Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Chelsea vs Nottingham link xem kqbd Ngoại Hạng Anh 2023 hôm nay

Thứ Bảy 02/09/2023 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Chelsea vs Nottingham 21h00 hôm nay 2/9 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Chelsea vs Nottingham Forest kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Nottingham hôm nay 2/9/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Chelsea vs Nottingham sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT2. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Chelsea vs Nottingham

  • Chelsea:Robert Sanchez (1), Axel Disasi (2), Thiago Silva (6), Levi Colwill (26), Malo Gusto (27), Moisés Caicedo (25), Conor Gallagher (23), Ben Chilwell (21), Enzo Fernandez (8), Raheem Sterling (7), Nicolas Jackson (15)

  • Nottingham:Matt Turner (1), Serge Aurier (24), Willy Boly (30), Moussa Niakhate (19), Ola Aina (43), Cheikhou Kouyate (8), Ryan Yates (22), Neco Williams (7), Anthony Elanga (21), Morgan Gibbs-White (10), Taiwo Awoniyi (9)

Thông tin,lực lượng Chelsea vs Nottingham Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Hồi giữa tuần, Chelsea được chơi trên sân nhà tiếp Wimbledon ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Trước đối thủ chỉ đang chơi ở League Two, HLV Mauricio Pochettino đã tạo ra nhiều sự thay đổi so với chiến thắng 3-0 gần nhất trước Luton. Nhiều cầu thủ dự bị và một vài cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Chelsea khiến tất cả bất ngờ khi để đối phương chọc thủng lưới trước, James Tilley là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. 

Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Noni Madueke đã kịp cân bằng tỷ số cho Chelsea. Trong hiệp 2, Enzo Fernandez ghi bàn thắng quyết định giúp The Blues ngược dòng giành công, qua đó ghi tên mình vào vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành London trên mọi mặt trận, trước đó họ thắng Luton 3-0 cũng trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Raheem Sterling tỏa sáng với một cú đúp, anh sau đó còn kiến tạo cho Nicolas Jackson ghi bàn.

Sau chiến thắng trước Wimbledon, Chelsea tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tiếp Nottingham Forest ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24. Hiện đội bóng thành London đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH với 4 điểm sau 3 trận đã đấu. Chelsea đã chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng trên sân nhà ở Premier League bằng cách đánh bại Luton, họ cũng giữ sạch lưới đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 4. Bây giờ Chelsea tự tin giành thêm 3 điểm trước Nottingham. Nhận định Chelsea vs Nottingham tất nhiên nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng họ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành 3 điểm trọn vẹn. 

Link xem truc tiep Chelsea vs Nottingham 21h00 hom nay 2/9 Ngoai Hang Anh 2023
Link xem trực tiếp Chelsea vs Nottingham 21h00 hôm nay 2/9 Ngoại Hạng Anh 2023

Sau khi để thua 1-2 trên sân của Arsenal và thắng 2-1 trước Sheffield United trên sân nhà, Nottingham Forest vừa có một trận đấu khó quên trên sân của MU. Tại Old Trafford, Taiwo Awoniyi mở tỷ số cho đội khách ngay phút thứ 2, và chỉ 2 phút sau đó cú đánh đầu của Willy Boly mang về bàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng thành London. 

Đoàn quân của Steve Cooper đã trở thành đội đầu tiên dẫn trước MU 2-0 trong vòng 4 phút đầu tiên của một trận đấu ở Premier League, nhưng cuối cùng họ vẫn phải trắng tay ra về trước sức ép khủng khiếp từ phía đội chủ nhà. Christian Eriksen và Casemiro là những người ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ, đội khách phải chơi thiếu người khi Joe Worrall phải nhận thẻ đỏ ở phút 67. Và chỉ 10 phút sau khi phải chơi thiếu người, Danilo phạm lỗi với  Marcus Rashford trong vòng cấm tạo cơ hội cho Bruno Fernandes ghi bàn thắng quyết định giúp Man đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. 

