Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Fulham vs Man City link xem Ngoại Hạng Anh 30/4/2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 30/04/2023 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Fulham vs Man City 20h00 hôm nay 30/4 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Fulham vs Manchester City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Fulham vs Man City hôm nay 30/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Fulham vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Fulham vs Man City

  • Fulham:Bernd Leno (17), Kenny Tete (2), Tosin Adarabioyo (4), Tim Ream (13), Antonee Robinson (33), Harrison Reed (6), Joao Palhinha (26), Daniel James (21), Andreas Pereira (18), Manor Solomon (11), Carlos Vinicius (30)

  • Man City:Ederson (31), Manuel Akanji (25), Ruben Dias (3), Aymeric Laporte (14), John Stones (5), Rodri (16), Riyad Mahrez (26), Kevin De Bruyne (17), Ilkay Gundogan (8), Jack Grealish (10), Erling Haaland (9)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Fulham vs Man City

Cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này gần như đã khép lại sau trận chung kết giữa Man City và Arsenal tại Etihad. Đoàn quân của Pep Guardiola thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp và dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-1.

Kevin De Bruyne đóng góp cú đúp, John Stones cũng lập công và đương nhiên là Erling Haaland cũng thu về được bàn thắng. Đó là pha lập công để phá kỷ lục bàn thắng ở Ngoại Hạng Anh trong một mùa giải 38 trận đấu.

Phong độ hủy diệt của Erling Haaland giúp Man City duy trì được đà chiến thắng ấn tượng trong thời gian gần đây. Đội bóng thành Manchester đã thắng 12 trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi tới 45 bàn thắng. Trận đấu duy nhất mà Man City không thắng là màn đối đầu với Bayern Munich tại Allianz Arena, khi mà họ đã chắc chắn có tấm vé đi tiếp nhờ thắng lợi 3-0 ở lượt đi.

Man City bước vào trận gặp Fulham với chuỗi bất bại lên đến 17 trận. Họ giành được 14 chiến thắng và 3 trận hòa trong giai đoạn này. Cú nước rút của Man City ấn tượng đến nỗi họ đang có cơ hội lập cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải này.

Man City sẽ đá 3 trận liên tiếp ở Premier League trước khi đụng độ Real Madrid ở bán kết Champions League vào giữa tháng Năm. Đây là giai đoạn để Man City tích lũy điểm số trong cuộc đua vô địch với Arsenal trước khi chuyển hướng tập trung sang các mặt trận khác. Các đối thủ của Man City trong giai đoạn này cũng rất dễ chịu, là Fulham, West Ham và Leeds. Man City được kỳ vọng sẽ thắng tất cả các trận đấu này.

Link xem Fulham vs Man City truc tiep Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Link xem Fulham vs Man City trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Fulham là một đội bóng không còn quyết tâm chiến đấu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải của Fulham đã khép lại sau trận thua Man United ở FA Cup. Tiền đạo chủ lực Aleksandar Mitrovic bị treo giò 8 trận là một tổn thất quá lớn với The Cottagers.

Fulham thi đấu trồi sụt trong thời gian qua nhưng vẫn giữ được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Marco Silva đã chắc suất trụ hạng và cũng không thể cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau. Giờ thì Fulham chỉ nỗ lực cống hiến hết mức có thể cho các khán giả trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

Fulham đã phải đón nhận 5 thất bại trong 7 trận đấu gần nhất. Nhưng điều đó không có gì khó hiểu khi nguồn bàn thắng duy nhất của đội là tiền đạo Mitrovic bị treo giò dài hạn. Những cầu thủ tấn công khác như Harry Wilson hay Willian đều chưa chắc ra sân vì gặp phải vấn đề về thể lực. Nhưng rõ ràng là một Fulham đầy đủ lực lượng cũng chỉ là miếng mồi ngon với một Man City đang khát điểm để giành lấy chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp.

- Man City đã thắng 13 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.

- Fulham không thắng 15 trận gần nhất đối đầu với Man City.

- Fulham không giữ sạch lưới trong cả 14 trận đối đầu với Man City ở Premier League.

- Fulham đã thua 5 trong 7 trận gần nhất ở Premier League.

- Fulham đã trải qua chuỗi 8 trận không giữ sạch lưới, thủng lưới 13 bàn thua.

- Fulham thua cả 6 trận đối đầu với các đội trong top 4 mùa này, thủng lưới 14 bàn và chỉ ghi được 4 bàn.

- Chiến thắng sẽ giúp Man City vươn lên dẫn đầu Premier League lần đầu tiên từ ngày 17/2.

- Man City đã thắng 7 trận liên tiếp ở Premier League, thành tích tốt nhất từ chuỗi 12 trận thắng từ năm 2021 đến 2022.

- Pep Guardiola đã thắng 2/3 số trận làm khách trước các đội London (25/38 trận).

- Cả 8 trận thua của Man City ở London đều đến trước Tottenham (5) hoặc Chelsea (3).

- Thành tích ghi 33 bàn ở Premier League của Erling Haaland là kỷ lục trong một mùa giải 38 trận đấu. Anh cũng chỉ còn kém 1 bàn so với thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải 42 trận của Andrew Cole và Alan Shearer.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 30/4

Kết quả Fulham vs Man City những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Fulham vs Man City

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X