Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Leicester vs Liverpool link xem Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Thứ Ba 16/05/2023 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Liverpool 2h00 hôm nay 16/5 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Leicester City vs Liverpool kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Leicester vs Liverpool hôm nay 16/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Leicester vs Liverpool sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Leicester vs Liverpool

  • Leicester:Daniel Iversen (31), Wout Faes (3), Jonny Evans (6), Caglar Soyuncu (4), Ricardo Pereira (21), Wilfred Ndidi (25), Boubakary Soumare (42), Timothy Castagne (27), James Maddison (10), Jamie Vardy (9), Harvey Barnes (7)

  • Liverpool:Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Ibrahima Konate (5), Virgil Van Dijk (4), Andy Robertson (26), Jordan Henderson (14), Fabinho (3), Curtis Jones (17), Mohamed Salah (11), Cody Gakpo (18), Diogo Jota (20)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Leicester vs Liverpool

3 trận đấu cuối cùng ở vòng 35 Ngoại hạng Anh đã xuất hiện tới 21 bàn thắng. 8 trong số đó đến tại Craven Cottage, nơi chủ nhà Fulham tiếp đón các vị khách Leicester. Trong 45 phút đầu tiên các bàn thắng của Willian, Carlos Vinicius và Tom Cairney đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 3-0, trong hiệp 2 Leicester đã chơi nỗ lực và có 3 bàn thắng nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 3-5.

HLV Smith đã không cho các học trò nghỉ ngơi sau đó, ông muốn họ ngay lập tức chuẩn bị cho các trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Leicester được thi đấu trên sân nhà tiếp Liverpool. Xét một cách tổng thể, nhận định Leicester vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, “Bầy cáo” cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành điểm dù tại sân King Power. 

Trước khi Leicester tiếp Liverpool, Southampton đã thua 0-2 trước Fulham và chính thức phải xuống hạng. Những đội bóng khác đang trong cuộc chiến trụ hạng giành những kết quả trái ngược. Leeds United kiên cường cầm hòa Newcastle 2-2, Nottingham Forest cũng cầm chân Chelsea tại Stamford Bridge với tỷ số tương tự. Everton mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng không thể gây bất ngờ trước Man City, họ để thua với tỷ số 0-3.

Với những kết quả kể trên, Leicester hiện đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Kém vị trí thứ 18 của Leeds United 1 điểm và kém vị trí an toàn của Everton khoảng cách 2 điểm. Đó là khoảng cách có thể san lấp, nhưng với điều kiện là “Bầy cáo” phải chơi tốt trong 3 vòng còn lại trước Liverpool, Newcastle và West Ham. 

“Bầy cáo” vẫn chưa có trận nào giữ sạch lưới ở Premier League kể từ khi World Cup 2022, họ để thủng lưới ít nhất một lần trong 20 trận gần nhất. Trong khi hàng thủ thi đấu tệ hại thì Leicester có thể được an ủi khi hàng công đã ghi bàn ở 9 trong 10 trận đấu gần nhất và 8 bàn trong 4 trận gần nhất. Trước khi thua Fulham, Leicester có dấu hiệu hồi sinh với 3 trận bất bại, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Wolves cùng 2 trận hòa với tỷ số 1-1 trước Leeds United và 2-2 trước Everton. 

Chắc chắn trận đấu với Liverpool sẽ rất khó khăn, nhưng được chơi tại King Power sẽ tiếp thêm động lực giúp thầy trò Dean Smith, giúp họ có hy vọng làm nên bất ngờ. Theo thống kê, 2 trận gần nhất trên sân nhà Leicester bất bại, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Ngoài ra, 2 lần tiếp Liverpool trên sân nhà gần nhất “Bầy cáo” đều thắng, đó là chiến thắng 3-1 vào tháng 2 năm 2021 và chiến thắng 1-0 vào tháng 12 năm đó.

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của Jurgen Klopp đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, The Kop đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Brentford, nhưng bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah vẫn giúp đội chủ nhà có được chiến thắng 1-0. Đây là bàn thắng thứ 19 của Salah ở Ngoại Hạng Anh trong mùa giải này và bàn thứ 100 của anh tại Anfield trên mọi đấu trường.

Link xem Leicester vs Liverpool truc tiep Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Link xem Leicester vs Liverpool trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Liverpool bước vào vòng 36 khi biết 2 đội xếp trên giành những kết quả trái ngược. Theo đó, Newcastle để Leeds United cầm hòa 2-2, trong khi đó MU đánh bại Wolves với tỷ số 2-0. Lúc này Newcastle và Quỷ đỏ đều có 66 điểm, nhưng “Chích chòe” xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Liverpool bây giờ đá cùng số trận với Newcastle và MU nhưng ít hơn 4 điểm, điều đó cho thấy cơ hội vào Top 4 của họ vẫn rất khó khăn. Liverpool cần phải thắng cả 3 trận đấu cuối và hy vọng hai đội bóng xếp trên mất điểm mới có hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Liverpool đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, nhưng kể từ sau chiến thắng 6-1 trước Leeds United, cả 5 chiến thắng gần nhất của đội bóng thành phố Cảng chỉ có cách biệt một bàn. Không đội nào kể từ Everton năm 2002 thắng 6 trận liên tiếp với cách biệt 1 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. HLV Klopp chắc chắn không quan tâm đến những chiến thắng xấu xí, bởi mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ là 3 điểm. Liverpool không thắng trong 2 trận gần nhất trên sân của Leicester, nhưng ở trận đấu lượt đi ở mùa giải năm nay họ thắng 2-1.

Về mặt lực lượng, James Justin (bắp chân), Kelechi Iheanacho (háng), và Jannik Vestergaard (bắp chân) sẽ không thể ra sân trước Liverpool, trong khi đó khả năng ra sân của Jonny Evans Ryan Bertrand đang bỏ ngỏ. Bên phía đội khách, HLV Klopp của Liverpool đã xác nhận rằng cả Roberto Firmino và Naby Keita sẽ không kịp hồi phục để có thể ra sân ở King Power. Stefan Bajcetic (cơ), Calvin Ramsay (đầu gối) và Thiago Alcantara (hông) cũng không thể góp mặt. Henderson vào sân từ băng ghế dự bị trước Brentford, anh có thể đá chính trước Leicester. Luis Diaz cũng sẽ tranh giành vị trí của Darwin Nunez.

  • Liverpool đã thắng 6 trận gần nhất ở Premier League.
  • Liverpool đã dẫn trước trong cả hiệp một và cả trận trong 3 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Salah đang có phong độ cao khi ghi 7 bàn ở 7  trận gần nhất.
  • Liverpool đã thắng với cách biệt 1 bàn trong 5 trận gần nhất ở Premier League.
  • Leicester thắng Liverpool trong cả 2 trận gần nhất trên sân King Power.
  • Leicester ghi bàn ở 9/10 trận gần nhất. Ngoài ra, Leicester còn chọc thủng lưới các đội khách ở 7/10 trận gần đây.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 16/5

Kết quả Leicester vs Liverpool những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Leicester vs Liverpool

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X