Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Leeds vs MU trực tiếp Ngoại Hạng Anh 12/2/2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 12/02/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Leeds vs MU 21h00 hôm nay 12/2 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Leeds vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Leeds vs MU hôm nay 12/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Leeds vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video MU 2-0 Nottingham (Bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

video

Đội hình dự kiến ra sân Leeds vs MU

  • Leeds:Illan Meslier (1), Luke Ayling (2), Robin Koch (5), Maximilian Wober (39), Junior Firpo (3), Weston McKennie (28), Tyler Adams (12), Crysencio Summerville (10), Jack Harrison (11), Degnand Wilfried Gnonto (29), Patrick Bamford (9)

  • Man UTD:David De Gea (1), Diogo Dalot (20), Raphael Varane (19), Lisandro Martinez (6), Luke Shaw (23), Fred (17), Marcel Sabitzer (15), Alejandro Garnacho (49), Bruno Fernandes (8), Marcus Rashford (10), Wout Weghorst (27)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Leeds vs MU

Hồi giữa tuần, MU có trận tiếp Leeds trên sân nhà ở trận đá bù vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Tất cả đều tin vào một chiến thắng đậm cho Quỷ đỏ, đội đang có chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp trên sân Old Trafford trên mọi mặt trận.

Nếu như MU đang thăng hoa trên sân nhà và xếp thứ 3 trên BXH thì Leeds lại ngụp lặn ở vị trí thứ 17, trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng, họ thậm chí sa thải HLV Jesse Marsch ngay trước chuyến làm khách trên sân của MU.

Ngoài ra, MU cũng cho thấy sự vượt trội về kết quả đối đầu. Theo đó, trong 6 lần đối đầu gần nhất, MU bất bại, trong đó thắng 5 và hòa 1. Trong 2 lần tiếp Leeds gần nhất trên sân Old Trafford, MU thắng 5-1 và 6-2.

Những tưởng thầy trò Erik ten Hag sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân nhà, nhưng họ đã bị dội một gáo nước lạnh ghi nhận bàn thua ngay ở giây thứ 55.

Bruno Fernandes mất bóng, Patrick Bamford chuyền bóng để Wilfried Gnonto đi bóng thẳng vào vòng cấm đội chủ nhà, sau đó thực hiện cú sút quyết đoán khiến David de Gea không thể cản phá.

Bàn thắng của Wilfried Gnonto sau 55 giây là bàn thắng sớm thứ hai được ghi vào lưới Manchester United tại Old Trafford ở Premier League, sau pha lập công của Edin Dzeko vào tháng 3 năm 2014 cho Manchester City (43 giây).

3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, MU nhận thêm một gáo nước lạnh nữa khi Raphael Varane đưa bóng về lưới nhà trong nỗ lực ngăn cản đối phương thực hiện quả tạt. Bị dẫn 0-2, HLV Erik ten Hag đã tạo ra những sự thay thế trên hàng công. Wout Weghorst và Alejandro Garnacho nhường vị trí cho Jadon Sancho và Facundo Pellistri. Những quyết định này đã phát huy tối đa tác dụng.

Facundo Pellistri nhả bóng để Dalot thực hiện tình huống tạt bóng giúp Marcus Rashford đánh đầu cận thành rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, 8 phút sau đó Jadon Sancho ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà.

20 phút cuối trận MU dồn ép đối thủ nhưng không thể ghi bàn. Chỉ có 1 điểm, chuỗi 13 chiến thắng trên sân nhà của MU bị chặn đứng. Họ bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Man City và Arsenal. Còn với Leeds, 1 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH.

3 ngày sau trận đấu trên sân Old Trafford, MU và Leeds tiếp tục đối đầu, lần này trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23. Muốn duy trì hy vọng đua vô địch với Arsenal và Man City, MU cần chứng minh trận hòa Leeds trước đó chỉ là tai nạn.

Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với MU, bởi họ phải chơi trên sân Elland Road. Chắc chắn CĐV đội chủ nhà sẽ tạo ra sức ép cực lớn, điều đó có thể ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của đội khách. Theo thống kê, 4 lần tiếp MU trên sân nhà, Leeds không thắng nhưng cũng 2 lần cầm chân Quỷ đỏ với các tỷ số 0-0 và 1-1.

Bây giờ, 1 điểm có được trên sân Old Trafford hồi giữa tuần sẽ tiếp thêm những động lực cho đội chủ nhà. MU sẽ tiếp tục thiếu vắng Casemiro vì án treo giò. Ở trận hòa 2-2 tại Old Trafford, không có cầu thủ sinh năm 1992, MU đã gặp rất nhiều khó khăn.

Fred có một trận đấu tệ hại, anh chuyền hỏng rất nhiều. Theo thống kê, Man UTD đã giành trung bình 2,3 điểm mỗi trận và chỉ để thủng lưới 0,7 bàn mỗi trận khi Casemiro đá chính ở Premier League mùa này, nhưng khi anh không ra sân ngay từ đầu họ chỉ giành 1,4 điểm mỗi trận, trong khi đó số bàn thua mỗi trận lên tới 2,1.

Fred chơi tệ nhưng HLV Erik ten Hag cũng chẳng còn lựa chọn nào tốt hơn, bởi Christian Eriksen, Donny Van de Beek hay Scott McTominay đều đang dính chấn thương. Fred và Marcel Sabitzer vẫn là 2 lựa chọn tốt nhất nơi tuyến giữa của MU ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, MU còn vắng Anthony Martial, tiền đạo người Pháp dính chấn thương và không thể góp mặt. MU cần tấn công hiệu quả hơn để dập tắt ý chí chiến đấu của Leeds, ngoài ra họ cần hạn chế tối đa những sai lầm có thể dẫn đến bàn thua. Nếu chơi đơn điệu và dễ tổn thương như ở trận trước, chưa chắc Quỷ đỏ đã có 3 điểm rời sân Elland Road của đối thủ.  

  • 7/9 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • 6/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • MU thắng 5/7 trận đối đầu gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • MU ghi bàn ở 6/7 trận đối đầu gần nhất.
  • Leeds: Rodrigo, Gray, Forshaw, Dallas chấn thương
  • MU: Van de Beek, Eriksen, McTominay, Martial chấn thương; Casemiro treo giò

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 12/2

Kết quả Leeds vs MU những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Leeds vs MU

Bảng xếp hạng Premier League 20212/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X