Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Everton vs Man City link xem Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 14/05/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Man City 21h00 hôm nay 14/5 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Everton vs Manchester City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Everton vs Man City hôm nay 14/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Everton vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Everton vs Man City

  • Everton:Jordan Pickford (1), Nathan Patterson (3), Yerry Mina (13), James Tarkowski (2), Vitaliy Mykolenko (19), James Garner (37), Idrissa Gueye (27), Alex Iwobi (17), Abdoulaye Doucoure (16), Dwight McNeil (7), Dominic Calvert-Lewin (9)

  • Man City:Ederson (31), Kyle Walker (2), Ruben Dias (3), Aymeric Laporte (14), John Stones (5), Rodri (16), Riyad Mahrez (26), Kevin De Bruyne (17), Bernardo Silva (20), Phil Foden (47), Erling Haaland (9)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Everton vs Man City

Một màn trình diễn tấn công mãn nhãn, các cầu thủ thực hiện hoàn hảo kế hoạch của huấn luyện viên, những pha dứt điểm chuẩn chỉ và khiến đối phương bị choáng ngợp. Đó là những gì có thể miêu tả về Everton, ở chiến thắng 5-1 gây sốc trước Brighton cuối tuần trước.

Everton dành phần lớn thời gian của mùa giải này để ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ. Nhưng họ bất ngờ thể hiện được sức mạnh hủy diệt trước Brighton. 3 điểm quan trọng đó giúp cho Everton tạm thoát ra khỏi khu vực xuống hạng. Hiện tại, The Toffees đang có nhiều hơn Leeds 1 điểm và hơn Leicester 2 điểm. Nguy cơ xuống hạng nhìn chung vẫn đang hiển hiện với thầy trò Sean Dyche.

Everton đang được đánh giá là có hơn 77% cơ hội trụ hạng. Ở 2 vòng đấu cuối, họ chỉ phải gặp những đội bóng đã trụ hạng thành công là Wolves và Bournemouth. Đó là một lịch thi đấu dễ để Everton tích lũy thêm điểm số.

Nhưng trước đó, Everton sẽ đụng phải một đối thủ sừng sỏ là Man City. Cũng giống như phần lớn đội bóng khác, Everton không có thành tích tốt khi đối đầu với Man City trong nhiều năm gần đây. Everton chỉ thắng 1 trong 19 lần gần nhất chạm trán Man City, từ năm 2017. Everton cũng chỉ thắng 4 trong 46 trận đấu ở Premier League trước các đối thủ khởi đầu vòng đấu với ngôi đầu bảng. Một trong số đó chính là trận ra mắt của HLV Sean Dyche, khi Everton đả bại Arsenal hồi tháng Hai.

Dù vậy, lối chơi của Sean Dyche bị Man City khắc chế khá rõ ràng. Nhà cầm quân người Anh đã thua 11 trong 12 trận đối đầu gần nhất với Man City ở Premier League.

Everton bước vào trận đấu này với phong độ không hẳn tốt. Chiến thắng trước Brighton chỉ giúp Everton chặn lại chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng. Đó cũng là lần đầu tiên mà Everton thắng với cách biệt lớn hơn 1 bàn kể từ tháng 10, và là trận thắng trên sân khách đầu tiên, cũng từ tháng 10.

Thi đấu ở Goodison Park cũng không phải là lợi thế với Everton. Việc bị các cổ động viên chỉ trích dữ dội dường như còn làm tăng thêm áp lực cho các cầu thủ. Cũng vì vậy mà Everton ghi bàn trên sân nhà ít nhất ở Premier League mùa này (15 bàn). Họ mới chỉ có 1 trận ghi được nhiều hơn 1 bàn trên sân nhà mùa này.

Man City thì vẫn đang thăng tiến thần tốc. The Citizens đã hóa thành một cỗ máy bất khả chiến bại khi đánh hơi được chức vô địch Premier League trong tầm tay. Đoàn quân của Pep Guardiola đã bất bại 21 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng tới 17 trận. 3 trong 4 trận hòa của Man City đến ở Champions League. Man City đang có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp ở Premier League, chưa bị đánh bại kể từ tháng Hai.

Link xem Everton vs Man City truc tiep Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Link xem Everton vs Man City trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Cơ hội đăng quang Premier League của Man City mùa này đang được đánh giá ở mức 90%. Tuy nhiên, trước hết Man City vẫn phải giải quyết Everton bởi các đối thủ tiếp theo của họ còn khó chịu hơn thế.

Hôm giữa tuần, Man City đã có trận thư hùng với Real Madrid ở Champions League. Đó là trận đấu cho thấy Man City hoàn toàn không phải là đội bóng một người. Erling Haaland bị kèm không thở nổi nhưng De Bruyne lại có thêm khoảng trống để điều tiết lối chơi và tỏa sáng vói một bàn thắng.

Ở trận đấu với Real Madrid, HLV Pep Guardiola không sử dụng quyền thay đổi người nào. Điều đó đồng nghĩa rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã sẵn sàng xoay tua mạnh mẽ trước Everton và trao cơ hội cho kép phụ. Pep Guardiola hiểu rằng trận đấu với Real Madrid vào giữa tuần sau thực sự quan trọng, và ông không còn cách nào khác ngoài tin tưởng vào những cầu thủ dự bị sẽ giải quyết được Everton.

Man City sẽ phải để mắt tới Dwight McNeil, cầu thủ đã gây ấn tượng mạnh ở trận thắng Brighton với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Kể từ khi Sean Dyche lên nắm quyền, McNeil đã đóng góp vào nhiều bàn thắng ở Premier League cho Everton hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (7 – 5 bàn, 2 kiến tạo).

Phong độ hủy diệt của Man City giúp họ vẫn được đánh giá là đội cửa trên vượt trội so với Everton. Nhưng một đội hình không phải mạnh nhất của Man City sẽ mở ra cơ hội để Everton gây ra những khó khăn nhất định.

  • Everton: Chủ nhà không có thêm ca chấn thương mới nào, vẫn thiếu vắng 5 cầu thủ. Seamus Coleman chỉ trở lại vào đầu mùa giải tới sau ca phẫu thuật đầu gối.
  • Man City: Nathan Ake sẽ tiếp tục được đánh giá khả năng ra sân.

- Everton chỉ thắng 1 trong 19 trận gần nhất trước Man City.

- Everton có thể trở thành đội đầu tiên mùa này bất bại 2 trận đấu trước Man City.

- Man City đã giành 6 chiến thắng liên tiếp tại Goodison Park trên mọi đấu trường.

- 16% số bàn thắng của Everton tại Premier League mùa này được ghi ở trận thắng 5-1 trước Brighton.

- Everton đã giành 17 điểm trong 15 trận đấu dưới thời Sean Dyche.

- Không có đội bóng nào ghi bàn trên sân nhà ít hơn Everton mùa này (15 bàn).

- Man City cần thêm 9 điểm trong 4 trận cuối cùng để chắc chắn đăng quang chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp.

- Man City đã thắng 10 trận liên tiếp kể từ khi bị Nottingham Forest cầm hòa hồi tháng Hai.

- Man City bất bại trong 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng tới 15.

- Đoàn quân của Pep Guardiola chỉ mất điểm ở 2 trong 18 trận đấu trước các đội ở nửa sau bảng xếp hạng.

- Haaland đã ghi 13 bàn trên sân khách ở Premier League, kém kỷ lục 16 bàn trong một mùa giải Premier League được thiết lập bởi cựu tiền đạo Sunderland là Kevin Phillips ở mùa giải 1999/2000.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 14/5

Kết quả Everton vs Man City những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Everton vs Man City

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X