Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Liverpool vs Newcastle trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Năm 01/09/2022 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Newcastle 2h00 hôm nay 1/9 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Newcastle kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Newcastle hôm nay 1/9/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Liverpool vs Newcastle sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 1/9

Video Liverpool 3-1 Man City (Siêu Cúp Anh 2022)

video

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Liverpool vs Newcastle

  • Liverpool:Alisson; Arnold, Gomez, Dijk, Robertson; Elliot, Fabinho, Henderson; Salah, Firmino, Diaz.

  • Newcastle: Pope; Burn, Botman, Schar, Trippier; Joelinton, Longstaff, Willock; Saint-Maximin, Wood, Almiron.

Link xem truc tiep Liverpool vs Newcastle bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Liverpool vs Newcastle bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Liverpool vs Newcastle

  • Liverpool: Matip, Konate, Keita, Jota, Thiago, Chamberlain, Jones, Ramsay (chấn thương). Nunez (treo giò). Kelleher, Elliott (khả năng ra sân 50/50).
  • Newcastle: Bruno, Krafth, Shelvey, Wilson (chấn thương). Saint-Maximin, Trippier (khả năng ra sân 50/50). Isak (chưa được đăng ký).

Liverpool khởi đầu Premier League mùa giải năm nay không mấy thuyết phục. Họ để tân binh Fulham cầm hòa 2-2 trong ngày ra quân, sau đó là trận hòa 1-1 trước Crystal Palace trên sân nhà. Lữ đoàn đỏ tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân Old Trafford của MU. Ở vòng đấu thứ 4, thầy trò Klopp có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng đầu tiên khi chỉ phải tiếp Bournemouth trên sân nhà. Và Liverpool đã trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ.

Đoàn quân của Klopp đã tạo ra sức ép khủng khiếp lên đội khách, họ dứt điểm 19 lần, 12 trúng đích và mang về tới 9 bàn thắng. Đội bóng vùng Merseyside đã lấy lại hoàn toàn sự tự tin và bản lĩnh chiến thắng bằng màn hủy diệt 9-0 trước Bournemouth. Thắng lợi trên không chỉ đưa Liverpool thoát khỏi cuộc khủng hoảng giai đoạn đầu mùa giải mà còn giúp đội bóng của Jurgen Klopp nhảy 7 bậc lên vị trí thứ 9 trên BXH.

Đó là chiến thắng có cách biệt lớn nhất trong lịch sử Liverpool ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, đây cũng là chiến thắng đậm nhất trong sự nghiệp cầm quân của Jurgen Klopp. Roberto Firmino sau khi trở lại từ chấn thương đã chơi ấn tượng với 2 bàn và 3 kiến tạo, trong khi Luis Diaz cũng có một cú đúp bàn thắng. Điểm trừ duy nhất ở trận đấu lịch sử đó có lẽ là màn trình diễn thảm họa của Mohamed Salah, ngôi sao người Ai Cập có rất nhiều những cơ hội rõ ràng nhưng không ghi bàn, anh cũng không kiến tạo.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2022/23, Liverpool tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Đối thủ của họ là Newcastle. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã tích cực nâng cấp đội hình kể từ khi đội bóng thuộc sự quản lý của những ông chủ giàu có người Ả Rập. Thành tích của “Chích chòe” ngay lập tức được cải thiện. Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, Newcastle giành rất nhiều điểm số để vươn lên giữa bảng xếp hạng.

Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Newcastle cũng chơi khá tốt. Họ chưa phải nhận thất bại nào sau 4 vòng đấu, trong đó có 1 chiến thắng và 3 trận hòa. “Chích chòe” thậm chí còn đang có nhiều điểm hơn Liverpool ở thời điểm hiện tại. Đáng kể nhất trong chuỗi trận đã qua của Newcastle là trận hòa 3-3 đầy quả cảm trước ĐKVĐ Man City. Thậm chí nếu tập trung hơn, đoàn quân của Eddie Howe hoàn toàn có thể giành 3 điểm khi đã dẫn trước 3-1.

Newcastle vừa chi 60 triệu bảng mua Alexander Isak, qua đó biến anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Ngôi sao người Thụy Điển chắc chắn sẽ nâng cấp hàng công của “Chích chòe”, chỉ tiếc rằng anh chưa thể ra sân trong trận đấu tại Anfield. Một thông tin đáng buồn khác là tiền đạo chủ lực Callum Wilson chưa thể bình phục chấn thương, anh tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Liverpool.

Rõ ràng, Newcastle là đối thủ không dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại, nhưng thống kê cho thấy họ luôn gặp khó trước Liverpool. 2 lần đối đầu gần nhất đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đều phải nhận thất bại. Sân nhà Anfield cũng mang đến những lợi thế nhất định cho đội bóng của Klopp. Theo đó, Liverpool thắng 14 trong 16 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, The Kop thắng 13 trong 16 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Newcastle trên mọi đấu trường. Nhận định Liverpool vs Newcastle nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Anfield càng giúp đội bóng thành phố Cảng tin tưởng vào một chiến thắng.

  • Liverpool thắng 14 trong 16 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
  • Liverpool thắng 13 trong 16 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Newcastle trên mọi đấu trường.
  • Newcastle hòa 3 trận gần nhất tại Premier League.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 6/7 trận gần nhất của Liverpool tại Premier League.
  • 5/8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có hơn 2,5 bàn được ghi.   

Xem thêm:

Kết quả Liverpool vs Newcastle những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X