Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Liverpool vs Man City trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Chủ Nhật 16/10/2022 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man City 22h30 hôm nay 16/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Man City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Man City hôm nay 16/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Liverpool vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 16/10

Video HL Liverpool 3-1 Man City (Siêu Cúp Anh 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Liverpool vs Man City

  • Liverpool:Alisson (1), Joe Gomez (2), Ibrahima Konate (5), Virgil Van Dijk (4), Andy Robertson (26), Jordan Henderson (14), Fabinho (3), Thiago (6), Mohamed Salah (11), Roberto Firmino (9), Diogo Jota (20)

  • Man City: Ederson (31), Joao Cancelo (7), Manuel Akanji (25), Ruben Dias (3), Nathan Ake (6), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Bernardo Silva (20), Phil Foden (47), Erling Haaland (9), Jack Grealish (10)

Link xem truc tiep Liverpool vs Man City bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Liverpool vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Liverpool vs Man City

Trong 5 năm qua, cuộc đua vô địch Premier League chỉ là sự so kè giữa Liverpool và Man City. Nhưng trận đại chiến tại Anfield lần này không hề mang ý nghĩa định đoạt ngôi vương. Đích thân HLV Klopp đã rút Liverpool khỏi cuộc đua vô địch Premier League chỉ sau vài vòng đấu.

Ở mùa giải trước, Liverpool theo đuổi cú ăn 4 và chơi không thiếu trận nào trên mọi đấu trường. Đội hình bị kéo căng của Liverpool đã thực sự cảm nhận được ảnh hưởng ở mùa giải này.

Liverpool khởi đầu vô cùng phập phù khi chỉ thắng 2 trong 8 trận đấu đầu tiên. Hiện tại, thầy trò Klopp đang vùng vẫy ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Khoảng cách tới ngôi đầu của Arsenal lúc này đã bị nâng lên tới 14 điểm. Liverpool cũng đã bị chính kình địch Man City bỏ xa 13 điểm. Việc Klopp giương cờ trắng với tình hình hiện tại là điều dễ hiểu.

Liverpool đã không thắng ở Ngoại Hạng Anh kể từ ngày 1/9. Những chiến thắng duy nhất của The Kop đến ở sân chơi Champions League. Trên thực tế, thầy trò Klopp đã tạo đà ấn tượng cho đại chiến với Man City khi vùi dập Rangers với tỉ số 7-1 giữa tuần qua.

Mohamed Salah chưa cắt được mạch tậm tịt ở Premier League nhưng đã vào sân từ ghế dự bị và lập hat-trick chỉ trong vòng 7 phút tại Scotland. Darwin Nunez cũng có một bàn để đáp lại chỉ trích trong khi Roberto Firmino lập cú đúp để chứng tỏ mình vẫn có thể đóng góp tốt khi ra sân.

Dù Liverpool không có khởi đầu tốt nhưng hàng công của đội bóng này vẫn đang có thành tích ổn. Liverpool ghi được 20 bàn vào thời điểm này, thành tích cao thứ 4 ở Premier League trong khi vẫn kém những đối thủ xếp trên về số trận đấu. Việc những tiền đạo của Liverpool có cảm giác ghi bàn tốt trước trận đấu càng khiến cho tâm lý đội bóng này trở nên hưng phấn và dễ dàng đón nhận thử thách từ Man City hơn.

Thành tích của Liverpool trên sân nhà hiện tại vẫn vô cùng đáng nể. Đoàn quân của Klopp đã trải qua 27 trận chưa biết mùi thất bại trên sân nhà Anfield. Dù phong độ suôn sẻ hay gặp nhiều trắc trở, Liverpool vẫn có thể biến Anfield thành một pháo đài. Và không một đội bóng nào hành quân đến sân của Liverpool mà không phải dè dặt một đôi phần.

Trong khi Liverpool chơi bùng nổ ở Champions League hôm giữa tuần thì trận đấu của Man City tại Copenhagen lại không có nổi một bàn thắng nào được ghi. Đội bóng thành Manchester lại phải thi đấu trong thế thiếu người tận 60 phút. Yếu tố này có thể khiến trận đại chiến với Liverpool hôm nay trở nên cân bằng hơn.

1 điểm cũng đủ để Man City chính thức có vé lọt vào vòng knock-out Champions League. Và giờ thì sự tập trung của thầy trò Pep Guardiola sẽ hướng về sân chơi Premier League, nơi họ vẫn đang phải bám đuôi Arsenal một cách khó chịu dù tất cả đều phải thừa nhận ai mới là người mạnh nhất vào lúc này.

