Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Chelsea vs Liverpool link xem kqbd Ngoại Hạng Anh 13/8/2023

Chủ Nhật 13/08/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool 22h30 hôm nay 13/8 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Chelsea vs Liverpool kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool hôm nay 13/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Chelsea vs Liverpool sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Chelsea vs Liverpool

  • Chelsea: Kepa Arrizabalaga (1), Reece James (24), Thiago Silva (6), Levi Colwill (37), Ben Chilwell (21), Conor Gallagher (23), Enzo Fernandez (5), Raheem Sterling (17), Carney Chukwuemeka (30), Mykhailo Mudryk (10), Nicolas Jackson (15)

  • Liverpool: Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Ibrahima Konate (5), Virgil Van Dijk (4), Andy Robertson (26), Curtis Jones (17), Alexis MacAllister (10), Dominik Szoboszlai (8), Mohamed Salah (11), Cody Gakpo (18), Diogo Jota (20)

Thông tin,lực lượng Chelsea vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Mặc dù đã bỏ ra hơn 600 triệu bảng cho các thương vụ chuyển nhượng mới trong hai kỳ, tuy nhiên Chelsea đã kết thúc mùa giải 2022/23 một cách cực kỳ thất vọng. Đội bóng London không thể đạt được bất kỳ danh hiệu nào, thậm chí vị trí thứ 12 tại Ngoại hạng Anh cũng là một thất bại đáng tiếc, và họ đã bị tước quyền tham dự cúp châu Âu trong mùa giải 2023/24. Khoảng cách giữa Chelsea và nhóm nguy cơ rớt hạng chỉ là 10 điểm, nhưng Newcastle - đội xếp thứ 4 - đã bỏ xa với 27 điểm.

Thomas Tuchel, Graham Potter và Frank Lampard đều từng ngồi trên ghế nóng của Chelsea trong mùa trước, tuy nhiên không ai có thể đưa đội bóng trở lại con đường thành công. Ngay sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, Chelsea đã chính thức công bố Mauricio Pochettino là HLV tiếp theo của họ. Có rất nhiều sự kỳ vọng và hy vọng xung quanh việc bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Tottenham Hotspur - Mauricio Pochettino, người được nhiều người coi là một trong những huấn luyện viên hàng đầu thế giới và được đánh giá cao về khả năng làm việc với các cầu thủ trẻ.

Nhà cầm quân người Argentina cùng với ban lãnh đạo Chelsea đã thực hiện cuộc thanh lọc đội hình một cách mạnh mẽ trong mùa Hè năm 2023, khi có tới 13 cầu thủ phải rời sân Stamford Bridge, mang về hơn 200 triệu bảng tiền bán cầu thủ. Đồng thời, họ cũng đã bổ sung sự hiện diện của Christopher Nkunku, Nicolas Jackson, Axel Disasi, Robert Sanchez và Lesley Ugochukwu.

Chelsea đã có một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải ấn tượng, bất bại trong các trận đấu giao hữu tại Mỹ và vô địch Premier League Summer Series. Đội bóng London giành được 7 điểm sau 3 trận gặp Brighton, Newcastle và Fulham. Cuối cùng, họ đã duy trì tỷ số hòa 1-1 trong trận đấu cuối cùng của mùa Hè 2023 trước Dortmund, với pha lập công gỡ hòa của tài năng trẻ Mason Burstow ở phút 89.

Những thành tích tích cực trong mùa Hè 2023 đã tạo thêm sự tự tin cho Chelsea khi bước vào mùa giải mới. Tuy nhiên, ngay ở vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa 2023/24, The Blues đã phải đối đầu với Liverpool. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng dự đoán cho cuộc đối đầu giữa Chelsea và Liverpool vẫn hơi nghiêng về phía Lữ đoàn Đỏ. Đặc biệt, HLV Pochettino đã không có kết quả tốt mỗi khi đối mặt với Liverpool. Theo đó, ông chỉ thắng được 3 trong số 16 lần đối đầu với đội bóng thành phố cảng, khi còn là một huấn luyện viên.

Các cuộc đối đầu gần đây giữa Chelsea và Liverpool đều diễn ra rất cân bằng. Trong 6 lần gặp gần nhất trên mọi đấu trường, đều kết thúc với tỷ số hòa. Trong số 4 trận gần đây nhất, không có bàn thắng nào được ghi, bao gồm cả hai lần chạm trán ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Thống kê còn cho thấy chưa có cuộc đối đầu nào trong lịch sử bóng đá Anh kết thúc ít nhất 5 trận liên tiếp mà không có bàn thắng.

Tương tự như Chelsea, Liverpool cũng sẽ phải thi đấu mà không có vé dự Champions League mùa này. Họ chỉ xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải trước đó, kém đội xếp thứ 4 là Newcastle đúng 1 điểm. Đây đã là mùa giải thứ 2 dưới thời HLV Klopp, và đội bóng thành phố cảng đã không giành được vé dự C1. Tuy nhiên, nếu Chelsea không giành quyền tham dự cúp châu Âu, thì Liverpool sẽ tham gia Europa League, giải đấu mà họ đang được xem là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch.

