Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Leicester vs Man City trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022

Thứ Bảy 29/10/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Man City 18h30 hôm nay 29/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Leicester vs Manchester City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Leicester vs Man City hôm nay 29/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Leicester vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 29/10

Video Dortmund vs Man City cúp C1: Cả 2 cùng vui

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Leicester vs Man City

  • Leicester:Danny Ward (1), Timothy Castagne (27), Wout Faes (3), Daniel Amartey (18), Boubakary Soumare (42), James Maddison (10), Youri Tielemans (8), Kiernan Dewsbury-Hall (22), Harvey Barnes (7), Patson Daka (20)

  • Man City: Ederson (31), Manuel Akanji (25), Ruben Dias (3), Aymeric Laporte (14), Joao Cancelo (7), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Bernardo Silva (20), Phil Foden (47), Julian Alvarez (19), Jack Grealish (10)

Link xem truc tiep Leicester vs Man City bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Leicester vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Leicester vs Man City

  • Leicester: Wilfred Ndidi và Jonny Evans có thể trở lại sau chấn thương. Ryan Bertrand và Ricardo Pereira vẫn vắng mặt dài hạn.
  • Man City: Haaland bị cạn kiệt thể lực, ốm và chấn thương chân ở trận đấu với Dortmund giữa tuần qua. Nhưng đội ngũ y tế của Man City khẳng định cầu thủ này không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Kalvin Phillips và Kyle Walker vẫn vắng mặt. Sergio Gomez có thể trở lại sau án treo giò ở Champions League.

Leicester đã thay da đổi thịt kể từ đầu tháng 10. Đoàn quân của Brendan Rodgers tìm lại được phong độ tốt nhất và hướng đến trận đấu với Man City với sự tự tin cao nhất sau những chiến thắng liên tiếp trước Leeds United và Wolves.

Nhờ những điểm số trọn vẹn đó, Leicester đã đào thoát khỏi vị trí bét bảng. Chừng đó là đủ để mang lại sự tự tin tối đa cho “Bầy cáo” sau một mùa hè giông bão trên thị trường chuyển nhượng, khi mà họ không thể có được một sự bổ sung chất lượng nào cho đội hình.

Leicester đã tìm lại được cảm giác tấn công tốt nhất khi đến làm khách ở Molineux của Wolves cuối tuần trước. Họ giành chiến thắng 4-0, với những pha lập công của Tielemans, Harvey Barnes, Maddison và Vardy.

Leicester đã giành được 10 điểm trong 5 trận đấu gần nhất. Áp lực dồn lên các cầu thủ và HLV đã giảm bớt rất nhiều. Hiện tại, Leicester đang có 2 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ và hy vọng trụ hạng ở mùa giải năm nay đã được thắp lên.

Những trận đấu của Leicester mùa này chứng kiến 45 bàn thắng được ghi, với 21 bàn thắng và 24 bàn thua. Hàng thủ của Leicester tệ thứ 2 ở Premier League, với tỉ lệ thủng lưới trung bình 3 bàn trong 8 trận đầu tiên. Nhưng Leicester đã bất ngờ giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp. Cả tháng này thì Leicester mới thủng lưới 2 bàn.

Leicester cũng bất bại trên sân nhà trong tháng này, giành được 7 điểm trong 3 trận đấu trước Leeds, Nottingham và Palace và không thủng lưới. Đó là những yếu tố để tin rằng Leicester sẽ mang đến cho Man City một ngày làm việc khó khăn.

Man City lại không có màn chạy đà tốt nhất cho trận đấu này. Riyad Mahrez lại đá hỏng penalty và Man City đành phải chia điểm với Dortmund ở Champions League.

Mahrez bước lên chấm đá penalty lần thứ 32 trong sự nghiệp. Nhưng cầu thủ người Algeria cũng ghi nhận quả đá hỏng penalty thứ 10 khi anh bị Gregor Kobel đoán đúng hướng sút. Dù vậy, 1 điểm cũng là đủ để Man City chính thức cán đích ở vị trí số 1 bảng G.

Nói về vị trí số 1, Man City cũng sẽ vươn lên dẫn đầu Ngoại Hạng Anh nếu như đánh bại Leicester tại King Power. Khoảng cách với Arsenal đã được cắt ngắn xuống còn 2 điểm vào cuối tuần trước khi thầy trò Mikel Arteta sảy chân trước Southampton.

Chỉ 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất không phải là hình ảnh thường thấy của Man City với người hâm mộ. Đoàn quân của Pep Guardiola cũng không có chiến thắng nào cũng như không ghi được bàn nào trong 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Những nghi ngờ về tình trạng thể lực của Erling Haaland cũng đang bị dấy lên. Sự vắng mặt hoặc sa sút của Haaland chắc chắn ảnh hưởng đến khả năng ghi bàn của Man City.

Ở ngày Lễ tặng quà năm ngoái, Man City đã đè bẹp Leicester với tỉ số 6-3. Họ cũng quen với việc giành chiến thắng trước Leicester trong những cuộc đối đầu gần đây. Xét về tương quan lực lượng, chiến thắng nhìn chung vẫn nằm trong tầm tay của thầy trò Pep Guardiola.

Man City đã thắng 9 trong 11 trận gần nhất gặp Leicester ở Premier League. Họ có thể thắng 4 trận liên tiếp trước Leicester lần đầu tiên kể từ chuỗi 7 trận thắng từ năm 1934 đến 1950.

  • Man City đã thắng trong 3 trận gần nhất làm khách đên sân King Power mà không thủng lưới.
  • Tuy nhiên, Leicester là đội ghi nhiều bàn nhất vào lưới Man City (17) kể từ khi Pep Guardiola lên nắm quyền ở mùa giải 2016/17.
  • Man City chỉ thắng 3 trong 8 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Man City có thể cân bằng chuỗi trận không thắng dài nhất trên sân khách dưới thời Pep Guardiola là 4 trận.
  • Man City cũng đối diện với nguy cơ trải qua 4 trận liên tiếp không ghi được bàn trên sân khách lần đầu tiên từ năm 2011.
  • Đã có 47 bàn thắng trong các trận đấu của Man City mùa này, nhiều nhất Premier League. Leicester là đội đang đứng thứ 2 với 45 bàn.
  • De Bruyne cần thêm 1 kiến tạo để trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League cán mốc 10 kiến tạo trước tháng 10.
  • Leicester đã giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp lần đầu tiên trong 3 năm.
  • Leicester bất bại trong 3 trận ở Premier League và có thể thắng 3 trận liên tiếp lần đầu tiên từ tháng 1 năm ngoái.
  • 3 chiến thắng duy nhất của Leicester mùa này đến trước 3 đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ hiện tại.
  • Jamie Vardy chấm dứt chuỗi 11 trận tịt ngòi ở Premier League trước Wolves. Đó là bàn thắng thứ 100 của Vardy ở Premier League kể từ khi bước qua tuổi 30.
  • Vardy có 8 bàn ở Premier League trước Man City. Anh chỉ ghi nhiều bàn hơn trước Arsenal và Watford.

Xem thêm:

Kết quả Leicester vs Man City những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X