Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Leicester vs Arsenal link xem Ngoại Hạng Anh 25/2/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 25/02/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Arsenal 22h00 hôm nay 25/2 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Leicester vs Arsenal kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Leicester vs Arsenal hôm nay 25/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Leicester vs Arsenal sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Arsenal vs Zuerich Europa League 2022/2023

Đội hình ra sân Leicester vs Arsenal

  • Leicester:Danny Ward (1), Timothy Castagne (27), Harry Souttar (15), Wout Faes (3), Victor Kristiansen (16), Kiernan Dewsbury-Hall (22), Wilfred Ndidi (25), Tete (37), Dennis Praet (26), Harvey Barnes (7), Kelechi Iheanacho (14)

  • Arsenal: Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Oleksandr Zinchenko (35), Martin Odegaard (8), Jorginho (20), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Leandro Trossard (19), Gabriel Martinelli (11)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Leicester vs Arsenal

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23, Leicester được thi đấu trên sân nhà tiếp Arsenal. Hai đội bóng này giành những kết quả trái ngược ở vòng đấu gần nhất. Với Leicester, họ đã nhập cuộc cực tốt trên sân Old Trafford của MU, đội khách đã có 2 cơ hội rõ ràng nhưng đều không thể tận dụng.

Harvey Barnes và Kelechi Iheanacho đều không thể đánh bại thủ môn David de Gea của đội chủ nhà trong tư thế đối mặt. Tính ra, Leicester dứt điểm 19 lần trước MU nhưng không ghi được bàn nào. Ngược lại, nửa đỏ thành Manchester ghi 3 bàn sau 8 cú dứt điểm trúng khung thành.

Nếu như Leicester phơi áo trên sân của MU với tỷ số 0-3 thì Arsenal có màn ngược dòng không tưởng trước Aston Villa. Pháo thủ để đối thủ 2 lần vượt lên dẫn trước tại Villa Park, nhưng họ đều kiên cường tìm được bàn gỡ.

Tỷ số hòa 2-2 được duy trì cho đến hết thời gian thi đấu chính thức. Nhưng chỉ trong khoảng thời gian 8 phút bù giờ của hiệp 2, lần lượt Jorginho và Gabriel Martinelli ghi liên tiếp 2 bàn giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 4-2.

Thất bại trước MU khiến chuỗi 4 trận bất bại trên mọi mặt trận của Leicester bị chặn đứng, họ tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.

Trong khi đó màn ngược dòng trước Aston Villa tại Villa Park giúp Arsenal đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, đội gây thất vọng khi để tân binh Nottingham cầm hòa 1-1. Sau vòng đấu thứ 24, Pháo thủ dẫn đầu trên BXH, họ tạo ra khoảng cách 2 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City và còn đá ít hơn 1 trận. Arsenal vẫn chiếm một chút lợi thế trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở trận đấu tại vòng 25, Leicester được chơi tại King Power, nhưng họ hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Arsenal đang rất khát khao chiến thắng.

Sân nhà sẽ là điểm tựa giúp đội bóng của Brendan Rodgers hy vọng có thể tạo ra bất ngờ. 2 trận gần nhất được chơi trên sân King Power ở Ngoại hạng Anh “Bầy cáo” đều ở thế cửa dưới, nhưng họ xuất sắc cầm hòa Brighton 2-2 và đánh bại Tottenham với tỷ số 4-1.

James Maddison chắc chắn vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Leicester, cầu thủ người Anh trở lại sau chấn thương và chơi ấn tượng. Đến thời điểm hiện tại anh đã có 9 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Ở trận thua MU, anh tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, chỉ tiếc rằng Kelechi Iheanacho hay Tete đều không thể tận dụng.

Về phía Arsenal, sau khi chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận bằng cách đánh bại Aston Villa, đội bóng của Mikel Arteta tự tin làm khách trên sân của Leicester.

Ở vòng đấu này, Man City chỉ phải gặp Bournemouth, chắc chắn họ đã rút ra những kinh nghiệm sâu sắc sau trận hòa trước Nottingham. Arsenal hiểu rằng nếu không thể thắng Leicester, họ có thể lại để mất ngôi đầu vào tay nửa xanh thành Manchester.

Nhận định Leicester vs Arsenal tất nhiên vẫn nghiêng hẳn về phía đội khách. Những thống kê cho thấy Arsenal luôn chơi rất tốt trước Leicester. Theo đó, trong 4 lần đụng độ gần nhất, phần thắng đều nghiêng về phía đội chủ sân Emirates. Dù có thời điểm gặp khó khăn, nhưng Arsenal luôn giành những điểm số tối đa trước “Bầy cáo” trong 2 mùa giải gần đây.

Ở trận lượt đi, đội chủ sân Emirates đã đánh bại Leicester với tỷ số 4-2 trên sân nhà. Trận lượt về tại King Power nhiều khả năng sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều bàn thắng.

Theo đó, Arsenal đang là đội ghi nhiều bàn thắng trên sân khách nhất Ngoại hạng Anh mùa này với 24 pha lập công, thế nhưng hàng thủ của họ đang chơi thiếu sự ổn định.

Bằng chứng là 6 trận gần nhất đội bóng thành London không thể giữ sạch lưới. Đấy là chưa kể 5 trận gần nhất trên sân nhà của Leicester xuất hiện tới 16 bàn thắng.

  • Leicester chỉ thắng 1/5 trận sân nhà gần nhất
  • Leicester để lọt lưới ở cả 7 trận gần nhất
  • Arsenal chỉ thắng 1/5 trận gần nhất
  • Arsenal đã dẫn trước trong cả hiệp một và cả trận trong 4 trận gần nhất gặp Leicester trên mọi đấu trường
  • 2 trận gần nhất của Arsenal đều có trên 2 bàn
  • 3 trận gần nhất của Leicester có tối thiểu 3 bàn
  • 6 trận gần nhất Arsenal không giữ sạch lưới
  • Leicester: Justin, Bertrand, Evans chấn thương
  • Arsenal: Elneny, Jesus chấn thương, Partey không chắc có thể thi đấu

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 25/2

Kết quả Leicester vs Arsenal những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Leicester vs Arsenal

Bảng xếp hạng Premier League 20225/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X