Sau thất bại trước MU, Nottingham tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Burnley trên sân nhà ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua ở phút 90, Zeki Amdouni là người đưa Burnley vào vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Rõ ràng việc để thua 3 trong 4 trận đầu tiên ở mùa giải mới không phải là một thành tích tốt, nhưng những gì Nottingham thể hiện trước Arsenal và MU, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

Thầy trò Steve Cooper hiện đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có 3 điểm sau 3 trận, chỉ ít hơn 1 điểm so với Chelsea. Mùa giải năm ngoái, Nottingham không thua Chelsea trong cả 2 lần đối đầu. Họ hòa The Blues 1-1 trên sân nhà trước khi cầm chân đối thủ với tỷ số 2-2 tại Stamford Bridge. Phong độ sân khách hiện tại của Nottingham là không tốt, họ không thắng trong 12 chuyến xa nhà gần nhất ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, mặc dù đã ghi bàn trong cả 6 chuyến làm khách gần nhất.

Về mặt lực lượng, Levi Colwill rời sân sớm trong trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần, nhưng cả trung vệ này và HLV Pochettino đều xác nhận sẽ ra sân trước Nottingham. Hiện The Blues đang vắng tới 10 cầu thủ vì những chấn thương khác nhau, đó là Romeo Lavia (thể lực), Armando Broja (đầu gối), Wesley Fofana (đầu gối), Benoit Badiashile (đùi), Marcus Bettinelli (không xác định), Christopher Nkunku (đầu gối), Carney Chukwuemeka (đầu gối), Reece James (đùi), và Trevoh Chalobah (đùi). 

Mykhaylo Mudryk đã bình phục sau một vấn đề nhỏ, anh sẵn sàng vào sân từ băng ghế dự bị. Sau khi được nghỉ ngơi hồi giữa tuần, Sterling, Jackson, Fernandez, Thiago Silva, Ben Chilwell và Moises Caicedo sẽ trở lại đội hình xuất phát của Chelsea. Cole Palmer đã chính thức cập bến đội bóng thành London, anh hoàn toàn có thể ra mắt trước Nottingham. 

Về phía đội khách, trung vệ Worrall trở lại sau án treo giò một trận. Hậu vệ Scott McKenna đang điều trị chấn thương gân khoeo, trong khi Danilo (không xác định), Wayne Hennessey (đầu gối) và Orel Mangala cũng đều vắng mặt vì chấn thương. Andrey Santos tới Nottingham theo dạng cho mượn từ Chelsea, anh sẽ không thể đối đầu với đội bóng chủ quản. Felipe đã trở lại sau vấn đề đầu gối và sẵn sàng ra sân. Nuno Tavares đã tới Nottingham theo dạng cho mượn từ Arsenal, anh có thể ra mắt trước Chelsea. Nicolas Dominguez cũng được đưa về, nhưng chưa biết anh có kịp ra mắt hay không. 

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi ở 8 trên 10 trận gần đây của Nottingham Forest ở Premier League.
  • Chelsea đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận sân nhà gần nhất trước Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • Chelsea bất bại 6 trận gần nhất gặp Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • Chelsea bất bại trong 9 lần gặp Nottingham gần nhất trên mọi đấu trường kể từ trận thua 0-2 vào tháng 1/1997.
  • Nottingham Forest ghi bàn trong cả 6 trận sân khách gần nhất ở Premier League.
  • Nottingham chỉ thắng 1 trong 14 trận sân khách gần nhất trước Chelsea trên mọi đấu trường (hòa 5, thua 8).
  • 4 trận đầu tiên của Chelsea ở mùa giải năm nay đều có bàn thắng trong hiệp 1, kịch bản tương tự xuất hiện ở 3/4 trận đã qua của Nottingham.
  • 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2023/24 hôm nay 2/9

Kết quả Chelsea vs Nottingham những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2023/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X