Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Fulham vs MU trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Chủ Nhật 13/11/2022 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Fulham vs MU 23h30 hôm nay 13/11 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Fulham vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Fulham vs MU hôm nay 13/11/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Fulham vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 13/11

Video Manchester United vs Aston Villa Carabao Cup 2023

video

 

Đội hình dự kiến ra sân Fulham vs MU

  • Fulham:Bernd Leno (17), Issa Diop (31), Tosin Adarabioyo (4), Tim Ream (13), Antonee Robinson (33), Nathaniel Chalobah (12), Joao Palhinha (26), Harry Wilson (8), Andreas Pereira (18), Willian (20), Vinicius (30)

  • MU: David De Gea (1), Aaron Wan-Bissaka (29), Harry Maguire (5), Lisandro Martinez (6), Luke Shaw (23), Casemiro (18), Christian Eriksen (14), Marcus Rashford (10), Bruno Fernandes (8), Alejandro Garnacho (49), Anthony Martial (9)

Link xem truc tiep Fulham vs MU bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Fulham vs MU bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Fulham vs MU

3 mùa giải gần nhất của Fulham ở Ngoại Hạng Anh đều kết thúc với một tấm vé xuống hạng. Nhưng ở mùa giải năm nay, Fulham đã cho thấy họ đủ khả năng trụ lại với sân chơi Premier League. Với 19 điểm sau 14 trận đấu, Fulham đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Đoàn quân của Marco Silva đạt thành tích 5 thắng, 4 hòa và 5 trận thua ở mùa giải này. Sự trưởng thành của tiền đạo Aleksandar Mitrovic giúp Fulham tìm kiếm được nhiều bàn thắng hơn và đương nhiên là nhiều điểm số hơn. Hiện tại, Fulham đã ghi được 23 bàn thắng, nhiều hơn 5 bàn so với Man United.

Tân binh Andreas Pereira cũng cho thấy khả năng hòa nhập tốt. Cầu thủ người Brazil được cho đá trong vai trò hỗ trợ Mitrovic trên hàng công và tỏa sáng rực rỡ. Sau 14 trận đấu, Pereira đã đóng góp vào 6 bàn thắng cho Fulham.

Dù vậy, Fulham cũng đã thủng lưới tới 24 bàn thua sau 14 trận. Thành tích này chỉ tốt hơn 7 đội bóng khác ở Premier League. Và đây sẽ là một miếng mồi ngon với hàng công của MU.

Fulham mới thể hiện vô cùng ấn tượng trước đội bóng cùng thành phố với MU là Manchester City. Thầy trò Marco Silva suýt chút nữa có điểm ngay tại Etihad nhưng phải trả giá với bàn thua phút bù giờ của Erling Haaland trên chấm penalty. Dẫu sao, đó vẫn là một màn trình diễn mang lại sự tích cực cho người hâm mộ Fulham trong phần còn lại của mùa giải.

Fulham chưa đánh bại được Man United ở Premier League kể từ tháng 12 năm 2009. Tuy nhiên, hai đội đã chia điểm khi Fulham đến làm khách tại Old Trafford vào tháng 5 năm 2021. Một cú sảy chân trước Fulham là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu MU thi đấu không cẩn thận.

Ở mùa giải này, Man United cũng có thành tích không tốt trên sân khách. Đoàn quân của Ten Hag thắng 3, hòa 1 và thua tới 3 trận trên sân khách. Họ ghi được 9 bàn thắng nhưng thủng lưới tới 15 bàn thua trong các trận đấu sân khách. Phong độ này trái ngược so với thành tích thắng 4/6 trận sân nhà của MU ở mùa giải này.

Cuối tuần trước, chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường của MU đã bị cắt đứt trên sân của Aston Villa. Đội bóng thành Manchester thua xứng đáng và chỉ có được 1 bàn duy nhất nhờ cú sút đập chân Jacob Ramsey đổi hướng của Luke Shaw.

Man United đang bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua top 4. Ở loạt trận ngày thứ Bảy, các đối thủ cạnh tranh của MU là Tottenham, Liverpool và Newcastle đều giành chiến thắng.

Chelsea và Liverpool đã bám đuổi sít sao ở phía sau trong khi Tottenham và Newcastle tạo ra khoảng cách lần lượt là 6 và 7 điểm ở phía trước. Man United thực sự cần 3 điểm trọn vẹn trước Fulham để có thể duy trì một vị thế tốt trước dịp nghỉ World Cup.

Trước trận đấu, HLV Ten Hag khẳng định Man United phải thi đấu cực kỳ tốt tại Craven Cottage nếu muốn giành được một kết quả tích cực. Chiến lược gia người Hà Lan cũng muốn các học trò phải phản ứng tích cực sau màn trình diễn kém cỏi trên sân Aston Villa cuối tuần trước.

Tuy nhiên, Man United sẽ vấp phải nhiều vấn đề ở trận đấu tới, đặc biệt ở mặt trận tấn công. Ronaldo, Sancho và Antony đều có thể vắng mặt hoặc chỉ vào sân từ ghế dự bị trước Fulham.

Trong khi đó, hậu vệ biên đang vào phom của MU là Diogo Dalot lại vắng mặt vì án treo giò. Đó là một thách thức không hề nhỏ với khả năng tấn công của Man United.

Sẽ là một ngày thi đấu khó khăn với Man United ở Craven Cottage. Khó có thể là một chiến thắng cách biệt, nhưng lúc này, MU cần phải biết thắng xấu xí để tiếp tục bám đuổi những đối thủ xếp trên.

  • Fulham không thắng trong 14 trận đối đầu với MU trên mọi đấu trường kể từ năm 2009.
  • Fulham có thể thua 6 trận liền trước một đối thủ trên sân nhà, cân bằng kỷ lục trước đó khi gặp Arsenal (1968-2006) và Spurs (2010-hiện tại).
  • Man United đã thua 11 trong 33 trận ở Premier League trong năm 2022, nhiều nhất trong một năm dương lịch kể từ năm 1990, khi họ bị đánh bại 12 lần.
  • Man United chỉ thua 1 trong 18 trận gần nhất đối đầu với các đội bóng mới thăng hạng – trước Watford trong trận đấu cuối cùng của Solskjaer trên cương vị HLV MU.
  • Bruno Fernandes đã ghi 38 bàn và đóng góp 26 kiến tạo trong 99 trận đấu ở Premier League.
  • 4/5 trận thua của Fulham ở Premier League mùa này đến trước các đội bóng trong top 4 – Manchester United đang đứng thứ 5.
  • Fulham đã cân bằng thành tích 5 trận thắng ở mùa giải gần nhất tại Premier League là 2020/21.
  • Andreas Pereira đã trực tiếp đóng góp vào 6 bàn thắng trong 14 trận đấu ở Premier League cho Fulham, ngang bằng số bàn thắng mà anh đóng góp trong 45 trận đấu ở Premier League cho Man United.

Xem thêm:

Kết quả Fulham vs MU những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X