Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Liverpool vs Southampton trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 12/11/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Southampton 22h00 hôm nay 12/11 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Southampton kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Southampton hôm nay 12/11/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Liverpool vs Southampton sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 12/11

Video Liverpool vs Napoli cúp C1 2022/2023

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Liverpool vs Southampton

  • Liverpool:Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Ibrahima Konate (5), Virgil Van Dijk (4), Andy Robertson (26), Jordan Henderson (14), Fabinho (3), Thiago (6), Roberto Firmino (9), Mohamed Salah (11), Darwin Nunez (27)

  • Southampton:Gavin Bazunu (31), Armel Bella-Kotchap (37), Duje Caleta-Car (6), Mohammed Salisu (22), Mohamed Elyounoussi (24), Romain Perraud (15), James Ward-Prowse (8), Ainsley Maitland-Niles (3), Stuart Armstrong (17), Joe Aribo (7), Che Adams (10)

Link xem truc tiep Liverpool vs Southampton bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Liverpool vs Southampton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Liverpool vs Southampton

Sau chuỗi trận thất vọng, Liverpool dần tìm được sự ổn định. Ở đấu trường Champions League, họ đánh bại Napoli 2-0 trên sân nhà. Dù không thể đi tiếp với ngôi đầu bảng, nhưng The Kop là đội đầu tiên đánh bại Napoli ở mùa giải năm nay.

Cuối tuần trước, Liverpool đã có chiến thắng quý giá trên sân của Tottenham tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà Mo Salah tỏa sáng với một cú đúp, giúp đội khách giành chiến thắng 2-1 và nhen nhóm trở lại hy vọng cạnh tranh Top 4.

Ở trận đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ chỉ dùng đội hình B, bởi vậy họ phải chật vật mới đánh bại derby trên chấm luân lưu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Dù gặp khá nhiều khó khăn, nhưng đội bóng của Klopp vẫn có được điều mình cần, đó là tấm vé vào vòng 4. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường của Lữ đoàn đỏ.

Tối nay, Liverpool sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Southampton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2022/23. Liverpool tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 với 19 điểm và kém đội xếp thứ 4 Tottenham khoảng cách 7 điểm.

Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Anfield đang đá ít hơn đối thủ 1 trận và cánh cửa Top 4 vẫn mở rộng với Liverpool. Được chơi trên sân nhà sẽ tiếp thêm động lực để The Kop hy vọng có thêm 3 điểm trước Southampton, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Nếu như Liverpool đang có dấu hiệu hồi sinh thì đối thủ của họ lại gây thất vọng rất lớn. Ở vòng đấu gần nhất họ thua 1-4 trên sân nhà trước Newcastle.

Thất bại này đã khiến Southampton rơi xuống bị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League với 12 điểm sau 14 trận. Đội bóng này mới giành được 3 chiến thắng từ đầu mùa và có tới 8 trận thua.

Chỉ 1 ngày sau đó, Southampton thông báo sa thải HLV Ralph Hasenhuttl. Và chỉ vài ngày sau khi sa thải Ralph Hasenhuttl, Southampton đã chính thức có HLV mới.

Cụ thể, họ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Nathan Jones. Nhà cầm quân 49 tuổi đã chia tay Luton Town để nhận công việc ở sân ST Mary. Không may cho Jones là ngay ở trận ra mắt đội bóng mới ông đã phải đối đầu với Liverpool.

Tất nhiên, Southampton sẽ có một tinh thần mới dưới sự dẫn dắt của một HLV mới, nhưng để họ thay đổi ngay lập tức là điều gần như không thể. Nathan Jones cùng với 2 trợ lý Chris Cohen và Alan Sheehan sẽ cần một thời gian để từng bước vực dậy đội chủ sân sân ST Mary. Phải chơi tại Anfield, 1 điểm có lẽ đã là thành công với cách vị khách.

Nên nhớ, Salah cùng đồng đội vượt trội đối thủ về mọi mặt từ phong độ lẫn chất lượng đội hình. Đáng chú ý, The Kop vừa thắng tới 9 trong số 10 trận đối đầu mới đây trước Southampton.

Nhận định Liverpool vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop giành thêm một chiến thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

  • Liverpool giữ sạch lưới 6 trận tiếp đón Southampton gần nhất
  • Liverpool thắng 9/10 trận gặp Southampton gần nhất
  • Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 9/10 trận gặp Southampton gần nhất
  • Southampton không thắng cả 4 trận gần đây (chỉ tính trong 90 phút)
  • 5/6 trận gần nhất của Southampton có dưới 3 bàn
  • Liverpool: Arthur, Diaz, Jota, Keita, Matip chấn thương, Milner không chắc có thể thi đấu
  • Southampton: Livramento, Walker-Peters chấn thương, khả năng ra sân của Larios chưa rõ ràng

Xem thêm:

Kết quả Liverpool vs Southampton những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X