Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Liverpool vs Bournemouth trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022

Thứ Bảy 27/08/2022 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bournemouth 21h00 hôm nay 27/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Bournemouth kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Bournemouth hôm nay 27/8/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Liverpool vs Bournemouth sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 27/8

Video Liverpool 3-1 Man City (Siêu Cúp Anh 2022)

video

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Liverpool vs Bournemouth

  • Liverpool:Đang cập nhật...

  • Bournemouth: Đang cập nhật...

Link xem truc tiep Liverpool vs Bournemouth bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Liverpool vs Bournemouth bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Liverpool vs Bournemouth

  • Liverpool: Darwin Nunez tiếp tục phải thi hành án treo giò. Cơn bão chấn thương vẫn đang càn quét ở Liverpool. Thiago Alcantara, Diogo Jota, Joel Matip, Curtis Jones, Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain, Ibrahima Konate và Calvin Ramsay sẽ vắng mặt. Khả năng góp mặt của Caoimhin Kelleher còn bỏ ngỏ.
  • Bournemouth: Joe Rothwell, Ryan Fredericks, David Brooks và Junior Stanislas sẽ vắng mặt. Jamal Lowe nhiều khả năng trở lại đội hình sau cơn ốm. Dominic Solanke đang nỗ lực trở lại sau chấn thương mắt cá.

Mùa giải 2021/22 của Liverpool đã khép lại trong thất vọng. Đoàn quân của Klopp để thua Man City trong cuộc đua vô địch Premier League ở những phút cuối cùng rồi bị Real Madrid đánh bại ở trận chung kết Champions League.

Để hồi phục sau những nỗi thất vọng đó nhanh chóng không phải là điều dễ dàng. Thực tế thì Liverpool đã bị cầm hòa cả 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới trước Fulham và Crystal Palace. Nỗi thất vọng lại dâng lên đầy tràn với thất bại tâm phục khẩu phục với tỉ số 1-2 trước Man United tại Old Trafford. Đó là một trận đấu cho thấy rõ ràng Liverpool chưa sẵn sàng cho mùa giải mới.

Chỉ giành được 2 điểm sau 3 vòng đấu, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với ngôi đầu đã được nâng lên thành 7 điểm. Trong khi đó, Liverpool cũng đã bị nhà đương kim vô địch Man City bỏ cách 5 điểm từ khá sớm.

Áp lực phải thắng đang dồn lên Liverpool ở màn tiếp đón Bournemouth tại Anfield hôm nay. 2 trận đấu tiếp theo, đối thủ của họ là Newcastle và Everton sẽ khó nhằn hơn nhiều.

Trong bối cảnh hiện tại, HLV Klopp vẫn không cho thấy dấu hiệu hoảng loạn và mua sắm vô tội vạ trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, chấn thương đang thực sự là một vấn đề đáng lưu tâm ở Liverpool.

The Kop đang mất tới 9 cầu thủ đội một. Nơi bị càn quét kinh khủng nhất là tuyến tiền vệ. Thiago, Keita, Chamberlain và Curtis Jones đều vắng mặt. Tuyến tiền vệ với Jordan Henderson, sao trẻ Harvey Elliott cùng lão tướng James Milner rõ ràng là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool thất bại trước MU.

Nhưng bây giờ thì HLV Klopp không có thời gian để phàn nàn bởi một kết quả thất vọng nữa sẽ khiến Liverpool phải nhận thêm vô vàn chỉ trích và khả năng bật dậy lại khó hơn.

Bournemouth đã thua 6 trận gần nhất đối đầu với Liverpool. Tổng tỉ số của các trận đấu này lên đến 19-1, cho thấy sự áp đảo toàn diện của đội bóng thành phố cảng.

Đoàn quân của Scott Parker đã mở màn mùa giải với chiến thắng 2-0 trước Aston Villa. Tuy nhiên, họ đã thua 2 trận đấu tiếp theo trước Man City và Arsenal, thủng lưới 7 lần.

Bournemouth gặp vấn đề trước các đội bóng hàng đầu Premier League. Và cơn ác mộng của họ chưa dừng lại với chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool. Trước trận đấu, Bournemouth có chút tự tin hơn khi vượt qua Norwich ở Carabao Cup sau loạt penalty.

Ở mùa giải năm ngoái, Bournemouth cán đích ở vị trí thứ 2 tại Championship, giành được 88 điểm sau 46 trận đấu. Đội bóng này từng có 5 mùa giải liên tiếp ở Premier League trước khi xuống hạng và phải chơi 2 mùa gần nhất ở Championship.

Ở những trận đấu với Man City và Arsenal, Bournemouth hoàn toàn chịu trận và không thể hiện một chút phản kháng nào. Nếu tiếp tục đá các trận cầu lớn với tư duy nhược tiểu như vậy, thầy trò Scott Parker khó có thể mơ mộng về tấm vé trụ hạng Premier League mùa này.

  • Liverpool đã thắng 6 trận gần nhất trước Bournemouth với tổng tỉ số 19-1.
  • Bournemouth chưa từng thắng ở Anfield và chỉ có 1 chiến thắng trước Liverpool trong 17 trận đối đầu trên mọi đấu trường.
  • Liverpool chỉ thua 1 trong 33 trận gần nhất ở Premier League trước các đội mới thăng hạng.
  • Liverpool có thể không thắng 4 trận đầu mùa giải lần đầu tiên từ năm 2012.
  • Liverpool có thể thua 2 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên từ tháng 3/2021.
  • Đoàn quân của Jurgen Klopp đã để đối thủ mở tỉ số trong 7 trận gần nhất ở Premier League.
  • Mohamed Salah đã ghi 8 bàn trong 6 trận gặp Bournemouth ở Premier League.
  • Salah đóng góp vào 29 bàn thắng ở 29 lần xuất phát gần nhất trước các đội mới thăng hạng (18 bàn, 11 kiến tạo).
  • Salah chỉ cần thêm 1 bàn là vượt qua Steven Gerrard để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho Liverpool ở Premier League (cả 2 đang có được 120 bàn).
  • Roberto Firmino không ghi được bàn thắng ở 20 trận gần nhất tại Anfield.
  • Scott Parker có thể trở thành HLV thứ 2 thắng một trận ở Premier League tại Anfield với 2 đội bóng mới thăng hạng khác nhau. Người làm được điều này trước đó là Kevin Keegan khi dẫn dắt Newcastle mùa 1993/94 và Man City mùa 2002/03.
  • Bournemouth có thể thua 2 trận sân khách đầu tiên của mùa giải lần thứ 2 trong lịch sử Premier League.
  • Bournemouth mới chỉ có 16 cú sút trong 3 trận đầu tiên, thấp nhất Premier League kể từ trường hợp của Huddersfield Town mùa 2018/19 (cũng 16 cú sút).
  • Adam Smith có thể trở thành cầu thủ thứ 4 phải nhận thẻ vàng trong 4 trận mở màn ở Premier League, sau Chris Morris của Middlesbrough năm 1995, Paul Williams của Coventry năm 1997 và James Perch của Newcastle năm 2010.

Xem thêm:

Kết quả Liverpool vs Bournemouth những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X