Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Leicester vs Chelsea link xem Ngoại Hạng Anh 11/3/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 11/03/2023 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Chelsea 22h00 hôm nay 11/3 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Leicester vs Chelsea kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Leicester vs Chelsea hôm nay 11/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Leicester vs Chelsea sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Chelsea vs Dortmund Cúp C1 2022/2023

Đội hình dự kiến ra sân Leicester vs Chelsea

  • Leicester:Danny Ward (1), Ricardo Pereira (21), Harry Souttar (15), Wout Faes (3), Timothy Castagne (27), Kiernan Dewsbury-Hall (22), Nampalys Mendy (24), Tete (37), James Maddison (10), Dennis Praet (26), Kelechi Iheanacho (14)

  • Chelsea:Kepa Arrizabalaga (1), Wesley Fofana (33), Kalidou Koulibaly (26), Benoit Badiashile (4), Ruben Loftus-Cheek (12), Mateo Kovacic (8), Enzo Fernandez (5), Ben Chilwell (21), Hakim Ziyech (22), Kai Havertz (29), Joao Felix (11)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Leicester vs Chelsea

Giữa tuần qua, HLV Graham Potter đã có được chiến thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp ở Chelsea. Tương lai của chiến lược gia người Anh là chủ đề nóng trong thời gian gần đây, nhưng tất cả những lời bàn tán đều đã khép lại sau khi Chelsea lội ngược dòng thắng Dortmund để giành vé đi tiếp ở Champions League.

Raheem Sterling vẫn vụng về như mọi khi với pha dứt điểm hụt từ đường căng ngang thuận lợi của Ben Chilwell. Nhưng may mắn đã đứng bên Sterling khi các cầu thủ Dortmund hoàn toàn bị loại khỏi cuộc chơi vì bất ngờ còn bóng thì vẫn ở trong chân ngôi sao người Anh. Kết quả là Sterling thoải mái dẫn bóng và sút tung lưới Dortmund ở cự ly gần vào cuối hiệp một.

Bước sang hiệp hai, một cầu thủ cũng đang nhận nhiều chỉ trích của Chelsea là Kai Havertz đã chuyển hóa thành công quả penalty để đem về tấm vé vào tứ kết cho đội.

Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Chelsea sau giai đoạn khó khăn. Cuối tuần trước, thầy trò Potter đã có trận thắng giải tỏa trước Leeds với tỉ số 1-0. Dù vậy, Chelsea vẫn chưa cải thiện được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Trực tiếp Leicester vs Chelsea link xem Ngoại Hạng Anh 1132023 ở đâu  1
Leicester vs Chelsea

Khoảng cách giữa Chelsea với đội xếp thứ 4 là Tottenham vẫn đang lên tới 11 điểm, dù The Blues còn trong tay 1 trận chưa đấu. Với việc thi đấu phập phù trong một thời gian quá dài, mục tiêu duy nhất của Chelsea bây giờ có lẽ là chiến đấu hết mình trong từng trận đấu cuối mùa rồi xem diễn biến tiếp theo ra sao. Bởi theo lý thuyết thì cơ hội để Chelsea giành vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu là rất nhỏ.

The Blues sẽ hành quân đến King Power với phong độ sân khách thảm họa. Thầy trò Potter không thắng trong 10 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, thua tới 7 trận trong số đó và chỉ ghi được 4 bàn thắng. Nhưng khi mà sự tự tin, cùng các cầu thủ trụ cột, đang trở lại, Chelsea rõ ràng không ngán đối thủ nào.

Leicester lại không phải một đội bóng có trạng thái tâm lý tốt để ngăn cản đà thăng tiến của Chelsea. Sự tự tin bây giờ đã bị rút khỏi Leicester đến mức HLV Brendan Rodgers phải thừa nhận rằng giúp đội bóng này trụ hạng sẽ là một trong những chiến tích để đời của ông.

Cuối tuần qua, Leicester bị đội bét bảng Southampton bắn hạ ngay tại King Power dù kiểm soát bóng tới 65%. Đó là thất bại thứ 4 liên tiếp của Leicester, trong đó có 3 trận thua liền ở Ngoại Hạng Anh.

Trong 2 trận đấu gần nhất ở Premier League, Leicester thậm chí còn không tung ra nổi một cú sút nào trúng đích. Các cổ động viên bây giờ đã la ó đòi sa thải Brendan Rodgers trong bối cảnh đội bóng chôn chân ở vị trí thứ 15, chỉ nhiều hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

Tình cảnh thảm thương của Leicester còn trở nên trầm trọng hơn khi mũi nhọn tấn công chủ lực là Harvey Barnes phải rời sân sớm trước Southampton vì mắt cá chân bị vặn. 2 cầu thủ chơi tốt khác là Youri Tielemans và James Justin cũng phải nghỉ vô thời hạn vì những chấn thương.

Cũng vì thế mà những đợt tấn công của Leicester bây giờ không ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Họ đã tịt ngòi ở 4/6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League. Với phong độ này, có lẽ không mấy người dám đặt niềm tin vào khả năng Leicester cầm chân được Chelsea ở trận đấu tới.

Leicester: Jonny Evans có thể trở lại đội hình Leicester lần đầu tiên từ tháng 11. James Justin, Youri Tielemans, Harvey Barnes và Victor Kristiansen có thể vắng mặt vì chấn thương. Jannik Vestergaard đang phải tập riêng vì bài phỏng vấn chỉ trích HLV Rodgers.

Chelsea: Thiago Silva, Armando Broja và Edouard Mendy đều chấn thương. N’Golo Kante chưa thể ra sân vì thể lực không đảm bảo. Mason Mount gặp vấn đề trong khi Cesar Azpilicueta cần thêm thời gian để hồi phục chấn thương đầu.    

  • Leicester chỉ thắng 1 trong 6 trận sân nhà gần nhất trước Chelsea.
  • Lần gần nhất Leicester thắng Chelsea là ở trận chung kết FA Cup tại Wembley năm 2021.
  • Chelsea có thể lập cú đúp chiến thắng trước Leicester lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17.
  • Chelsea đang trải qua chuỗi 10 trận không thắng trên sân khách, chuỗi dài nhất kể từ khi họ không thắng 17 trận từ năm 2000 đến 2001.
  • Chelsea chỉ ghi 4 bàn trong 10 trận này, thành tích tệ nhất kể từ năm 1993.
  • Các trận đấu của Chelsea ở Premier League mùa này chỉ xuất hiện 49 bàn thắng, thấp hơn bất kỳ đội bóng nào khác.
  • Leicester có thể thua 5 trận liền trên mọi đấu trường lần đầu tiên từ năm 2014.
  • “Bầy cáo” không dứt điểm trúng đích trong 2 trận gần nhất. Họ cũng trải qua chuỗi 4 trận không ghi bàn ở Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2017.
  • Leicester là đội duy nhất ở Premier League chưa giữ sạch lưới kể từ sau World Cup.
  • Leicester đã đánh rơi 19 điểm từ thế thắng ở mùa giải này.
  • Leicester đã thua 15 trận mùa này, chỉ còn kém 1 trận so với kỷ lục của câu lạc bộ cách đây 4 năm.
  • Brendan Rodgers chưa bao giờ thua 16 trận trở lên trong một mùa giải cầm quân.
  • Rodgers chỉ thắng Chelsea có 2 trong 21 trận đối đầu với tư cách HLV.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 11/3

Kết quả Leicester vs Chelsea những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Leicester vs Chelsea

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X