Ở mùa giải này, Man City đã ghi được tới 33 bàn chỉ sau 9 trận đấu ở Premier League. Đây là thành tích ghi bàn tốt nhất của một đội bóng ở Premier League, ngang bằng kỷ lục mà chính Man City tạo ra ở mùa giải 2011/12. Trong 3 trận đấu gần nhất, Man City ghi được tới 13 bàn.

Cỗ máy Erling Haaland là nền tảng đằng sau những thành tựu ghi bàn đáng tự hào của Man City mùa này. Tiền đạo người Na Uy đã ghi 20 bàn và đóng góp 3 kiến tạo chỉ sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Tính riêng ở Premier League, Haaland đã có 15 bàn sau 9 trận, xô đổ rất nhiều kỷ lục.

Haaland là mẫu tiền đạo có khả năng di chuyển thông minh trong vòng cấm. Sức dướn tốt cộng với thể hình khổng lồ khiến cho Haaland trở thành cơn ác mộng với các hậu vệ đối phương. Cộng hưởng với khả năng chuyền bóng siêu đẳng của hàng tiền vệ Man City, Haaland giờ trở thành một mãnh thú không thể ngăn cản.

Dù vậy, Man City đã mất điểm 2 lần trên sân khách mùa này, trước Aston Villa và Newcastle. Nhưng nhà đương kim vô địch Premier League vẫn đang sở hữu chuỗi 22 trận bất bại trên sân khách.

Nối dài chuỗi trận này khi hành quân đến Anfield không phải nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng Man City đang hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để chiến thắng. Cán cân ở trận đại chiến đang nghiêng về phía Man City và Pep Guardiola hiểu rõ mình cần làm gì để giành trọn vẹn 3 điểm.

  • Man City chỉ thắng 2 trong 25 trận gần nhất làm khách trên sân của Liverpool.
  • Liverpool đánh bại Man City với tỉ số 3-1 ở trận tranh Siêu cúp Anh tại sân King Power hè năm nay.
  • 10 điểm là thành tích tệ nhất của Liverpool sau 8 trận đấu trong vòng 1 thập kỷ qua. Ở mùa giải 2012/13, Liverpool giành được 9 điểm và cán đích chung cuộc ở vị trí thứ 7.
  • Liverpool thủng lưới 16 bàn trong 12 trận gần nhất ở Premier League, bị thủng lưới bàn thua đầu tiên ở 10 trận trong số đó.
  • Liverpool có thể thủng lưới ít nhất 3 bàn ở 3 trận liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 1953.
  • Đoàn quân của Jurgen Klopp đang bất bại 27 trận trên sân nhà ở Premier League kể từ khi để thua Fulham vào tháng 3 năm ngoái.
  • Liverpool cũng đang có chuỗi 13 trận bất bại trên sân nhà ở Premier League trước các đội đương kim vô địch, kể từ sau khi để thua MU vào tháng 12 năm 2007.
  • Mùa trước, Liverpool hòa cả 6 trận trước các đội bóng cán đích trong top 4.
  • Liverpool có cơ hội trở thành đội đầu tiên ghi được ít nhát 2 bàn trong 5 trận liên tiếp đối đầu với một đội bóng được dẫn dắt bởi Pep Guardiola.
  • Klopp đang thắng Pep Guardiola về đối đầu với tỉ số 10-8, không tính các trận đá luân lưu.
  • Firmino đã ghi 6 bàn và 3 kiến tạo trong 5 trận gần nhất ở Premier League.
  • Mohamed Salah có thể cân bằng chuỗi xuất phát dài nhất ở Premier League mà tịt ngòi: 6 trận từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2019.
  • Man City đang có chuỗi 22 trận bất bại trên sân khách ở Premier League kể từ khi thua Spurs đầu mùa giải năm ngoái.
  • Man City bất bại trong 21 trận gần nhất ở Premier League. Họ chỉ thua 1 trong 37 trận gần nhất.
  • Man City đã ghi 33 bàn sau 9 vòng đấu ở Premier League, ngang bằng kỷ lục mà họ tạo ra ở mùa giải 2011/12. Số bàn thắng nhiều nhất sau 10 vòng là 36 bàn, cũng lập bởi Man City mùa 2011/12.
  • Man City là đội đầu tiên ghi ít nhất 4 bàn trong 5 trận liên tiếp ở giải VĐQG Anh kể từ Tottenham năm 1963.
  • Erling Haaland đã ghi 15 bàn ở Premier League, cân bằng thành tích ghi bàn của Vua phá lưới Man City mùa trước là Kevin de Bruyne.
  • De Bruyne đã kiến tạo 9 bàn ở Premier League mùa này, vượt qua thành tích của anh ở mùa giải 2021/22. Chưa có cầu thủ nào chạm mốc 10 kiến tạo trong 10 trận đầu tiên ở Premier League.
  • Phil Foden có thể ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên.

Xem thêm:

Kết quả Liverpool vs Man City những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X