Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Crystal Palace vs MU trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Tư 18/01/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs MU 03h00 hôm nay 19/01 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Crystal Palace vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Crystal Palace vs MU hôm nay 19/01/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Crystal Palace vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 19/01

Video Manchester United v Charlton Athletic League Cup 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Crystal Palace vs MU

  • Crystal Palace:Vicente Guaita (13), Nathaniel Clyne (17), James Tomkins (5), Marc Guehi (6), Tyrick Mitchell (3), Cheick Oumar Doucoure (28), Jeffrey Schlupp (15), Jordan Ayew (9), Michael Olise (7), Eberechi Eze (10), Wilfried Zaha (11)

  • MU:David De Gea (1), Aaron Wan-Bissaka (29), Lisandro Martinez (6), Raphael Varane (19), Luke Shaw (23), Casemiro (18), Fred (17), Antony (21), Christian Eriksen (14), Bruno Fernandes (8), Marcus Rashford (10)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Crystal Palace vs MU

MU đang duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Man đỏ chơi đầy bản lĩnh trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Dù để đối thủ vượt lên dẫn trước, song 2 bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Chiến thắng này giúp MU chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước Man xanh ở Ngoại hạng Anh, đồng thời nâng số chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 9.

Trong chuỗi 9 trận thắng liên tiếp, MU ghi tổng cộng 21 bàn và có 5 lần giữ sạch lưới. Trên hàng công, Quỷ đỏ bay cao với phong độ của Marcus Rashford. Cầu thủ người Anh đang có chuỗi 7 trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường, nếu chỉ tính riêng ở sân Old Trafford anh có 9 trận liên tiếp nổ súng.

Trong khi đó ở tuyến giữa Casemiro đang cho thấy đẳng cấp của một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới, còn ở hàng thủ, Luke Shaw và Raphael Varane đang duy trì sự ổn định cực lớn.

Tất nhiên không thể bỏ qua tài năng của HLV Ten Hag. Những quyết định về nhân sự, đội hình, chiến thuật của ông đều hoàn hảo. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hà Lan, MU đang trở thành khối thống nhất và từng bước lấy lại hình ảnh của một ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh. MU thắng tới 16 trận, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 lần trong số 19 trận chính thức gần nhất.

Những kết quả ấn tượng gần đây giúp MU củng cố vững chắc vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ kém 1 điểm so với vị trí thứ 2 của Man City. Dù kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm, nhưng giới chuyên môn cho rằng cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Man đỏ là vẫn còn.

MU vẫn đang còn cơ hội lên ngôi ở cả 4 đấu trường mà mình tham dự. Họ vào tới bán kết cúp Liên đoàn Anh, có mặt ở vòng 4 FA Cup và gặp Barca ở vòng play-off Europa League.

Những thống kê cho thấy MU thay đổi hoàn toàn so với mùa giải năm ngoái. Cụ thể, mùa trước Quỷ đỏ chỉ thắng có 20 trong số 48 trận trên mọi đấu trường, nhưng mùa này họ đã thắng 21 trong số 29 trận đã đấu.

MU chỉ giữ sạch lưới 10 trong 48 trận mùa trước, còn bây giờ là 12 trên 29. Mùa giải 2021/22, Man đỏ chỉ giành có 58 điểm ở Premier League, số điểm tệ nhất ở kỷ nguyên Premier League. Mùa này, họ có 38 điểm sau 18 trận. Ghi được 49 bàn thắng ở nửa chặng đường mùa giải, Marcus Rashford và các đồng đội đang trên đà vượt qua con số 71 của mùa giải trước.

Truc tiep Crystal Palace vs MU Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Trực tiếp Crystal Palace vs MU Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Với sự ổn định rất lớn, MU là vật cản khó chịu với mọi đội bóng ở thời điểm hiện tại. Đêm nay, MU có trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh trước Crystal Palace. Quỷ đỏ cần một chiến thắng để tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 2 của Man City, đồng thời có bước chạy đà thuận lợi cho chuyến làm khách trên sân của đội đầu bảng Arsenal vào cuối tuần.

Nếu như MU chơi tốt thì đối thủ của họ đang trải qua khoảng thời gian đáng quên. Cụ thể, đội bóng London vừa có mạch 3 trận chính thức trắng tay. Họ thất bại trước Chelsea và Tottenham ở Ngoại hạng Anh, ngoài ra còn trận thua Southampton ở FA Cup. Nhìn rộng hơn, đội bóng của HLV Vieira thắng đúng 1 trận, hòa 1 và thua tới 5 lần ở 7 trận đấu vừa qua tại mọi mặt trận.

Những kết quả không tốt gần đây đẩy Crystal Palace xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với nhóm xuống hạng vẫn là 7 điểm, nhưng nếu “Đại bàng” không nhanh chóng thoát khỏi tình cảnh khó khăn, khả năng họ tiếp tục rơi tự do là có thể xảy ra. Bị đánh giá thấp hơn MU, nhưng chắc chắn Crystal Palace sẽ khiến đối thủ có một trận đấu không hề dễ dàng.

2 lần tiếp MU gần nhất ở Selhurst Park, Crystal Palace đều chơi thứ bóng đá phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Lối chơi dựa nhiều vào sức mạnh và tốc độ trong những tình huống lên bóng giúp họ bất bại trong 2 trận gần nhất trước Man đỏ trên sân nhà.

Mùa trước, Crystal Palace hạ MU 1-0 tại Selhurst Park, mùa trước nữa họ cầm chân đối thủ 0-0. Nhận định Crystal Palace vs MU tất nhiên vẫn nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng để giành chiến thắng đoàn quân của Ten Hag sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

  • Palace thua 4/5 trận gần nhất tại Premier League.
  • MU toàn thắng 5 trận gần nhất tại Premier League.
  • MU bất bại 3/4 trận gần nhất đối đầu với Palace trên mọi đấu trường (thắng 2).
  • 4/5 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường của Palace có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • Palace: Ferguson, McArthur chấn thương
  • MU: Van de Beek chấn thương. Sancho, Tuanzebe chưa đủ thể lực. Dalot khả năng ra sân 50/50

Xem thêm:

Kết quả Crystal Palace vs MU những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Crystal Palace vs MU

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X