouth những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2023/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X