Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fulham vs Arsenal trực tiếp Ngoại Hạng Anh 12/3/2023 link xem ở đâu ?

Chủ Nhật 12/03/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Fulham vs Arsenal 21h00 hôm nay 12/3 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Fulham vs Arsenal kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Fulham vs Arsenal hôm nay 12/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Fulham vs Arsenal sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Sporting Lisbon vs Arsenal Europa League 2022/2023

Đội hình ra sân Fulham vs Arsenal

  • Fulham:Bernd Leno (17), Kenny Tete (2), Tosin Adarabioyo (4), Tim Ream (13), Antonee Robinson (33), Harrison Reed (6), Sasa Lukic (28), Bobby Reid (14), Andreas Pereira (18), Manor Solomon (11), Aleksandar Mitrovic (9)

  • Arsenal:Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Oleksandr Zinchenko (35), Martin Odegaard (8), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Leandro Trossard (19), Gabriel Martinelli (11)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Fulham vs Arsenal

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal chỉ có được kết quả hòa 2-2 trên sân của Sporting Lisbon ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Trận hòa này đã chấm dứt chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận của đội bóng thành London.

Tuy nhiên, đây là kết quả nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta và các cộng sự. Đó là trận đấu mà đội bóng nước Anh không tung ra sân đội hình mạnh nhất, rất nhiều trụ cột của họ được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần.

Arsenal hiện vẫn duy trì cơ hội giành chức vô địch ở cả Ngoại hạng Anh và Europa League, bởi vậy việc họ phải chia sức cho cả 2 mặt trận cũng là điều dễ hiểu. Hòa 2-2 trên đất Bồ Đào Nha, Pháo thủ chiếm lợi thế trước trận lượt về bởi họ sẽ được chơi trên sân Emirates.

Cánh cửa vào tứ kết của Granit Xhaka và các đồng đội vẫn là rất sáng. Trước khi tiếp Sporting Lisbon, Arsenal sẽ dồn sức cho chuyến làm khách trên sân của Fulham ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Đội bóng của Mikel Arteta đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong chuỗi trận này họ ghi tới 12 bàn thắng. Ở trận đấu sớm ở vòng đấu này, Man City đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0 trên sân khách.

Fulham vs Arsenal trực tiếp Ngoại Hạng Anh 1232023 link xem ở đâu  1
Bukayo Saka

Khoảng cách giữa Arsenal và Man xanh bây giờ chỉ còn là 2 điểm, và để thiết lập khoảng cách 5 điểm đội chủ sân Emirates buộc phải giành 3 điểm trước Fulham.

Phong độ của Arsenal khi làm khách gần đây khá tốt. Theo đó, 7 lần rời xa Emirates gần nhất họ giành tới 6 chiến thắng. Những trận đấu với Fulham, Pháo thủ cũng cho thấy sự vượt trội.

Cụ thể, 6 lần đụng độ gần nhất đội bóng của Mikel Arteta bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Ngoài ra, sân nhà của Fulham cũng là điểm đến ưa thích của Arsenal.

Đội chủ sân Emirates toàn thắng trong 4 lần gần nhất làm khách của Fulham, và có đến 3 trận đấu trong đó kết thúc với cách biệt tỷ số trên 1 bàn.  Ở trận lượt đi vào tháng 8, Arsenal đã ngược dòng đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 trên sân Emirates.

Bên kia chiến tuyến, Fulham vừa gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân của Brentford. Sự vắng mặt của Joao Palhinha đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của của đội chủ sân Craven Cottage, khiến chuỗi 7 trận bất bại của họ chính thức bị chặn đứng.

Trận thua Brentford khiến cơ hội giành vé dự cúp châu Âu của Fulham bị ảnh hưởng đáng kể. Họ hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với vị trí thứ 7 của Brighton nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Hàng công Fulham đang chơi khá tốt, 6 trận gần nhất họ đều ghi bàn. Tính ra sau 26 trận đã đấu họ đã ghi tới 38 bàn. Việc hàng công chơi tốt khiến Fulham chỉ thua 3 trong số 13 trận sân nhà ở Premier League mùa này. Có một vấn đề lớn với Fulham, đó là việc họ thường chơi không tốt trước các đội bóng dẫn đầu trên BXH.

Cụ thể, họ đã thua 16 trong 18 lần đối đầu gần nhất với các đội dẫn đầu, 2 trận còn lại họ thắng Chelsea vào tháng 3 năm 2006 và đánh bại MU vào năm 2009. Nhận định Fulham vs Arsenal dù sao vẫn nghiêng về phía Pháo thủ, nhưng để thắng cách biệt đội chủ nhà là chuyện không hề đơn giản.

Về mặt lực lượng, nhạc trưởng của Fulham, Palhinha sẽ tiếp tục vắng mặt vì án treo giò, điều này đồng nghĩa với việc Lukic sẽ tiếp tục đá chính. Đội chủ nhà cũng không có Layvin Kurzawa và Neeskens Kebano vì chấn thương, trong khi đó Cedric Soares không đủ điều kiện để ra sân do đối đầu với đội bóng chủ quản.

Anh hiện đang khoác áo Fulham theo dạng cho mượn từ Arsenal. Tuy nhiên, hai cựu Pháo thủ là Bernd Leno và Willian, những người đã được Fulham mua lại một cách khôn ngoan đủ điều kiện đối đầu với câu lạc bộ cũ của họ, trong khi Solomon chắc chắn được đảm bảo một suất đá chính khi đang đạt phong độ cao.

Bên kia chiến tuyến, HLV Mikel Arteta đang phải đau đầu với hàng công khi Eddie Nketiah, Leandro Trossard và Gabriel Jesus đã bỏ lỡ trận hòa với Sporting vào giữa tuần.

Jesus hiện đã tập luyện trở lại bình thường nhưng nhiều khả năng sẽ chỉ ngồi dự bị trước Fulham. Mohamed Elneny vẫn nghỉ dài hạn, trong khi Kieran Tierney và Martin Odegaard đã khỏi ốm và có thể ra sân ngay từ đầu. Ngoài ra Aaron Ramsdale, Gabriel Magalhaes và Thomas Partey đều sẽ trở lại đội hình chính sau khi ngồi dự bị hồi giữa tuần.

  • Fulham thua 16 trong 18 lần đối đầu gần nhất với các đội dẫn đầu ở Premier League.
  • Arsenal đã thắng 7 trong 8 trận gần nhất trước Fulham trên mọi đấu trường.
  • Arsenal đã thắng 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Arsenal đã ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận sân khách gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.
  • Fulham: Neeskens Kebano, Layvin Kurzawa, Joao Palhinha và Cedric Soares chấn thương
  • Arsenal: Mohamed Elneny chấn thương, khả năng ra sân của Gabriel Jesus là 50/50.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 12/3

Kết quả Fulham vs Arsenal những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Fulham vs Arsenal

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X