Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Leeds vs Man City trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Tư 28/12/2022 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Leeds vs Man City 03h00 hôm nay 29/12 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Leeds vs Manchester City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Leeds vs Man City hôm nay 29/12/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Leeds vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 29/12

Video Man City 2-0 Girona giao hữu 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Leeds vs Man City

  • Leeds:Joel Robles (22), Rasmus Kristensen (25), Robin Koch (5), Liam Cooper (6), Pascal Struijk (21), Sam Greenwood (42), Adam Forshaw (4), Marc Roca (8), Brenden Aaronson (7), Joe Gelhardt (30), Degnand Wilfried Gnonto (29)

  • Man City:Ederson (31), Joao Cancelo (7), Manuel Akanji (25), Aymeric Laporte (14), Nathan Ake (6), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Ilkay Gundogan (8), Riyad Mahrez (26), Erling Haaland (9), Phil Foden (47)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Leeds vs Man City

Erling Haaland đã làm mưa làm gió ở Premier League mùa này. Và khi mà các cầu thủ khác thấm mệt bởi World Cup 2022 thì ngôi sao người Na Uy lại có một dịp nghỉ ngơi thoải mái để chuẩn bị cho giai đoạn hai của mùa giải.

Cảm giác ghi bàn của Erling Haaland nhanh chóng được lấy lại. Cầu thủ này chỉ mất 10 phút để ghi được bàn vào lưới Liverpool. Nhưng Man City không hề dựa vào riêng nguồn sống của Haaland. Những bàn thắng khác của Riyad Mahrez và Nathan Ake đã giúp Man City vượt qua Liverpool với tỉ số 3-2 để giành vé đi tiếp vào tứ kết Carabao Cup.

Dù vậy, Man City đang đối diện với một thử thách lớn ở Premier League. Trận thua tai hại trước Brentford khiến Man City bị Arsenal bỏ xa tới 5 điểm. Đến vòng đấu này, Arsenal lại giành chiến thắng trước West Ham và nâng khoảng cách giữa hai đội lên thành 8 điểm.

Nhiệm vụ của Man City bây giờ vẫn là lì lợm bám đuổi và tránh sảy chân tối đa trong những trận đấu phải thắng. Lực lượng của Man City hiện tại không bị ảnh hưởng nhiều bởi World Cup nên việc giành 3 điểm trước Leeds là hoàn toàn khả thi.

Truc tiep Leeds vs Man City Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Trực tiếp Leeds vs Man City Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Chỉ riêng cặp De Bruyne – Haaland cũng đủ khiến hàng thủ Leeds toát mồ hôi hột. Thêm sự đột biến nữa từ Foden, việc Leeds giữ sạch lưới chỉ là điều mơ mộng.

Ở mùa giải này, Leeds cũng thi đấu rất kém cỏi. Trước đợt nghỉ World Cup, Leeds để Tottenham lội ngược dòng thắng 4-3 đầy thất vọng. Kết quả đó khiến họ rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Dù vậy, Leeds vẫn còn lợi thế trong tay là 2 trận chưa đấu so với các đối thủ xếp dưới.

Leeds đã ghi bàn ở 7/8 trận đấu gần đây, tính cả giao hữu. Đó có thể là một tia sáng tích cực với Leeds. Nhưng việc họ không thể giữ sạch lưới trong 11 trận liên tiếp phá hỏng mọi nỗ lực của hàng công. Thống kê cho thấy Leeds chỉ cần thủng lưới thêm 1 bàn là san bằng kỷ lục thủng lưới nhiều nhất trong một năm dương lịch của mình. Và Leeds đối đầu với Man City thì thủng lưới ít nhất 1 bàn là điều chắc chắn xảy ra.

Một bất lợi nữa dành cho Leeds là thảm họa về mặt lực lượng. Có 3 cầu thủ của Leeds chắc chắn vắng mặt trước Man City là Archie Gray, Stuart Dallas và Tyler Adams. Nhưng cũng có tới 8 cầu thủ bị nghi ngờ về khả năng ra sân, trong đó có rất nhiều trụ cột quan trọng. Kể cả khi quân số đầy đủ thì Leeds đã khó thắng Man City chứ không nói là thiếu người chủ chốt.

Lợi thế sân nhà cũng không mang lại nhiều điều tích cực cho Leeds. Chỉ 5 trong 17 trận gần nhất của Leeds tại Elland Road kết thúc bằng chiến thắng. Đó cũng là lý do khiến họ đang ngụp lặn ở rất sâu trên bảng xếp hạng và nguy cơ xuống hạng vẫn hiển hiện.

Lần gần nhất Leeds đánh bại được một nhà đương kim vô địch Premier League là vào năm 1999, khi họ đánh bại được Arsenal. Nhưng kể cả khi có thần may mắn ở bên thì Leeds cũng chỉ có thể hy vọng không thua quá đậm khi phải tiếp đón “cỗ máy chiến thắng” Man City.

Leeds: Tyler Adams bị treo giò. Những cầu thủ chấn thương dài hạn như Stuart Dallas, Archie Gray và Luis Sinisterra đều không thể ra sân. Thủ môn Illan Meslier vừa khỏi ốm và chưa chắc ra sân. Một số cầu thủ khác phải chạy đua với thời gian để trở lại là Patrick Bamford, Crysencio Summerville, Rodrigo, Liam Cooper, Jack Harrison và Mateusz Klich.

Man City: Kalvin Phillips đang trong tình trạng thừa cân nên không được ra sân. Ruben Dias cũng phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì chấn thương gân khoeo. Julian Alvarez chưa thể trở lại sau khi tiến vào chung kết World Cup cùng Argentina.

  • Man City đã ghi 11 bàn và không thủng lưới khi đối đầu Leeds mùa trước.
  • Man City có thể thắng 3 trận liên tiếp ở Premier League trước Leeds lần đầu tiên kể từ chuỗi 4 trận từ năm 1980 đến 1983.
  • Man City là đội duy nhất trong 13 mùa giải gần đây không dẫn đầu bảng xếp hạng vào Giáng sinh nhưng vẫn đăng quang vô địch. Họ đã làm điều này ở 3 mùa giải 2013/14, 2018/19 và 2020/21.
  • Man City có thể thua 2 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 12/2018.
  • Đoàn quân của Pep Guardiola không ghi bàn từ tình huống mở trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Pep Guardiola đã thua 8 trận ở Premier League trong tháng 12, nhiều gấp đôi so với bất kỳ tháng nào khác.
  • Leeds chỉ còn 1 bàn nữa là cân bằng kỷ lục thủng lưới nhiều nhất của mình trong một năm dương lịch: 70 bàn năm 2003.
  • Leeds đã thắng 3/7 trận sân nhà mùa này.
  • Lần gần nhất Leeds thắng nhà đương kim vô địch Premier League là vào năm 1999.

Xem thêm:

Kết quả Leeds vs Man City những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X