Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Chelsea vs Liverpool link xem Ngoại Hạng Anh 5/4/2023 ở đâu ?

Thứ Tư 05/04/2023 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Liverpool 2h00 hôm nay 5/4 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Liverpool kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool hôm nay 5/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Chelsea vs Liverpool sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Chelsea vs Liverpool

  • Chelsea:Kepa Arrizabalaga (1), Reece James (24), Kalidou Koulibaly (26), Benoit Badiashile (5), Ruben Loftus-Cheek (12), N'Golo Kante (7), Mateo Kovacic (8), Enzo Fernandez (5), Ben Chilwell (21), Joao Felix (11), Kai Havertz (29)

  • Liverpool: Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Ibrahima Konate (5), Virgil Van Dijk (4), Kostas Tsimikas (21), James Milner (7), Fabinho (3), Jordan Henderson (14), Mohamed Salah (11), Roberto Firmino (9), Darwin Nunez (27)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Chelsea vs Liverpool

Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea có trận tiếp đón Aston Villa trên sân Stamford Bridge. Đội bóng thành London đang có phong độ khá tốt khi bất bại trong 4 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Tuy nhiên, The Blues bất ngờ thua sốc 0-2 trước đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Unai Emery. 2 bàn thắng của Ollie Watkins và John McGinn khiến Chelsea nhận thất bại thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này chỉ sau 28 trận đã đấu.

Trắng tay trước Aston Villa, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH, ít hơn vị trí thứ 4 của Tottenham khoảng cách 12 điểm. Sau thất bại này, Chelsea tuyên bố sa thải HLV Graham Potter. Đây là lần thứ 2 The Blues thay đổi HLV ở mùa giải năm nay, trước đó vào tháng 9 năm 2022, Thomas Tuchel phải nhường vị trí cho chính Graham Potter.

Việc ông chủ Todd Boehly sa thải cựu HLV Brighton khiến nhiều người bất ngờ, bởi ông từng hết lời ủng hộ nhà cầm quân này. Tờ Evening Standard tiết lộ rằng vị HLV sinh năm 1975 bị sa thải vì không còn nhận được sự ủng hộ từ các học trò. Theo đó, phần lớn các cầu thủ Chelsea vốn đã không tôn trọng, thêm có phần coi thường khi ông chẳng cho thấy được gì khác biệt dù được vung tiền khủng để mua sắm. Dù không có cầu thủ nào lên tiếng, nhưng họ không hứng thú với Potter cũng như các phương pháp và cách lựa chọn đội hình của ông. 

Independent cung cấp thêm, phần lớn phòng thay đồ Stamford Bridge, cả cũ lẫn mới, đều thiếu sự tôn trọng với Potter bởi ông chưa từng dẫn dắt đội bóng tên tuổi nào trước đây. Bây giờ Bruno Saltor sẽ trở thành HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải. Vị chiến lược gia 42 tuổi này sẽ ra mắt Chelsea bằng trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Phong độ của Chelsea hiện tại không được tốt, 2 trận gần nhất ở Premier League họ chỉ giành 1 điểm. Trước khi thua Aston Villa 0-2, The Blues gây thất vọng khi để Everton cầm hòa 2-2. Mặc dù Chelsea đang xếp thứ 11 và chỉ thắng 1 trong 5 vòng gần nhất ở Premier League, song nhận định Chelsea vs Liverpool vẫn nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, lý do là bởi đội khách còn đang có phong độ thê thảm hơn.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-4 trên sân của ĐKVĐ Man City. Đó là trận đấu mà đội khách mở tỷ số ở phút 17 do công của Mohamed Salah, nhưng trong thời gian còn lại của trận đấu lần lượt Ilkay Gundogan, Jack Grealish, Kevin De Bruyne và Julian Alvarez ghi bàn giúp đội chủ nhà ngược dòng giành trọn vẹn 3 điểm. CĐV Liverpool trút giận lên trọng tài Simon Hooper vì không rút thẻ vàng thứ 2 cho Rodri, nhưng HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng ngay cả khi được chơi hơn người đội khách cũng khó có cơ hội giành chiến thắng.

