Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Chelsea vs Wolves trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 08/10/2022 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Wolves 21h00 hôm nay 8/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Wolves kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Wolves hôm nay 8/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Chelsea vs Wolves sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 8/10

Video Chelsea vs AC Milan (Cúp C1 2022/23)

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Chelsea vs Wolves

  • Chelsea:Kepa Arrizabalaga (1), Trevoh Chalobah (14), Thiago Silva (6), Marc Cucurella (32), Reece James (24), Raheem Sterling (17), Jorginho (5), Mateo Kovacic (8), Mason Mount (19), Kai Havertz (29), Pierre-Emerick Aubameyang (9)

  • Wolves: Jose Sa (1), Nelson Semedo (22), Max Kilman (23), Toti Gomes (24), Jonny Otto (19), Matheus Nunes (27), Boubacar Traore (6), Joao Moutinho (28), Adama Traore (37), Goncalo Guedes (17), Daniel Podence (10)

Link xem truc tiep Chelsea vs Wolves bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Chelsea vs Wolves bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Chelsea vs Wolves

  • Chelsea: N’golo Kante vắng mặt vì chấn thương đùi. Wesley Fofana cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối.
  • Wolves: Sasa Kalajdzic, Raul Jimenez, Pedro Neto và Chiquinho đều vắng mặt vì chấn thương. Nathan Collins và Ruben Neves không thể ra sân vì án treo giò.

Có những áp lực dồn lên Chelsea trước trận đấu với AC Milan ở Champions League. Đơn giản bởi The Blues đứng bét bảng E trước khi trận đấu bắt đầu chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đầu tiên.

Đoàn quân của Graham Potter đã vươn lên vị trí thứ 2 với chiến thắng 3-0 trước Milan. Đó có thể xem là màn trình diễn tốt nhất của The Blues mùa này. Chiến thắng của Chelsea là hoàn toàn xứng đáng.

Cuối tuần trước, Chelsea cũng giành được chiến thắng ở Premier League. Conor Gallagher vào sân từ ghế dự bị và ghi được bàn thắng quyết định vào lưới đội bóng cũ Crystal Palace. 3 điểm có được giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 5, với 13 điểm có được sau 7 trận đấu.

Chelsea chỉ kém đội xếp thứ 3 là Tottenham vỏn vẹn 4 điểm trong khi vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Lịch thi đấu của Chelsea trong thời gian tới tương đối thuận lợi với những màn đụng độ Aston Villa và Brentford trước khi bước vào trận đại chiến với Manchester United.

Chelsea không đánh bại được Wolves kể từ tháng 7 năm 2020. 3 trận đối đầu gần nhất của hai đội kết thúc với tỉ số hòa. Và ở trận đấu tại Stamford Bridge sắp tới, 1 điểm cũng vô cùng quý giá với Wolves vào lúc này.

Cuối tuần trước, Wolves đã ra quyết định sa thải HLV Bruno Lage sau khi đội bóng rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng vì để thua West Ham. Sau 8 trận đã đấu, Wolves mới giành được vỏn vẹn 6 điểm. Thất vọng hơn cả là “bầy sói” chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng và gần như không cho các CĐV nhà có cơ hội ăn mừng nào.

Wolves chỉ thắng 1 trong 8 trận đấu ở Premier League mùa này. Chủ tịch câu lạc bộ là Jeff Shi nói rằng ông “không có lựa chọn nào khác ngoài hành động”.

Wolves đang nỗ lực bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui, người vừa bị sa thải ở Sevilla. Nhưng sẽ không có HLV nào cập bến Wolves kịp thời trước trận đấu với Chelsea hôm nay.

Do đó, những HLV đội một kinh nghiệm là Steve Davis và James Collins sẽ lựa chọn đội hình và dẫn dắt Wolves cho trận đấu với Chelsea.

Dù đang trong giai đoạn bết bát nhưng Wolves vẫn có thể tự tin vì thành tích đối đầu tốt với Chelsea. Họ đã không thua trong 2 chuyến làm khách gần nhất tới Chelsea ở Premier League.

Nếu giành được kết quả tốt, Wolves nhiều khả năng sẽ tạo ra được một chuỗi trận tích cực khi những đối thủ tiếp theo của họ trong tháng 10 là Nottingham Forest, Crystal Palace, Leicester City và Brentford.

  • Chelsea đang có chuỗi 11 trận bất bại trên sân nhà trước Wolves kể từ năm 1979.
  • Wolves bất bại 4 trận gần nhất trước Chelsea, hòa 3 trận trong số đó.
  • Kể từ khi Wolves thăng hạng năm 2018, Chelsea đã mất 8 điểm từ thế thắng trước đối thủ này.
  • Chelsea đã thắng 2 trận liên tiếp ở Premier League sau khi thủng lưới trước. Họ chưa bao giờ thắng 3 trận liên tiếp theo cách này.
  • Chelsea có thể thắng 3 trận liên tiếp trên sân nhà trong cùng một mùa giải lần đầu tiên kể từ chuỗi 6 trận mùa 2019/20.
  • 2 HLV trước của Chelsea là Frank Lampard và Thomas Tuchel đều hòa trận đầu tiên ở Premier League.
  • Lần gần nhất có 1 HLV Chelsea thua trận sân nhà đầu tiên ở Premier League là Gianluca Vialli năm 1998.
  • Raheem Sterling đã ghi 4 bàn và 2 kiến tạo trong 5 trận gần nhất trước Wolves.
  • Kai Havertz chỉ cần 1 bàn nữa là đạt thành tích 50 bàn ở giải vô địch quốc gia trong sự nghiệp.
  • Wolves chỉ thắng 1 trong 15 trận gần nhất ở Premier League.
  • Wolves không ghi nhiều hơn 1 bàn ở 11 trận gần nhất tại Premier League.
  • Wolves mới chỉ ghi 3 bàn trong 8 trận đã đấu ở Premier League, thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 2003/04, khi họ phải xuống hạng.
  • Wolves có thể cân bằng kỷ lục 9 trận liên tiếp đầu mùa giải ở Premier League không ghi được bàn trong hiệp 2, đang được nắm giữ bởi Crystal Palace và Norwich.
  • Wolves không ghi bàn trong 21 trận ở Premier League kể từ đầu mùa giải năm ngoái.

Xem thêm:

Kết quả Chelsea vs Wolves những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X