Link xem truc tiep Chelsea vs Liverpool 22h30 hom nay 13/8 Ngoai Hang Anh 2023
Link xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool 22h30 hôm nay 13/8 Ngoại Hạng Anh 2023

Tương tự như Chelsea, Liverpool cũng đã tiến hành cuộc tái cấu trúc đội hình một cách mạnh mẽ. Tổng cộng có 7 cầu thủ tiền vệ đã ra đi cho đến thời điểm này, trong đó có cả đội trưởng Jordan Henderson và Fabinho. Tuy nhiên, Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister là những sự bổ sung thú vị. Lữ đoàn Đỏ cũng đang hy vọng sẽ có thêm Moises Caicedo từ Brighton. Trong trường hợp cầu thủ người Ecuador không thể đến Anfield, họ cũng sẽ xem xét lựa chọn Lavia của Southampton.

Hàng công của Liverpool đã thể hiện phong độ ấn tượng trong các trận giao hữu mùa Hè 2023, tuy nhiên hàng thủ lại không thực hiện nhiệm vụ một cách tốt. Số liệu cho thấy họ đã ghi được 19 bàn trong 5 trận giao hữu, nhưng cũng phải đón nhận 10 bàn thua. Lữ đoàn Đỏ đã giành chiến thắng trước Karlsruhe, Leicester City và Darmstadt, tuy nhiên trận hòa 4-4 với Greuther Furth và thất bại 3-4 trước Bayern Munich cho thấy đội bóng dưới thời Klopp vẫn chưa thể hiện được phong độ tốt nhất. Liverpool đã không thua trong trận mở màn của Ngoại hạng Anh trong 10 mùa giải gần nhất, với 8 chiến thắng và 2 trận hòa. Một chiến thắng tại Stamford Bridge vào Chủ nhật sẽ đánh dấu sự kết thúc chuỗi 7 trận không thắng trước Chelsea.

Về phần lực lượng, Chelsea đã phải đối diện với hai chấn thương trước mùa giải mới, khi Wesley Fofana và tân binh Christopher Nkunku đều phải nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương ở đầu gối. Benoit Badiashile, Noni Madueke (cả hai đều gặp vấn đề về gân khoeo) và Armando Broja (thể lực) không tham gia bất kỳ trận đấu nào trong giai đoạn tiền mùa giải của The Blues, tuy nhiên bộ ba này đã quay trở lại tập luyện và có thể có tên trong danh sách thi đấu trước trận đấu với Liverpool.

Ở hàng hậu vệ, đội trưởng Reece James và Ben Chilwell sẽ đảm nhiệm vị trí cánh, trong khi Axel Disasi sẽ cạnh tranh với Thiago Silva và Levi Colwill để giành suất đá chính ở trung tâm hàng thủ. Theo thông tin, Kepa đã đồng ý tới Real Madrid theo dạng cho mượn, và vị trí thủ môn chính sẽ thuộc về tân binh Robert Sanchez. Nicolas Jackson chuẩn bị ra mắt Premier League ở vị trí trung tâm hàng công, anh có thể đá cặp cùng Raheem Sterling và Mykhaylo Mudryk. HLV Pochettino có thể sử dụng Enzo Fernandez, Conor Gallagher và Carney Chukwuemeka ở khu vực tiền vệ.

Đối với đội Liverpool, họ sẽ phải thiếu mất cặp tiền vệ Thiago Alcantara và Stefan Bajcetic trong thời gian hồi phục chấn thương hông và dây chằng. Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Ibrahima Konate và Andrew Robertson vẫn sẽ đảm nhận vai trò hàng thủ cho đội khách. Trong khu vực tiền vệ, Curtis Jones có thể thi đấu bên cạnh 2 tân binh Mac Allister và Szoboszlai. Mohamed Salah đã ghi 2 bàn và có 7 pha kiến tạo trong 5 trận giao hữu trước mùa giải, anh sẽ đá cánh phải trong tấn công ba người, trong khi Darwin Nunez, Cody Gakpo, Luis Diaz và Diogo Jota sẽ cạnh tranh cho 2 vị trí còn lại ở hàng công.

  • Chelsea đã hòa 6 trận gần nhất trước Liverpool trên mọi đấu trường.
  • Chelsea đã bị cầm hòa trong cả hiệp một và cả trận trong 6 trận gần nhất gặp Liverpool trên mọi đấu trường.
  • Chelsea đã giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất gặp Liverpool trên mọi đấu trường.
  • HLV Pochettino chỉ thắng 3 trong số 16 lần đối đầu với Liverpool với tư cách là huấn luyện viên. 
  • Liverpool đã không thua trận mở màn ở Premier League trong 10 mùa giải gần nhất, trong đó có 8 chiến thắng và 2 trận hòa.
  • Chelsea đã thắng ở trận mở màn trong 3 mùa giải gần nhất.
  • Chelsea đã có 6 trận thắng, 7 trận hòa và 6 trận thua trong 19 trận đấu trên sân nhà ở Premier League mùa trước. 
  • Liverpool có 6 trận thắng, 5 trận hòa và 8 trận thua trong 19 trận xa nhà tại Premier League mùa trước.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2023/24 hôm nay 13/8

Kết quả Chelsea vs Liverpool những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2023/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X