skysports-kante-ngolo-chelsea_5517934
skysports-kante-ngolo-chelsea_5517934

Tính ra Liverpool đã thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trước khi thua 1-4 trước Man City, The Kop để thua 0-1 trước Bournemouth ở Ngoại hạng Anh và thất bại cũng với tỷ số tương tự trước Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Liverpool tới Stamford Bridge với vị trí thứ 8 trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Anh, họ đã để Brighton và Brentford qua mặt trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Liverpool và Chelsea đang là 4 điểm, trong khi đội chủ sân Anfield chỉ ít hơn vị trí thứ 6 của Brighton 1 điểm, nhưng khoảng cách với vị trí thứ 4 của Tottenham đã lên tới 8 điểm. 

Phong độ sân khách gần đây của Liverpool là không tốt. 3 trận thua gần đây của họ đều đến khi phải rời xa thánh địa Anfield, nếu chỉ tính ở Ngoại hạng Anh, Lữ đoàn đỏ thua 5 trong 7 trận gần nhất khi xa nhà. Liverpool chỉ thắng 3 trong số 14 trận sân khách ở Premier League 2022/23, 11 trận còn lại họ nhận tới 8 thất bại. Với chỉ 12 điểm có được khi làm khách, đội bóng của Klopp và Southampton (đội đang xếp bét bảng) là 2 CLB có thành tích sân khách tệ nhất mùa này.

Ở trận lượt đi trên sân Anfield, Liverpool đã hòa Chelsea 0-0. Theo thống kê, 4 trận gần nhất giữa Liverpool và Chelsea trên mọi mặt trận đều kết thúc với tỷ số hòa trong 90 phút. Với việc cả hai đội đều đang gặp nhiều khó khăn, khả năng họ tiếp tục níu chân nhau là hoàn toàn có thể.

Về mặt lực lượng, Armando Broja (đầu gối), Cesar Azpilicueta (đầu gối), Thiago Silva (đầu gối), Edouard Mendy (ngón tay) và Pierre-Emerick Aubameyang đều vắng mặt trước Liverpool. Trong khi khả năng đá chính của Raheem Sterling và Wesley Fofana còn bỏ ngỏ. Benoit Badiashile, Mason Mount và N'Golo Kante cũng đã có thể trở lại thi đấu, nhưng không biết là HLV tạm quyền Saltor có mạo hiểm để họ đá chính hay không. 

Bên kia chiến tuyến, Liverpool tới Stamford Bridge mà không có Calvin Ramsay và Stefan Bajcetic vì chấn thương đầu gối, trong khi Naby Keita cũng có nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì một vấn đề mới ở cơ. Luis Diaz đã trở lại tập luyện cùng đội, nhưng sẽ không ra sân trước Chelsea, trong khi Thiago Alcantara (hông) cũng phải vài tuần nữa mới trở lại sân cỏ. Roberto Firmino và Darwin Nunez đều có thể làm mới hàng công, trong khi Andrew Robertson chơi tệ trước Man City và có thể nhường vị trí cho Kostas Tsimikas.

  • Chelsea đã hòa 5 trận gần nhất trước Liverpool trên mọi đấu trường.
  • Chelsea đã bị cầm hòa trong cả hiệp một và cả trận trong 5 trận gần nhất gặp Liverpool trên mọi đấu trường.
  • Liverpool đã giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất gặp Chelsea trên mọi đấu trường.
  • Liverpool thua 3 trận gần nhất trên sân khách trên mọi đấu trường.
  • Liverpool thua 5 trong 7 trận sân khách gần nhất ở Premier League.
  • Liverpool thắng 3 và thua 8 trong 14 trận sân khách ở Premier League mùa này. 

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 5/4

Kết quả Chelsea vs Liverpool những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Chelsea vs Liverpool

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X