Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp Tottenham vs Southampton hôm nay 6/8/2022 ở đâu? Kênh nào?

Thứ Bảy 06/08/2022 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Southampton 21h00 ngày 6/8 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23 Tottenham Hotspur vs Southampton trên kênh nào?

Xem trực tiếp Tottenham vs Southampton ở đâu? Chiếu kênh nào?

Truyền hình K+ là đơn vị sở hữu bản quyền các trận đấu Ngoại hạng Anh 2022/23. Vì vậy, cuộc đối đầu tại vòng 1 giữa Tottenham vs Southampton sẽ được trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Ngoài ra quý độc giả có thể tham khảo thêm các đường link dưới đây.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 6/8/2022




 

Highlights Rangers vs Tottenham (Giao hữu hè 2022)

video

Nhận định sơ bộ Tottenham vs Southampton

Ở mùa giải trước Tottenham đã có cú nước rút ngoạn mục trong giai đoạn cuối mùa giải khi lần lượt vượt qua Arsenal, Man Utd và West Ham để cán đích ở vị trí thứ tư, quá đó giành quyền tham dự Champions League.

Trong giai đoạn tiền mùa giải, Tottenham mới chỉ thi đấu 4 trận giao hữu nhưng thành tích không thật khả quan khi thắng 2, hòa 1 và để thua trước AS Roma ở trận cuối cùng trước khi chính thức bước vào mùa giải.

Trái lại, Southampton được coi là thi đấu không thành công ở mùa giải trước và đội bóng gần như buông xuôi trong giai đoạn cuối mùa giải để rồi có được kết cục là vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng nhưng vẫn hơn nhóm xuống hạng tới 5 điểm.

Rất có thể dư ấm của các trận đấu tệ hại ở cuối mùa trước vẫn lan truyền sau mùa giải nên Southampton chỉ có được 1 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận sau 5 trận giao hữu.

Link xem truc tiep Tottenham vs Southampton (Vong 1 Ngoai hang Anh 2022/23)
Link xem trực tiếp Tottenham vs Southampton (Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thông tin lực lượng Tottenham vs Southampton

  • Tottenham: Richarlison vắng mặt vì án treo giò; trong khi Oliver Skipp vẫn phải điều trị chấn thương; còn Matt Doherty, Yves Bissouma và Japhet Tanganga vẫn chưa chắc ra sân.
  • Southampton: Valentino Livramento, Nathan Tella và Theo Walcott vắng mặt vì chấn thương.

Lịch sử đối đầu Tottenham vs Southampton




 

Kết quả Tottenham vs Southampton 5 trận gần đây




 




 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23 hiện tại




 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X